คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
รีวิวครับ ไม่ได้ใช้งานจริงในชีวิตประจำวัน แต่ก็คงให้ข้อมูลได้พอสมควร...

ส่วนผมเองได้ลองใช้งาน CBR500R อยู่ 2 วัน อาจจะแนะนำอะไรไม่ได้มาก
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เป็น 500cc ที่ขี่ง่าย รถเบา (เทียบกับ ER ของผม) นุ่มนวล พับโค้งง่าย เทสนุก
ทอร์คมีพอประมาณ รอรอบนิดหน่อย แต่พอรอบมาบิดเป็นพุ่งเหมือนกัน 170 มาไม่ยาก
ใช้งานในเมืองมุดง่าย จะติดนิดหน่อยตรงกระจกเดิมที่กางมาก อัตรากินน้ำมันคงบอกไม่ได้
เพราะใช้อยู่แค่ 2 วัน เอาเป็นว่ากินน้อยกว่า ER พอสมควร แฮ่ โดยรวมก็เป็นรถที่ดีและขี่สนุกอยู่ครับ...
Z250 กับ Z300 ถ้างบไม่ใช่ปัญหาเลือกไม่ยาก Z300 เลยครับ ได้ทั้ง ABS , Slipper Clutch กับส่วนต่าง
ประมาณ 20000 บาท คุ้มมาก อีกทั้ง cc ซึ่งมากกว่า 50cc (โดยประมาณ) น่าจะตอบโจทย์ได้มากกว่า
ส่วนการใช้งาน ผมเคยไปลอง Test Drive เท่านั้น เป็นตัว Z250 แต่ขี่ถนนใหญ่ การจราจรหนาแน่น
ซึ่งก็เป็นรถที่ขี่ง่าย ศูนย์ถ่วงดี มุดสบาย ขี่สนุกเช่นกัน แต่ถ้าถามผมระหว่างเจ้า Z กับ CBR500 ผมเลือกตัวหลังครับ...

ส่วนผมเองได้ลองใช้งาน CBR500R อยู่ 2 วัน อาจจะแนะนำอะไรไม่ได้มาก
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เป็น 500cc ที่ขี่ง่าย รถเบา (เทียบกับ ER ของผม) นุ่มนวล พับโค้งง่าย เทสนุก
ทอร์คมีพอประมาณ รอรอบนิดหน่อย แต่พอรอบมาบิดเป็นพุ่งเหมือนกัน 170 มาไม่ยาก
ใช้งานในเมืองมุดง่าย จะติดนิดหน่อยตรงกระจกเดิมที่กางมาก อัตรากินน้ำมันคงบอกไม่ได้
เพราะใช้อยู่แค่ 2 วัน เอาเป็นว่ากินน้อยกว่า ER พอสมควร แฮ่ โดยรวมก็เป็นรถที่ดีและขี่สนุกอยู่ครับ...
Z250 กับ Z300 ถ้างบไม่ใช่ปัญหาเลือกไม่ยาก Z300 เลยครับ ได้ทั้ง ABS , Slipper Clutch กับส่วนต่าง
ประมาณ 20000 บาท คุ้มมาก อีกทั้ง cc ซึ่งมากกว่า 50cc (โดยประมาณ) น่าจะตอบโจทย์ได้มากกว่า
ส่วนการใช้งาน ผมเคยไปลอง Test Drive เท่านั้น เป็นตัว Z250 แต่ขี่ถนนใหญ่ การจราจรหนาแน่น
ซึ่งก็เป็นรถที่ขี่ง่าย ศูนย์ถ่วงดี มุดสบาย ขี่สนุกเช่นกัน แต่ถ้าถามผมระหว่างเจ้า Z กับ CBR500 ผมเลือกตัวหลังครับ...
แสดงความคิดเห็น

อยากเห็นรีวิว Cbr500r และข้อมูลของตระกูล z
และก็อยากจะถามเกี่ยวกับเจ้า z อะครับ 250 กับ 300 ปัจจุบันตัวไหนน่าเล่นกว่ากันครับ ใช้งานในกรุงเทพรถค่อนข้างติดครับ ไปกลับประมาณ 50 กิโลยังไงรบกวนแนะนำด้วยนะครับ (ลังเลเรื่อง z เพราะราคานี่แหละครับ)