เรียนเจ้าหน้าที่กสิกรคะ
ตอนนี้ระบบตรวจสอบบัญชีย้อนหลังของ k-cyber banking มีปัญหาอยู่ รึเปล่าคะ?? ปัญหาคือ ระบบการดูรายการย้อนหลังมันไม่สามารถดูได้ ถ้าเป็นรายการในวันเสาร์-อาทิตย์ หรือในวันธรรมดาอื่นๆจะรายการไม่ครบ ปัญหานี้เริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 21/03/2015 เป็นต้นมาค่ะ ทาง จขกท เองก็ใจเย็นและคิดว่าระบบคงมีปัญหา เพราะพอมาเป็นรายการของวันจันทร์-ศุกร์ ก็ดูได้ปกติ แต่ทำอย่างไรก็ไม่สามาถย้อนไปดูรายการของ 21-22/03 ได้ ซึ่งทาง จขกท ก็คิดว่าน่าจะมีการแก้ไขแล้วนะ เพราะทางธนาคารไม่น่าจะปล่อยให้เป็นปัญหานานขนาดนี้ แต่เมื่อเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา วันที่ 28 และ 29 ก็เป็นเหมือนเดิม คือดูได้เพียงหน้าแรกหน้าเดียว เปิดหน้า 2 ไม่ได้ (คืออะไร??) คือเหมือนรายการหายไปเลย ลองเลือกวันดูทุกทางแล้วก็ยังไม่สามารถดูได้ แย่ยิ่งกว่านั้นอีกคือตอนนี้ดูรายการในวันธรรมดายอดยังออกไม่หมดเลย ก่อนหน้านี้ทาง จขกท เองเคยมีปัญหากับทางกสิกรในเคสคล้ายๆกันแบบนี้ แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถแก้ปัญหาได้
http://pantip.com/topic/32843880 เลยได้แต่ทำใจและยอมรับสภาพไปเพราะบัญชีที่ จขกท ต้องการดูมีรายการเยอะมาก ระบบยังไม่รองรับในตอนนั้น แต่ตอนนี้รู้สึกว่าเริ่มเป็นปัญหากับการทำงานอีกแล้วค่ะ ลำบากมากๆ เพราะตรวจสอบยอดก็ไม่ได้ แถมบางวันรายการยังไม่ครบอีก


ยังไงรบกวนตรวจสอบระบบให้หน่อยนะคะ ทางจขกท ไม่ได้ต้องการให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เพราะเหมือนครั้งที่แล้วก็ไม่สามารถทำอะไรได้ เป็นเพราะข้อจำกัดของทาง จขกท เองด้วย ถ้าแก้ไขได้จะขอบคุณมากๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ เรื่องข้อมูลทางบัญชีนี่เรื่องใหญ่นะคะ รายการเงินเข้าออกหายไป ดูรายการไม่ได้ ไม่ดีเลยค่ะ
ตัวอย่าง วันที่ 21-22/03 ค่ะ
ตัวอย่างวันที่ 31/03 ค่ะ
หวังว่าทางธนาคารจะแก้ไขปัญหานี้ได้ ช่วงนี้ จขกท ก็คงต้องทำใจ แต่ยังไงก็ขอขอบคุณล่วงหน้าเลยนะคะ
ธ.กสิกรคะ ตอนนี้ระบบ K-cyber banking มีปัญหารึเปล่าคะ??
ตอนนี้ระบบตรวจสอบบัญชีย้อนหลังของ k-cyber banking มีปัญหาอยู่ รึเปล่าคะ?? ปัญหาคือ ระบบการดูรายการย้อนหลังมันไม่สามารถดูได้ ถ้าเป็นรายการในวันเสาร์-อาทิตย์ หรือในวันธรรมดาอื่นๆจะรายการไม่ครบ ปัญหานี้เริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 21/03/2015 เป็นต้นมาค่ะ ทาง จขกท เองก็ใจเย็นและคิดว่าระบบคงมีปัญหา เพราะพอมาเป็นรายการของวันจันทร์-ศุกร์ ก็ดูได้ปกติ แต่ทำอย่างไรก็ไม่สามาถย้อนไปดูรายการของ 21-22/03 ได้ ซึ่งทาง จขกท ก็คิดว่าน่าจะมีการแก้ไขแล้วนะ เพราะทางธนาคารไม่น่าจะปล่อยให้เป็นปัญหานานขนาดนี้ แต่เมื่อเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา วันที่ 28 และ 29 ก็เป็นเหมือนเดิม คือดูได้เพียงหน้าแรกหน้าเดียว เปิดหน้า 2 ไม่ได้ (คืออะไร??) คือเหมือนรายการหายไปเลย ลองเลือกวันดูทุกทางแล้วก็ยังไม่สามารถดูได้ แย่ยิ่งกว่านั้นอีกคือตอนนี้ดูรายการในวันธรรมดายอดยังออกไม่หมดเลย ก่อนหน้านี้ทาง จขกท เองเคยมีปัญหากับทางกสิกรในเคสคล้ายๆกันแบบนี้ แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถแก้ปัญหาได้ http://pantip.com/topic/32843880 เลยได้แต่ทำใจและยอมรับสภาพไปเพราะบัญชีที่ จขกท ต้องการดูมีรายการเยอะมาก ระบบยังไม่รองรับในตอนนั้น แต่ตอนนี้รู้สึกว่าเริ่มเป็นปัญหากับการทำงานอีกแล้วค่ะ ลำบากมากๆ เพราะตรวจสอบยอดก็ไม่ได้ แถมบางวันรายการยังไม่ครบอีก
ตัวอย่าง วันที่ 21-22/03 ค่ะ
ตัวอย่างวันที่ 31/03 ค่ะ
หวังว่าทางธนาคารจะแก้ไขปัญหานี้ได้ ช่วงนี้ จขกท ก็คงต้องทำใจ แต่ยังไงก็ขอขอบคุณล่วงหน้าเลยนะคะ