หลังจากตัดสินใจเลือกอยู่นาน ระหว่าง DATC และ TRUE ก็ตัดสินใจ เลือก DTAC ครับ ระหว่างนั่งนอนๆ อยู่บ้าน ช่วงประมาณ สี่โมงเย็น ก็คิดว่า จัดการให้มัน เสร็จๆเรื่องไปเลยดีกว่า ว่าแล้วก็ อาบน้ำแต่งตัว เตรียมเดินทาง แต่ด้วยเส้น เพชรเกษม ยังทำรถไฟฟ้าอยู่ ขับรถไปเองก็ ติดสาหัสอยู่ครับ เลยเลือกเดินทางโดย สาย 84 ซึ่งสภาพรถติดแบบนี้ ยังไงก็ซิ่งไม่ออก หมดฤทธิ์แน่ๆ
การจราจร ติดขัดมากครับ ทำให้จากเดิม ที่จะไป THE MALL บางแค ต้องตัดใจ ลงที่ ซีคอน บางแคแทน ซึ่งทำให้ผมโดนรับน้องเป็นด่านแรกครับ
เมื่อผมเข้าไปถึง SHOP แล้ว ไม่มีพนักงานต้อนรับ เดินไปเดินมา แม้แต่คนเดียวครับ ไปยืน เอ๋อๆ เพื่อหาบัตรคิว อยู๋พักนึง ถึงเจอมุมนี้ครับ มุมรับบัตรคิว
พยายามมองในแง่ดี คงลดโลกร้อนครับ ถึงแม้มันจะดู ทุเรศไปหน่อยกับสภาพบัตรคิวครับ
น่าจะ ประมาณความ หฤโหด ได้เป็นอย่างดีนะครับ คิวที่ 44 แถมพนักงานที่โต๊ะ มีบริการอยู่แค่ 2 คน และคอยวิ่งไปวิ่งมาตลอด ยังไม่รวม ผู้ใช้บริการ ที่จะเดินไปหา แทบทุก 5 นาที เพราะ งง ว่าต้องทำอะไร เนื่องจากไม่มีพนักงาน เดินบอก
ผมอดทนรอมา เกือบชั่วโมง ได้ใช้บริการ ตอน 18.25 โต๊ะ เบอร์ 2 ก็เรียก เธอไม่ยกมือไหว้ ไม่ยิ้ม ไม่สวัสดี ตลอดชั่วโมงที่ผมสังเกต เธอทำแบบนี้กับทุกคนครับ เมื่อผมไปนั่ง มีแค่สายตา มองกลับมา พร้อมถามว่า มาทำไม
SHOP DTAC รับจัดงานสวดพระอภิธรรมศพ ไหมครับ รึรับจองตั๋วรถทัวร์ กลับบ้านช่วงสงกรานต์ไหม ทำไมพนักงานคนนี้ถึงเลือก ประโยคที่ฟังดู แย่ๆชอบกล ถ้านั่นไม่พอ เมื่อแจ้งความประสงค์ย้ายค่าย เธอกลับบอกว่า ให้ไปที่อื่น เพราะ CODE ย้ายค่ายหมด ผมรอ 1 ชั่วโมง เพื่อคำตอบ ที่ขาดความเป็นมืออาชีพมากๆ
ทำไมพนักงาน SHOP นี้ ไม่ PRINT กระดาษ A4 ออกไปติดด้านหน้าให้ ผู้ใช้บริการทราบครับ เมื่อผมแนะนำเรื่องป้ายไป สิ่งที่เธอทำคือ ตะโกน ข้ามหัวผมเพื่อ เรียก เบอร์ 45 ทั้งๆที่ผมนั่งอยู่ ผมต้องลุกจากไป โดยปราศจากคำขอโทษ คำขอบคุณอะไรจากเธอ ทั้งสิ้น
CC DTAC ครับ พนักงานหญิง โต๊ะเบอร์ 2 ที่ให้บริการผม ช่วง 18.25 น เธออยู่ในโครงการ พิเศษอะไรของคุณหรือไม่ครับ พวกโครงการรับ เด็กที่คุณพ่อคุณแม่ ไม่มีเวลา อบรมมารยาท อะไรแบบนี้หรือเปล่าครับ หรือ คุณกำลัง วิจัยว่า บริการดี แต่ ไม่มี 4G ใช้ กับ บริการห่วยๆ แต่ คลื่นเร็ว แรง ลูกค้าจะเลือกแบบไหน ใช่ไหมครับ
