ผมสั่งซื้อโน๊ตบุ๊คทางเวป และตัดผ่านบัตรเครดิต
แต่ได้มีการยกเลิกการสั่งสินค้าภายหลัง เพราะการใช้โค๊ดส่วนลดมีปัญหา ผมก็แจ้งไปทางหน้าเวป
รอจน2วันแล้ว ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับ ทั้งทางมือถือและเมล์
จึงต้องค้นหาเบอร์โทร เพื่อคุยกับจนท.ของLazadaโดยตรง
แต่กว่าจะได้พูดคุยกับจนท.Lazadaก็ใช้เวลานาน ไหนจะต้องกดนั่น กดนี่เพื่อให้ตรงกับจุดประสงค์ที่ติดต่อ
แล้วพอได้พบช๊อยที่สามารถคุยกับจนท.Lazadaได้ ก็โครตแสนจะดีใจ น้ำตาแทบเล็ด จนแทบอยากจะ
จัดละครรำแก้บน
แต่ขอโทษทีเหอะ แก้บนช้าไปรึไงมิทราบ เสียงโทรศัพท์ปลายสายที่Lazadaก็แย่มากๆ
เสียงรบกวนขืกขาก กึกกาก ขร่อกแขร่ก จนฟังไม่รู้เรื่อง
ทีแรกก็คิดว่าเป็นที่โทรศัพท์ของผมเอง อ่ะลองใช้อีกเครื่องโทรไป
ถึงได้รู้เลยว่าไม่ใช่โทรศัพท์ของผมแล้ว เป็นที่ปลายทางที่Lazadaเอง
ปรับปรุงนะครับLazadaคือเรื่องช่องทางการติดต่อพูดคุยกับจนท.Lazadaขอให้ติดต่อได้ง่ายๆ และโทรศัพท์ เสียงรบกวนจนฟังไม่รู้เรื่องน่ะ
ติดต่อกับทางLazadaได้ยากลำบาก โทรศัพท์ก็แย่
แต่ได้มีการยกเลิกการสั่งสินค้าภายหลัง เพราะการใช้โค๊ดส่วนลดมีปัญหา ผมก็แจ้งไปทางหน้าเวป
รอจน2วันแล้ว ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับ ทั้งทางมือถือและเมล์
จึงต้องค้นหาเบอร์โทร เพื่อคุยกับจนท.ของLazadaโดยตรง
แต่กว่าจะได้พูดคุยกับจนท.Lazadaก็ใช้เวลานาน ไหนจะต้องกดนั่น กดนี่เพื่อให้ตรงกับจุดประสงค์ที่ติดต่อ
แล้วพอได้พบช๊อยที่สามารถคุยกับจนท.Lazadaได้ ก็โครตแสนจะดีใจ น้ำตาแทบเล็ด จนแทบอยากจะจัดละครรำแก้บน
แต่ขอโทษทีเหอะ แก้บนช้าไปรึไงมิทราบ เสียงโทรศัพท์ปลายสายที่Lazadaก็แย่มากๆ
เสียงรบกวนขืกขาก กึกกาก ขร่อกแขร่ก จนฟังไม่รู้เรื่อง
ทีแรกก็คิดว่าเป็นที่โทรศัพท์ของผมเอง อ่ะลองใช้อีกเครื่องโทรไป
ถึงได้รู้เลยว่าไม่ใช่โทรศัพท์ของผมแล้ว เป็นที่ปลายทางที่Lazadaเอง
ปรับปรุงนะครับLazadaคือเรื่องช่องทางการติดต่อพูดคุยกับจนท.Lazadaขอให้ติดต่อได้ง่ายๆ และโทรศัพท์ เสียงรบกวนจนฟังไม่รู้เรื่องน่ะ