อยากทราบว่า เบอร์พวก call center พวก 4 หลัก เสียตังทุกที่เลยไหม

อยากทราบว่า เบอร์พวก call center พวก 4 หลัก เสียตังทุกที่เลยไหม ทำไมลูกค้าต้องเสียครับ คือ พวกโทร 4 หลักนี่จะไม่อยู่ในพวก package ทุกค่าย ทำไม กสทช ถึงไม่แลเรื่องพวกนี้เลย และ ทำไมค่ายมือถือถึงคิดเงินละครับ ทั้งที่ลูกค้าค่ายมือถือจำใจต้องติดต่อเพื่อขอข้อมูลหรือใช้บริการอย่างอื่น คือถ้าสามารถบริการให้ลูกค้าที่ใช้เบอร์ค่ายนั้นๆโทรฟรีน่าจะโอเค เดี๋ยวนี้หน่วยงานรัฐหรือเอกชน หันมาใช้ cc 4 ตัว ถามว่าสะดวกไหมสะดวกครับ แต่ถ้าใช้มือถือโทร มันไม่รวมให้ใน package บางครั้งกว่าจะโทรติดหรือกว่าจะเจอตัว operator สาวๆ ก็หมดไปหลายตัง(ทั้งๆที่ดูเหมือนน่าจะควรเป็นการให้บริการฟรีต่อลูกค้ามากกว่า) พวกหน่วยงานต่าง เช่น การไฟฟ้า โทรเบอร์ธรรมดาเดี๋ยวนี้แทบจะไมรับสายหรือสายไม่เคยว่างเลย ติดต่อยากมากๆถึงที่สุด บังคับกลายๆให้ไปใช้เบอร์ 4 หลัก เคยเห็นกระทู้เห่าแนะนำเบอร์ธรรมดา ผมก็ลองโทรนะ อย่างที่บอก ติดยาก บางครั้งโทรติดแล้วเด้งออกตลอดก็มี บางครั้งโทรติดพอถามเรื่องที่ต้องการใช้บริการ ก็เจอพวกโอนสายบ้าง หรือ ให้รอสักครู่(อย่างนาน)จู่ๆก็ตัดสายเอาซะยังงั้น เลยอยากทราบว่าเค้าจะเก็บตังแบบนี้เรื่อยๆเลยเหรอ กสทช อะไรไม่คิดจะมาแลปัญหาพวกนี้เหรอ ต้องขอโทษคนกระเป๋าหนักหรือเฉยๆนะครับ เพียงแต่ผมใช้บริการแล้วรู้สึก งงๆกับบิลค่าโทรทุกที ที่มีถูกคิดเงินเรื่องการโทรเบอร์พิเศษ ซึ่งหลายครั้งหลุดก็เยอะ ก็ต้องโทรใหม่ แม้จะมี package โทรฟรีทุกระบบ(ยกเว้น ระบบ 4 ตัวอย่างเดียวไม่ฟรี) ตามช่วงเวลา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่