ระบาย!!! lazada ทำงานล่าช้ามาก

เราสั่งของกับ lazada ครั้งนี้ครั้งที่4แล้วไม่เคยมีปัญหา แต่คราวนี้ไม่คิดว่าจะเกิดกับตัว ทั่งการส่งสินค้าและการคืนเงิน

เริ่มเรื่องเลยน่ะค่ะ สั่งของไปเมื่อวันที่ 7 เดือนมีนาคม โดยปกติเราจะให้เก็บเงินปลายทาง แต่เพราะสั่งหลายรอบเลยโอนผ่านบัญชี โดยปกติ 2-3 วันก็ได้ของ
เราก็รอของ แล้วเช็คสถานะในเว็บเรื่อยๆ สถานะขึ้นวันที่ 10 อยู่ในระหว่างการจัดส่ง ก็ไม่ได้คิดอะไร รออยู่บ้านตั่งแต่เช้ายันเย็นก็ไม่มีของมาส่ง เวลาผ่านเลยจนวันที่ 16 ผ่านมาแล้ว 9 วัน!!!!  ก็มีรถมาส่ง ปกติเป็นรถของlazada แต่วันนี้ไม่ใช่เป็นรถน่าจะของ Kerry เพราะเห็นในสถานะว่า จัดส่งโดย Kerry
พอเปิดดูของข้างใน สภาพคือสินค้าเก่าและเหมือนมีการใช้งาน





เราเลยติดต่อไปที่lazada เพื่อคืนในวันนั้นเลย เราส่งพัสดุคืนวันที่ 16 และทำการส่งข้อความไปวันที่ 17 โดยปกติส่งems 2 วันอย่างเร็ว แล้วยิ่งเป็นในจังหวัดเดียวกันกับบริษัทด้วยแล้ว ยิ่งน่าจะได้รับของเร็ว แต่สถานะเพิ่งโพสบอกว่า ได้รับของวันที่ 24 ผ่านมา 8 วันเพิ่งได้ของ ???
วันที่ 25 ก็มีสถานะกำลังดำเนินการคืนเงินให้รอ 1-7 วัน เราก็รอจนวันนี้วันที่ 3 ก็ยังไม่ได้เงิน 10 วันแล้วน่ะค่ะ ยังไม่ได้เงินคืน จะคืนวันไหนค่ะอยากทราบ!!!




ขอแท็ก ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม น่ะค่ะ เพราะสั่งเครื่องหนีบผม (ไม่น่าเกี่ยว)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่