สวัสดีค่ะ...ชาว Pantip ทุกคน...เรื่องมีอยู่ว่า...
ซื้อโทรศัพท์มา 2 เครื่อง ค่าย AIS ก่อนซื้อสอบถามพนักงานขายอย่างดีแล้วจึงตัดสินใจซื้อมา ลค.ถามอะไรไป พนง.ตอบทำได้ ทำได้(เพียงเพราะต้องการจะขายในขณะนั้นเวลานั้น เองหรือ?)พอบิลมาถึงลค.ไม่ตรงกับที่พนง.ให้ข้อมูลไว้เลย ลค.โทรสอบถามก็โยนไปAISที เทเลวิชที แก้ไข้ปัญหาไม่ได้ หาคนรับผิดชอบไม่มี มีแต่คนรับเรื่อง ถามหน่อยจะรับเรื่องทำไมถ้ารับเรื่องไปแล้วแก้ไขไม่ได้ ทำได้แค่ รับเรื่องไว้กับแก้ตัวเท่านั้น หาคนที่มีสักยภาพที่คุยรู้เรื่องแก้ไขปัญหาได้ มารับเรื่องดีกว่ามั้ย ใครเจอแบบนี้บ้าง
เบอร์โทรศัพท์ฝ่ายต่าง ที่ใช้สำหรับร้องเรียน สคบ. มีเบอร์อะไรและฝ่ายใดบ้างคะ
ซื้อโทรศัพท์มา 2 เครื่อง ค่าย AIS ก่อนซื้อสอบถามพนักงานขายอย่างดีแล้วจึงตัดสินใจซื้อมา ลค.ถามอะไรไป พนง.ตอบทำได้ ทำได้(เพียงเพราะต้องการจะขายในขณะนั้นเวลานั้น เองหรือ?)พอบิลมาถึงลค.ไม่ตรงกับที่พนง.ให้ข้อมูลไว้เลย ลค.โทรสอบถามก็โยนไปAISที เทเลวิชที แก้ไข้ปัญหาไม่ได้ หาคนรับผิดชอบไม่มี มีแต่คนรับเรื่อง ถามหน่อยจะรับเรื่องทำไมถ้ารับเรื่องไปแล้วแก้ไขไม่ได้ ทำได้แค่ รับเรื่องไว้กับแก้ตัวเท่านั้น หาคนที่มีสักยภาพที่คุยรู้เรื่องแก้ไขปัญหาได้ มารับเรื่องดีกว่ามั้ย ใครเจอแบบนี้บ้าง