สอบถามคุณ K8888 เรื่องขอใบรับรองหักภาษี ณ ที่จ่าย

อยากสอบถามว่า
ถ้าจะขอใบรับรอง หักภาษี ณ ที่จ่าย ในกรณีที่ได้ ปิดบัญชี ฝากประจำ, ออมทรัพย์ ไปแล้ว
- จะต้องใช้เอกสารอะไรบ้างครับ
- มีระยะเวลากำหนดไหมครับ ว่าบัญชีที่ปิดไปแล้ว ต้องขอใบรับรองภายในระยะเวลากี่เดือน หรือว่า ขอได้ตลอด
- ทำต่างสาขาได้หรือไม่ ใช้ระยะเวลานานไหมครับ
- ตอนปิดบัญชี สงสัยว่าทำไมสมุดบัญชี สาขาถึงไม่คืนให้ครับ

ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่