ผิดหวังกับสายการบิน Thai Smiles Airways

ผมเลือกใช้บริการสายการบิน Thai Smiles Airways เพราะเคยนั่งมาหลายครั้ง และครั้งนี้ก็เป็นอีกหนึ่งครั้งที่เลือกใช้ โดยเดินทางกลับจาก สนามบินนานาชาติภูเก็ต มาลงที่สนามบินสุวรรณภูมิ Filght WE276 พอมาถึงกรุงเทพฯ ก็มารอรับกระเป๋าที่โหลดลงใต้เครื่อง ตามปกติและรีบเดินทางกลับบ้านโดยรถแท็กซี่ เพราะคุณพ่อมีประชุม ตอนสี่ 16.30  พอลงจากรถแท็กซี่ ขณะหิ้วกระเป๋าเข้าบ้านสังเกตเห็นว่า กระเป๋าได้รับความชำรุด หัวซิป 1 อัน + ซิปทั้งอัน และแม่กุญแจที่ล็อก หายไป ติดต่อสอบ call center เจ้าที่บอกให้ claim ภายใน 24 ชั่วโมง ซึ่งผมไม่สะดวกไป ภายในเวลากำหนดแน่นอน ขอถามพี่ๆ น้าๆ ถึงร้านซ่อมกระเป๋า Samsonite หน่อยครับ ว่าสามารถซ่อมที่ไหนได้บ้าง หรือทางการสายบิน Thai Smiles มีนโยบายรับผิดชอบอย่างไรบ้างครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่