เรื่องมีอยู่ว่า
ผมเป็นเจ้าของเบอร์มือถือ xxx-565-4156 True
พ่อใช้ตามปกติ แล้วมีอยู่วันหนึ่ง ซิมไม่มีสัญญาณ
ผมก็คิดว่าซิมคงจะเสีย ก็เลยไปขอเปลี่ยนซิมใช้เบอร์เดิม แต่ปรากฏว่า true แจ้งว่ามีการแจ้งเปลี่ยนซิมโดยเจ้าของใหม่ซึ่งเจ้าของใหม่ได้ไปแจ้งความมีตัว 2 ซิมและตัวซิมไปด้วย จึงทำการเปลี่ยนใหม่ให้ !!!!! อ้าว แล้วเบอร์ที่ผมใช้งานอยู่และลงทะเบียนไว้เป็นชื่อของผมและตัวซิมการ์ดที่ผมใช้งานอยู่ก็ใช้ได้ปกติแล้วคนใหม่จะนำไปแจ้งความได้อย่างไร ผมก็เลยถามพนักงานไปว่าแล้วผมต้องทำยังไง ทางพนักงานขอแจ้งว่าต้องส่งเรื่องตรวจสอบใช้เวลาประมาณ 1 อาทิตย์ ก็รอ พนักงานบอกว่าจะโทรแจ้งให้ทราบอีกที
ผมก็ต้องรอ. รอบ 2 ผมก็เลยเข้าไปถามอีกครั้งหนึ่งแต่พนักงาน ไม่ใช่คนเดิม ผมก็เลยถามไปว่าเบอร์ที่ผมเคยมาแจ้งไว้เป็นอย่างไรบ้างครับ ถ้าพนักงานเองก็บอกว่าตอนนี้ก็ยังเป็นชื่อที่อยู่ให้ทำซิมใหม่ให้เลยไหมครับผมก็เลยแจ้งไปว่า ทำเลยครับแล้วรอบที่แล้วทำไมทำไม่ได้ครับ ทางพนักงานเองก็ไม่แน่ใจถึงทำซิมใหม่ให้. ผมก็เลยถามไปว่าขอย้ายค่าได้เลยไหม ทางพนักงานเองบอกว่าได้ครับให้ไปติดต่อได้เลย
ผมก็เลยจะย้ายไปที่ ais แต่เรื่องกับเกิดขึ้นตรงนี้ครับทางพนักงาน AIS บอกว่าเบอร์นี้ได้ทำการย้ายค่ายมาเรียบร้อยแล้วแต่ชื่อไม่ใช่ของพี่นะครับ สรุปคนที่ดึงไปย้ายมา ais เรียบร้อยแล้ว อ่าว???? สรุปเบอร์ผมจะไม่ได้คืนแล้วใช่ไหม เสียความรู้สึก
เลยกลับไปถามทรูอีกครั้ง กูบอกว่าต้อองส่งเรื่องให้ฝ่ายกฎหมาย ดำเนินเรื่อง
จนป่านนี้ก็ประมาณ 3 เดือนแล้วผมยังไม่รู้เรื่องอะไรเลยว่าจะได้คืนหรือไม่สรุปพี่ผมลงทะเบียนไว้และมีตัวซิมการ์ดยืนยันความเป็นเจ้าของไม่ได้เลย และที่สำคัญ true ไม่ได้รับผิดชอบอะไรเลย
อยากจะให้ทุกทุกท่านที่ใช้เบอร์มือถือสวยสวย ค่าย true โปรดระวัง เพราะทูจะไม่รับผิดชอบอะไรเหมือนกันอย่างที่ผมโดน
ขอแชร์ความรู้สึกจาก ค่าย true
ผมเป็นเจ้าของเบอร์มือถือ xxx-565-4156 True
พ่อใช้ตามปกติ แล้วมีอยู่วันหนึ่ง ซิมไม่มีสัญญาณ
ผมก็คิดว่าซิมคงจะเสีย ก็เลยไปขอเปลี่ยนซิมใช้เบอร์เดิม แต่ปรากฏว่า true แจ้งว่ามีการแจ้งเปลี่ยนซิมโดยเจ้าของใหม่ซึ่งเจ้าของใหม่ได้ไปแจ้งความมีตัว 2 ซิมและตัวซิมไปด้วย จึงทำการเปลี่ยนใหม่ให้ !!!!! อ้าว แล้วเบอร์ที่ผมใช้งานอยู่และลงทะเบียนไว้เป็นชื่อของผมและตัวซิมการ์ดที่ผมใช้งานอยู่ก็ใช้ได้ปกติแล้วคนใหม่จะนำไปแจ้งความได้อย่างไร ผมก็เลยถามพนักงานไปว่าแล้วผมต้องทำยังไง ทางพนักงานขอแจ้งว่าต้องส่งเรื่องตรวจสอบใช้เวลาประมาณ 1 อาทิตย์ ก็รอ พนักงานบอกว่าจะโทรแจ้งให้ทราบอีกที
ผมก็ต้องรอ. รอบ 2 ผมก็เลยเข้าไปถามอีกครั้งหนึ่งแต่พนักงาน ไม่ใช่คนเดิม ผมก็เลยถามไปว่าเบอร์ที่ผมเคยมาแจ้งไว้เป็นอย่างไรบ้างครับ ถ้าพนักงานเองก็บอกว่าตอนนี้ก็ยังเป็นชื่อที่อยู่ให้ทำซิมใหม่ให้เลยไหมครับผมก็เลยแจ้งไปว่า ทำเลยครับแล้วรอบที่แล้วทำไมทำไม่ได้ครับ ทางพนักงานเองก็ไม่แน่ใจถึงทำซิมใหม่ให้. ผมก็เลยถามไปว่าขอย้ายค่าได้เลยไหม ทางพนักงานเองบอกว่าได้ครับให้ไปติดต่อได้เลย
ผมก็เลยจะย้ายไปที่ ais แต่เรื่องกับเกิดขึ้นตรงนี้ครับทางพนักงาน AIS บอกว่าเบอร์นี้ได้ทำการย้ายค่ายมาเรียบร้อยแล้วแต่ชื่อไม่ใช่ของพี่นะครับ สรุปคนที่ดึงไปย้ายมา ais เรียบร้อยแล้ว อ่าว???? สรุปเบอร์ผมจะไม่ได้คืนแล้วใช่ไหม เสียความรู้สึก
เลยกลับไปถามทรูอีกครั้ง กูบอกว่าต้อองส่งเรื่องให้ฝ่ายกฎหมาย ดำเนินเรื่อง
จนป่านนี้ก็ประมาณ 3 เดือนแล้วผมยังไม่รู้เรื่องอะไรเลยว่าจะได้คืนหรือไม่สรุปพี่ผมลงทะเบียนไว้และมีตัวซิมการ์ดยืนยันความเป็นเจ้าของไม่ได้เลย และที่สำคัญ true ไม่ได้รับผิดชอบอะไรเลย
อยากจะให้ทุกทุกท่านที่ใช้เบอร์มือถือสวยสวย ค่าย true โปรดระวัง เพราะทูจะไม่รับผิดชอบอะไรเหมือนกันอย่างที่ผมโดน