หลังจากพยายามก้าวผ่านความผิดหวัง ผมตัดสินใจเดินหน้าต่อครับ มุ่งหน้าไป THE MALL บางแคทันที เมื่อไปถึง SHOP ทุกอย่างดูดีขึ้น มีพนักงานต้อนรับ เมื่อแจ้งความประสงค์ ย้ายค่าย พนักงานเชิญผมไปที่ช่องทางพิเศษ ซึ่งก็พิเศษจริงๆ เพราะมีให้บริการช่องเดียว และก่อนหน้าผม 2-3 คน กำลังแจ้งความประสงค์ย้ายค่ายครับ แต่เป็นการย้ายออก เมื่อถึงคิวผม ทุกอย่างราบรื่นครับ กระบวนการยื่นขอย้ายค่าย เสร็จสิ้นรับซิม ผมเตรียมตัวเดินทางกลับ>>>>>>>>>แต่อย่าคิดว่าทุกอย่างจะง่ายขนาดนั้นครับ
เมื่อผมอยู่บน ปอ 84 มีเบอร์ แปลกๆ โทรเข้ามาหา ........คุณพระช่วย เธอคือ สาวน้อยน่ารัก ผู้ทำเรื่องย้ายค่าย ใช้เบอร์มือถือส่วนตัวโทรหาผม แม่เจ้า สาวน้อยวัย 20 ต้นๆ หลงเสน่ห์ ชายแก่วัย 37 อย่างผมเหรอเนี่ย เธอถามผมว่า พี่ค่ะ กลับไปแล้วใช่ไหม เอาล่ะซิผม รถก็ดันไม่ได้ขับมา รึเธออยากให้ผมไปส่งที่บ้าน รึเธอไม่มีค่าหน่วยกิต เอาไงดีว่ะกรู คิดซิ คิดๆๆๆๆ แต่ฝันผมก็พังทลายทันที เมื่อเธอบอกว่า "แหะๆ พี่ค่ะ หนูหยิบ ซิมให้พี่ผิด ซิมนั้นมันใช้ 4G ไม่ได้" สมองผม หยุดไป สามสิบวิ แต่ผมยังไม่ยอมแพ้ เธอต้องอยากให้ผม กลับไปหาแน่ๆ ผมพยายามบอกเธอว่า จะรีบกลับไป แต่ฝันผมก็สลายไปอีกครั้ง เมื่อเธอบอกว่า พี่ไปรับซิมที่ไหนก็ได้ค่ะ ไม่ต้องกลับมาที่นี่หรอก
หมดกัน ฝันของผม ทั้ง 4G ทั้งสาวน้อยน่ารัก ผมบากหน้าโทรหา CALL CENTER ให้ช่วยแก้ปัญหาให้ แต่ก็ยังเงียบไป จนถึงเวลา 2 ทุ่มตรง ก็มีเบอร์โทรเข้ามาอีกครั้ง สาวน้อยน่ารักคนเดิมนั่นเอง เธอ โทรมาขอโทษ สำหรับ ความผิดพลาดที่เกิดขึ้น และ แก้ปัญหาให้โดย การส่ง ซิมให้ทางไปรณีย์ครับ ............พร้อมทิ้งท้ายว่า เบอร์ที่ให้เป็นเบอร์ส่วนตัวของเธอเอง ถ้ามีปัญหาอะไร ก็โทรไปหาเธอได้ ฮึๆๆๆๆ อย่างน้อยในความเลวร้าย ก็ยังมีสิ่งดีๆ
ถึงผมจะพิมพ์ ไร้สาระ แต่ DTAC ครับ ศูนย์ที่ ซีคอน บางแค ผมต้องการคำตอบจากท่านว่าจะแก้ปัญหา ยังไงครับ ที่ผมยังตัดสินใจย้าย ก็เพราะ สาวน้อย(ขอสงวนนาม) ที่เธอกล้ารับผิดชอบ อุตสาห์เอาเบอร์ส่วนตัวโทรหา โดยไม่กลัวว่าผมจะเป็นตาแก่โรคจิต ส่วนเรื่องของน้องที่พลาดไป ผมไม่ติดใจอะไรทั้งนั้นครับ ถ้ามีอะไรผมประสานงานเองครับ
