หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พ่อค้าแม่ค้าที่อยู่ร้านคนเดียว เจอลูกค้ารุมแก้ปัญหายังไงครับ
กระทู้คำถาม
เจ้าของธุรกิจ
งานขาย
สินค้าประเภทต้องอธิบาย
คุยกะลูกค้าคนนึงซื้อเยอะราคาสูงอยู่ .. ประมาณกว่าจะกล่อมได้
อีกคนมาทีหลังเสียมารยาทแทรกไม่หยุด พยายามเบรคแล้วก็ยังไม่หยุด
ใครมีประสบการณ์ ปกติทำยังไงกันครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โลกเราก็มีหลายประเทศเป็นมหาอำนาจ ถ้ามาช่วยกันรุมกินโต๊ะ อเมริกา ได้ไหม?ให้เปลี่ยนขั่วอำนาจของโลกไปที่อื่นแทนไป อเมริกา
เรารู้สึก เหมือน อเมริกา วางตัวเป็นเจ้าของโลกใบนี้ แบบตรูใหญ่สุดคนเดียว ตรูคุมเศรษฐกิจโลกไว้ที่เมกาหมด ใครกล้าฮือโดนหมด แล้วเหมือนทำตัวเป็นพระเอก แต่ลึกๆก็แซงแทรกประเทศอื่นๆไปทั่ว พอประเทศไหนพัฒนาเศรษ
สมาชิกหมายเลข 4619562
ถ้าเกิดมีเครื่องมือ AI เซนเซอร์ จุ่มไปในอาหาร แล้วสามารถแยกส่วนประกอบได้อย่างแม่นยำ วงการ Food จะสั่นสะเทือนไหมครับ
https://www.youtube.com/watch?v=OhE2ucGtcZU ถ้าเกิดเครื่องมือนี้ทำได้จริง เป็นเหมือนก้านไม้ตะเกียบ จุ่มลงไปในอาหารนั้น ที่เราต้องการแยกส่วนประกอบดู ถ้าพูดกันซื่อๆ จะก๊อปสูตรอาหารนั้น และอยากรู้ว่ามันใ
สมาชิกหมายเลข 5374853
วันนี้หนูกล้ารักษาสิทธิ์ของตัวเองเป็นครั้งแรกค่ะ
เป็นเรื่องเล็กๆที่ทำให้หนูได้ขบคิดในวันนี้นะคะ วันนี้หนูไปตลาดนัด ไปซื้อเสบียงมาตุนไว้ช่วงสอบ ก็ไปต่อคิวซื้อไก่ทอดค่ะ ก่อนหน้านั้นมีลุงคนนึงซื้ออยู่ หนูก็ไปต่อเค้า สักพักมีป้าคนนึงมายืนบังหนู อ่ะ หนู
piggiemomae
พนักงาน AIS call centre service mind ติดลบ
ไม่มีมารยาท ไม่ฟังลูกค้า พูดแทรกตลอดเวลา สัญญาณไม่ดีแค่วางสายแล้วโทรกลับ ยังคิดเองไม่ได้ บอกใ้ห้ลูกค้าติดต่อ 0บริการ แล้วจะมี call centre ไปทำไม ยุบเถอะ จะได้ประหยัดต้นทุน การประสานงานระหว่างแผนกไม่มี
ploylady
อยากถามแม่ค้าออนไลน์ เคยเจอลูกค้าแปลกๆกันไหมคะ
ขายของออนไลน์ค่ะ เป็นอาหารเสริม เจอลูกค้าหลากหลายประเภท แต่จะมีลูกค้าประเภทนึงที่งงกับเขามากๆ คือลูกค้าที่ถามเเยอะมากๆแต่ไม่ซื้อ ถามแล้วไม่ซื้อไม่แปลกค่ะ เราคนขายมีหน้าที่ให้ข้อมูลสินค้าอยู่แล้ว แต่ลู
สมาชิกหมายเลข 2446159
ถามใจคุณพ่อค้าแม่ค้าหรือเพื่อน ๆ ที่เป็นลูกค้า หากกำลังขายของอยู่กับลูกค้าคนนี้ แล้วมีลูกค้าคนอื่นแทรกมาขอซื้อของ
ส่วนตัว จะไม่ค่อยชอบนะ หากตนเองเป็นลูกค้าที่กำลังคุยกับพ่อค้า-แม่ค้าอยู่ แล้วมีคนอื่นมาแทรกจะขอซื้อก่อน . แต่เราก็ไม่รู้มุมมองท่านอื่นนะคะ ว่า พ่อค้าแม่ค้า เค้าจะมองอย่างไร คิดไง หรื
สมาชิกหมายเลข 6493640
shopee กับการตอบคำถามทางข้อความ
ผมสั่งซื้อสินค้าชิ้นนึง ซึ่งก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรนะ มีครั้งนี้ และผมก็ไม่พอใจมากด้วย เนื่องจากทางแม่ค้าแจ้งมาว่าได้ส่งของให้เมื่อวันที่ 23 ซึ่งก็ให้บิลที่ทางไปรษณีย์แจ้งเลขพัสดุให้ผมดู รวมถึงแจ้งรายละเอ
สมาชิกหมายเลข 5119559
ถูกผู้ใหญ่ในที่ทำงานลดทอนบทบาทอย่างไม่ยุติธรรม (บริษัทญี่ปุ่น) ขอคำแนะนำและกำลังใจค่ะ
ขออนุญาติลบนะคะ หากกระทบต่อใครก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ ด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2594163
ลูกค้าอันไม่พึงประสงค์ (2-3% ของลูกค้าทั้งหมด) รับมือกันวิธีไหนบ้างคะ
ก่อนอื่นขอแจ้งก่อนว่า 98 % ของลูกค้าเราทั้งหมดส่วนมากจะดี น่ารัก คุยกันเข้าใจ มีความเข้าใจเขาเข้าใจเรา แต่จะมีเล็ดรอดมาค่ะ ประมาณ 2-3% ที่จะเจอ มนุษย์เยอะ เยอะทุกอย่าง ตอนนี้พอจะจับทางได้บ้างแล้วว่า
สวยบนดอย
รฟม. เปิดตัวบัตร Mangmoom EMV รับ ‘รถไฟฟ้า 20 บาท’ เริ่มขาย 1 ส.ค. 68
รฟม. จับมือ ธนาคารกรุงไทย เปิดตัว “บัตร Mangmoom EMV” แตะเข้า-ออกรถไฟฟ้า MRT-สายสีแดง ใช้จ่ายตามร้านค้าได้ รองรับลงทะเบียน “รถไฟฟ้า 20 บาท” เช็กประวัติ-ควบคุมการใช้บัตรได้ผ่าน
parn 256
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เจ้าของธุรกิจ
งานขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พ่อค้าแม่ค้าที่อยู่ร้านคนเดียว เจอลูกค้ารุมแก้ปัญหายังไงครับ
คุยกะลูกค้าคนนึงซื้อเยอะราคาสูงอยู่ .. ประมาณกว่าจะกล่อมได้
อีกคนมาทีหลังเสียมารยาทแทรกไม่หยุด พยายามเบรคแล้วก็ยังไม่หยุด
ใครมีประสบการณ์ ปกติทำยังไงกันครับ