หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พ่อค้าแม่ค้าที่อยู่ร้านคนเดียว เจอลูกค้ารุมแก้ปัญหายังไงครับ
กระทู้คำถาม
เจ้าของธุรกิจ
งานขาย
สินค้าประเภทต้องอธิบาย
คุยกะลูกค้าคนนึงซื้อเยอะราคาสูงอยู่ .. ประมาณกว่าจะกล่อมได้
อีกคนมาทีหลังเสียมารยาทแทรกไม่หยุด พยายามเบรคแล้วก็ยังไม่หยุด
ใครมีประสบการณ์ ปกติทำยังไงกันครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สงสัยและอยากถาม คนที่เป็นพนักงาน เซเว่นหรือแคชเชียร์
สงสัยว่าเวลามีลูกค้ามาซื้อของแล้วมี ลูกค้าเยอะแล้วก็ยืนต่อแถวกันเนี่ย แล้วจะมีลูกค้าประเภทหนึ่ง ที่ อยู่ดีๆก็เดินมา แทรกหน้า โดยที่ไม่ต่อคิว พนักงาน เซเว่น มีวิธีรับมือยังไงครับ พอดีเจอมาวันนี้ ที่
สมาชิกหมายเลข 5212998
วันนี้หนูกล้ารักษาสิทธิ์ของตัวเองเป็นครั้งแรกค่ะ
เป็นเรื่องเล็กๆที่ทำให้หนูได้ขบคิดในวันนี้นะคะ วันนี้หนูไปตลาดนัด ไปซื้อเสบียงมาตุนไว้ช่วงสอบ ก็ไปต่อคิวซื้อไก่ทอดค่ะ ก่อนหน้านั้นมีลุงคนนึงซื้ออยู่ หนูก็ไปต่อเค้า สักพักมีป้าคนนึงมายืนบังหนู อ่ะ หนู
piggiemomae
O เพียงคำเดียว .. O
O รูปเอย .. รูปแพงเจ้า ค่ำจดเช้าแต่ละห้อยเฝ้าคอยเห็น ในดวงจิตเหงาเงียบก็เพียบเพ็ญ ความเอื้อเอ็นดูล้ำ .. คอยค้ำคา O เคยหรือใจ-หยุดคิด-แม้นิดหนึ่ง หยุดซาบซึ้งความวอน .. ออดอ้อนหา ทุกหลับฝัน .. คำนึงก็ตร
สดายุ...
ทำไม AIS Fibre ไม่เห็นใจลูกค้าบ้างครับ กรณีย้ายจุดติดตั้ง
ผมเพิ่งติดตั้ง AIS Fibre มาได้ไม่กี่เดือน แต่เกิดเหตุจำเป็นต้องย้ายห้องพัก ซึ่งไม่ใช่ความสมัครใจของผมเอง อยากใช้บริการต่อเนื่อง จึงติดต่อไปสอบถามเรื่องการย้ายจุดติดตั้ง ตอนที่โทรไปสอบถาม ทาง AIS ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8246568
ถามใจคุณพ่อค้าแม่ค้าหรือเพื่อน ๆ ที่เป็นลูกค้า หากกำลังขายของอยู่กับลูกค้าคนนี้ แล้วมีลูกค้าคนอื่นแทรกมาขอซื้อของ
ส่วนตัว จะไม่ค่อยชอบนะ หากตนเองเป็นลูกค้าที่กำลังคุยกับพ่อค้า-แม่ค้าอยู่ แล้วมีคนอื่นมาแทรกจะขอซื้อก่อน . แต่เราก็ไม่รู้มุมมองท่านอื่นนะคะ ว่า พ่อค้าแม่ค้า เค้าจะมองอย่างไร คิดไง หรื
สมาชิกหมายเลข 6493640
พนักงาน AIS call centre service mind ติดลบ
ไม่มีมารยาท ไม่ฟังลูกค้า พูดแทรกตลอดเวลา สัญญาณไม่ดีแค่วางสายแล้วโทรกลับ ยังคิดเองไม่ได้ บอกใ้ห้ลูกค้าติดต่อ 0บริการ แล้วจะมี call centre ไปทำไม ยุบเถอะ จะได้ประหยัดต้นทุน การประสานงานระหว่างแผนกไม่มี
ploylady
มีวิธีหยุด ไม่ให้เซลล์ทรู มารยาทต่ำ โทรมาขายของไหมครับ
ทุกครั้งที่ทรูโทรมา และพูดว่า สวัสดีค่ะ จากทรู รหัสพนักงาน… มานำเสนอโปรโมชั่น…. ก็คือจะให้เสียเงินเพิ่ม บอกไปทุกครั้งว่าอย่าโทรมาอีก ก็โทรมาไม่หยุด น่ารำคาญมาก วันนี้เลยตอบกลับว่า เคย
md765
shopee กับการตอบคำถามทางข้อความ
ผมสั่งซื้อสินค้าชิ้นนึง ซึ่งก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรนะ มีครั้งนี้ และผมก็ไม่พอใจมากด้วย เนื่องจากทางแม่ค้าแจ้งมาว่าได้ส่งของให้เมื่อวันที่ 23 ซึ่งก็ให้บิลที่ทางไปรษณีย์แจ้งเลขพัสดุให้ผมดู รวมถึงแจ้งรายละเอ
สมาชิกหมายเลข 5119559
จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อพี่ใหญ่อยากหาเงินมากขึ้น และใช้จ่ายน้อยลง
จากแต่ก่อนพี่ใหญ่คือป๋าเปย์ไปทั่วโลก ทุกคนเห็นพี่ใหญ่คือลูกค้าชั้นดี แจกเงินให้ทั่วโลกใช้ไปทั่วโลกมาตลอด มาวันนี้พี่ใหญ่เปลี่ยนไป ซึ่งก็เข้าใจพี่ใหญ่ได้ เพราะพี่ใหญ่ตอนนี้หนี้สูงท่วมหัว ไม่ไหวจะเป็น T
kanstk
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เจ้าของธุรกิจ
งานขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พ่อค้าแม่ค้าที่อยู่ร้านคนเดียว เจอลูกค้ารุมแก้ปัญหายังไงครับ
คุยกะลูกค้าคนนึงซื้อเยอะราคาสูงอยู่ .. ประมาณกว่าจะกล่อมได้
อีกคนมาทีหลังเสียมารยาทแทรกไม่หยุด พยายามเบรคแล้วก็ยังไม่หยุด
ใครมีประสบการณ์ ปกติทำยังไงกันครับ