วันนี้ย้ายไป DTAC โดนรับน้องโหดตั้งแต่วันแรกเลยครับ
การจราจร ติดขัดมากครับ ทำให้จากเดิม ที่จะไป THE MALL บางแค ต้องตัดใจ ลงที่ ซีคอน บางแคแทน ซึ่งทำให้ผมโดนรับน้องเป็นด่านแรกครับ
เมื่อผมเข้าไปถึง SHOP แล้ว ไม่มีพนักงานต้อนรับ เดินไปเดินมา แม้แต่คนเดียวครับ ไปยืน เอ๋อๆ เพื่อหาบัตรคิว อยู๋พักนึง ถึงเจอมุมนี้ครับ มุมรับบัตรคิว
พยายามมองในแง่ดี คงลดโลกร้อนครับ ถึงแม้มันจะดู ทุเรศไปหน่อยกับสภาพบัตรคิวครับ
น่าจะ ประมาณความ หฤโหด ได้เป็นอย่างดีนะครับ คิวที่ 44 แถมพนักงานที่โต๊ะ มีบริการอยู่แค่ 2 คน และคอยวิ่งไปวิ่งมาตลอด ยังไม่รวม ผู้ใช้บริการ ที่จะเดินไปหา แทบทุก 5 นาที เพราะ งง ว่าต้องทำอะไร เนื่องจากไม่มีพนักงาน เดินบอก
ผมอดทนรอมา เกือบชั่วโมง ได้ใช้บริการ ตอน 18.25 โต๊ะ เบอร์ 2 ก็เรียก เธอไม่ยกมือไหว้ ไม่ยิ้ม ไม่สวัสดี ตลอดชั่วโมงที่ผมสังเกต เธอทำแบบนี้กับทุกคนครับ เมื่อผมไปนั่ง มีแค่สายตา มองกลับมา พร้อมถามว่า มาทำไม
SHOP DTAC รับจัดงานสวดพระอภิธรรมศพ ไหมครับ รึรับจองตั๋วรถทัวร์ กลับบ้านช่วงสงกรานต์ไหม ทำไมพนักงานคนนี้ถึงเลือก ประโยคที่ฟังดู แย่ๆชอบกล ถ้านั่นไม่พอ เมื่อแจ้งความประสงค์ย้ายค่าย เธอกลับบอกว่า ให้ไปที่อื่น เพราะ CODE ย้ายค่ายหมด ผมรอ 1 ชั่วโมง เพื่อคำตอบ ที่ขาดความเป็นมืออาชีพมากๆ
ทำไมพนักงาน SHOP นี้ ไม่ PRINT กระดาษ A4 ออกไปติดด้านหน้าให้ ผู้ใช้บริการทราบครับ เมื่อผมแนะนำเรื่องป้ายไป สิ่งที่เธอทำคือ ตะโกน ข้ามหัวผมเพื่อ เรียก เบอร์ 45 ทั้งๆที่ผมนั่งอยู่ ผมต้องลุกจากไป โดยปราศจากคำขอโทษ คำขอบคุณอะไรจากเธอ ทั้งสิ้น
CC DTAC ครับ พนักงานหญิง โต๊ะเบอร์ 2 ที่ให้บริการผม ช่วง 18.25 น เธออยู่ในโครงการ พิเศษอะไรของคุณหรือไม่ครับ พวกโครงการรับ เด็กที่คุณพ่อคุณแม่ ไม่มีเวลา อบรมมารยาท อะไรแบบนี้หรือเปล่าครับ หรือ คุณกำลัง วิจัยว่า บริการดี แต่ ไม่มี 4G ใช้ กับ บริการห่วยๆ แต่ คลื่นเร็ว แรง ลูกค้าจะเลือกแบบไหน ใช่ไหมครับ
