ผมซื้อ IPhone 6 Plus ที่ศูนย์ Dtac เมื่อวันที่ 1/2/58 ใช้ไปได้ประมาณ 1เดือน Touch Id ก็ใช้ไม่ได้ เลยทำการ Restore ผ่านทาง ITune แล้วมีข้อความขึ้น Error ทำให้ใช้งานไม่ได้เลย จึงส่งเข้าไปเครมที่ ศูนย์ Dtac เมื่อวันที่ 27/3/58 โดยก่อนที่จะเข้าไปที่ศูนย์ Dtac ได้นำไปให้ทาง ICare ดูก่อน ทาง ICare ได้แนะนำให้เอาเข้าไปเครมที่ Dtac เนื่องจากมีปัญหาจาก Hardware ก็ได้ดำเนินการตามคำแนะนำ จนถึงวันที่ 6/4/58 มีข้อความเข้ามาว่าให้ไปรับเครื่องได้ ตอนเย็นจึงเข้าไปกลับได้พบว่าเป็นเครื่อ่งเก่า ซึ่งยังไม่ได้ทำการแก้ไขอะไร และ ได้แจ้งกลับมาว่า มีการนำเครื่องไปซ่อมข้างนอก ซึ่งโทรศัพท์ผมไม่เคยทำตกหรือหล่น ทางศูนย์จึงขอให้ส่งกลับไปใหม่และแจ้งผมว่าจะได้เครื่อง จึงอยากทราบว่า
1.การรับประกันของสินค้า DTAC ใช้วิธีการแบบนี้เพื่อยกเลิกใช่หรือไม่
2.ผมคิดว่าคนที่ตัดสินใจซื้อ IPhone มาใช้น่าจะพอทราบเรื่องประกันอยู่แล้วนะครับ(ถ้าเครื่องมีปัญหาจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้)จึงไม่ค่อยเข้าใจว่ายังมีคนที่คิดจะเอาเครื่องไปซ่อมข้างนอกอีกหรอครับ
3.จะตรวจสอบหรือต้องแจ้งไปที่ไหนเพื่อที่จะได้รับการบริการที่เป็นธรรม
4.รบกวนพี่ๆน้องๆที่พอจะทราบวิธีทำให้ DTAC ให้ความเป็นธรรมกับลูกค้าช่วยแนะนำหน่อยนะครับ
อยากทราบว่า DTAC บริการลูกค้าแบบนี้หรือครับ????
1.การรับประกันของสินค้า DTAC ใช้วิธีการแบบนี้เพื่อยกเลิกใช่หรือไม่
2.ผมคิดว่าคนที่ตัดสินใจซื้อ IPhone มาใช้น่าจะพอทราบเรื่องประกันอยู่แล้วนะครับ(ถ้าเครื่องมีปัญหาจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้)จึงไม่ค่อยเข้าใจว่ายังมีคนที่คิดจะเอาเครื่องไปซ่อมข้างนอกอีกหรอครับ
3.จะตรวจสอบหรือต้องแจ้งไปที่ไหนเพื่อที่จะได้รับการบริการที่เป็นธรรม
4.รบกวนพี่ๆน้องๆที่พอจะทราบวิธีทำให้ DTAC ให้ความเป็นธรรมกับลูกค้าช่วยแนะนำหน่อยนะครับ