ผิดห้องชอภัยไม่รู้ ลงห้องไหนดีครับ
คือผมเห็นดีล nokia ราคาถูกครับ 8990 บาทเลย กดสั่งซื้อ ไป ตัดผ่าน บัตร k-web shopping
เรียบร้อย. ได้รับการยืนยันการสั่งซื้อ ทาง email เรียบร้อย
มีเงื่อนไขจัดสั่งใน. 7 วัน.
แต่ผมใจร้อนครับ. เลยเมลไปสอบถาม สถานะการจัดส่ง เพราะ เช็คทางหน้าเว็บไม่ได้
เมลล์ตอบกลับคือ
-------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณ***************
Groupon ขอขอบคุณที่ให้การสนับสนุนเรามาโดยตลอด
ทั้งนี้ ทางเราตรวจสอบรายการสั่งซื้อของคุณสำหรับโทรศัพท์โนเกีย ที่คุณทำการสั่งซื้อไว้ แต่เนื่องจากเป็นลูกค้าใหม่ที่มียอดการสั่งซื้อสูง ทางเราจึงรบกวนขอรายละเอียดเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ
- ถ่ายรูปหน้าบัตรประชาชน
- ถ่ายรูปหน้าบัตรเครดิต
หาก Groupon ได้รับเอกสารแล้ว คุณจะสามารถใช้บริการได้ตามปกติค่ะ
เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะได้รับข้อมูลที่ครบถ้วนจากรายละเอียดที่แจ้งให้ทราบข้างต้น หากคุณมีคำถามหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมใดๆ กรุณาแจ้งให้เราทราบ ที่หมายเลข 02-1050600 วันจันทร์ถึงวันศักร์ ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ค่ะ
ขอขอบคุณที่ใช้บริการกับ Groupon!
--------------------------------------------------------------------------------
หลังจากที่ผม ถามไป ปรากฎว่า ID เว็บ GROUPON ของผมเข้าไม่ได้ เหมือนโดนบล็อก ขอรหัสผ่านไหม่ก็เข้าไม่ได้
ถ้าผมไม่ส่งไป ผมจะได้รับสินค้าไหมครับ ใครเคยเป็นบ้างครับ
ปล. ที่อยู่ผมส่งให้แฟน ครับเป็นชื้อแฟน. บัตรประชาชนผมชื่อไม่ตรงกับบัตร k-web เพราะผมพึ่งไปเปลี่ยนชื่อครับ ส่วนบัตร k-web เป็นชื่อเดิม.
สั่งมือถือ nokia จากเว็บ Groupon ต้องถ่ายบัตรประชาชน กับ บัตรเครดิด ส่งไปด้วยหรอครับ
คือผมเห็นดีล nokia ราคาถูกครับ 8990 บาทเลย กดสั่งซื้อ ไป ตัดผ่าน บัตร k-web shopping
เรียบร้อย. ได้รับการยืนยันการสั่งซื้อ ทาง email เรียบร้อย
มีเงื่อนไขจัดสั่งใน. 7 วัน.
แต่ผมใจร้อนครับ. เลยเมลไปสอบถาม สถานะการจัดส่ง เพราะ เช็คทางหน้าเว็บไม่ได้
เมลล์ตอบกลับคือ
-------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณ***************
Groupon ขอขอบคุณที่ให้การสนับสนุนเรามาโดยตลอด
ทั้งนี้ ทางเราตรวจสอบรายการสั่งซื้อของคุณสำหรับโทรศัพท์โนเกีย ที่คุณทำการสั่งซื้อไว้ แต่เนื่องจากเป็นลูกค้าใหม่ที่มียอดการสั่งซื้อสูง ทางเราจึงรบกวนขอรายละเอียดเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ
- ถ่ายรูปหน้าบัตรประชาชน
- ถ่ายรูปหน้าบัตรเครดิต
หาก Groupon ได้รับเอกสารแล้ว คุณจะสามารถใช้บริการได้ตามปกติค่ะ
เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะได้รับข้อมูลที่ครบถ้วนจากรายละเอียดที่แจ้งให้ทราบข้างต้น หากคุณมีคำถามหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมใดๆ กรุณาแจ้งให้เราทราบ ที่หมายเลข 02-1050600 วันจันทร์ถึงวันศักร์ ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ค่ะ
ขอขอบคุณที่ใช้บริการกับ Groupon!
--------------------------------------------------------------------------------
หลังจากที่ผม ถามไป ปรากฎว่า ID เว็บ GROUPON ของผมเข้าไม่ได้ เหมือนโดนบล็อก ขอรหัสผ่านไหม่ก็เข้าไม่ได้
ถ้าผมไม่ส่งไป ผมจะได้รับสินค้าไหมครับ ใครเคยเป็นบ้างครับ
ปล. ที่อยู่ผมส่งให้แฟน ครับเป็นชื้อแฟน. บัตรประชาชนผมชื่อไม่ตรงกับบัตร k-web เพราะผมพึ่งไปเปลี่ยนชื่อครับ ส่วนบัตร k-web เป็นชื่อเดิม.