หลังจากพยายามก้าวผ่านความผิดหวัง ผมตัดสินใจเดินหน้าต่อครับ มุ่งหน้าไป THE MALL บางแคทันที เมื่อไปถึง SHOP ทุกอย่างดูดีขึ้น มีพนักงานต้อนรับ เมื่อแจ้งความประสงค์ ย้ายค่าย พนักงานเชิญผมไปที่ช่องทางพิเศษ ซึ่งก็พิเศษจริงๆ เพราะมีให้บริการช่องเดียว และก่อนหน้าผม 2-3 คน กำลังแจ้งความประสงค์ย้ายค่ายครับ แต่เป็นการย้ายออก เมื่อถึงคิวผม ทุกอย่างราบรื่นครับ กระบวนการยื่นขอย้ายค่าย เสร็จสิ้นรับซิม ผมเตรียมตัวเดินทางกลับ>>>>>>>>>แต่อย่าคิดว่าทุกอย่างจะง่ายขนาดนั้นครับ
เมื่อผมอยู่บน ปอ 84 มีเบอร์ แปลกๆ โทรเข้ามาหา ........คุณพระช่วย เธอคือ สาวน้อยน่ารัก ผู้ทำเรื่องย้ายค่าย ใช้เบอร์มือถือส่วนตัวโทรหาผม แม่เจ้า สาวน้อยวัย 20 ต้นๆ หลงเสน่ห์ ชายแก่วัย 37 อย่างผมเหรอเนี่ย เธอถามผมว่า พี่ค่ะ กลับไปแล้วใช่ไหม เอาล่ะซิผม รถก็ดันไม่ได้ขับมา รึเธออยากให้ผมไปส่งที่บ้าน รึเธอไม่มีค่าหน่วยกิต เอาไงดีว่ะกรู คิดซิ คิดๆๆๆๆ แต่ฝันผมก็พังทลายทันที เมื่อเธอบอกว่า "แหะๆ พี่ค่ะ หนูหยิบ ซิมให้พี่ผิด ซิมนั้นมันใช้ 4G ไม่ได้" สมองผม หยุดไป สามสิบวิ แต่ผมยังไม่ยอมแพ้ เธอต้องอยากให้ผม กลับไปหาแน่ๆ ผมพยายามบอกเธอว่า จะรีบกลับไป แต่ฝันผมก็สลายไปอีกครั้ง เมื่อเธอบอกว่า พี่ไปรับซิมที่ไหนก็ได้ค่ะ ไม่ต้องกลับมาที่นี่หรอก
หมดกัน ฝันของผม ทั้ง 4G ทั้งสาวน้อยน่ารัก ผมบากหน้าโทรหา CALL CENTER ให้ช่วยแก้ปัญหาให้ แต่ก็ยังเงียบไป จนถึงเวลา 2 ทุ่มตรง ก็มีเบอร์โทรเข้ามาอีกครั้ง สาวน้อยน่ารักคนเดิมนั่นเอง เธอ โทรมาขอโทษ สำหรับ ความผิดพลาดที่เกิดขึ้น และ แก้ปัญหาให้โดย การส่ง ซิมให้ทางไปรณีย์ครับ ............พร้อมทิ้งท้ายว่า เบอร์ที่ให้เป็นเบอร์ส่วนตัวของเธอเอง ถ้ามีปัญหาอะไร ก็โทรไปหาเธอได้ ฮึๆๆๆๆ อย่างน้อยในความเลวร้าย ก็ยังมีสิ่งดีๆ
ถึงผมจะพิมพ์ ไร้สาระ แต่ DTAC ครับ ศูนย์ที่ ซีคอน บางแค ผมต้องการคำตอบจากท่านว่าจะแก้ปัญหา ยังไงครับ ที่ผมยังตัดสินใจย้าย ก็เพราะ สาวน้อย(ขอสงวนนาม) ที่เธอกล้ารับผิดชอบ อุตสาห์เอาเบอร์ส่วนตัวโทรหา โดยไม่กลัวว่าผมจะเป็นตาแก่โรคจิต ส่วนเรื่องของน้องที่พลาดไป ผมไม่ติดใจอะไรทั้งนั้นครับ ถ้ามีอะไรผมประสานงานเองครับ