ด่วน! แอร์เอเชียจากนาริตะญี่ปุ่นกลับกรุงเทพโดนยกเลิก บังคับให้นั่งไปมาเลเซียโดยไม่รู้ไฟลท์กลับไทยติดต่อประสานงานใครได้?

Update2
ผมไม่มีปัญหากับความรับผิดชอบเบื้องต้นของสายการบินนี้แล้วนะครับ เพราะคิดว่าคงทำตามระเบียบพื้นฐานของบริษัทแล้ว

แต่มีบางท่านแจ้งในเฟสของสถานทูตไทย ณ โตเกียว ว่าได้รับความช่วยเหลือเรื่องค่าแท็กซี่ไปกลับ ค่าโรงแรม
ค่าไฟลท์ที่จะบินไปต่อ ในกรณีที่ตกเครื่องบินที่ซื้อที่นั่งไว้

ยังไง ลองเข้าไปดูในความคิดเห็นของบางท่านในกระทู้หน้า fb นี้ครับ
https://www.facebook.com/rtejapan/posts/371495689718428
แปลกใจว่าทำไมบางคนได้รับสิทธิเพิ่มเติม แต่ทำไมบางคนไม่ได้??
ใครควรได้ หรือใครควรไม่ได้?
___________________________________
Update!
ตอนนี้คนไทยทุกคนถึงสนามบินดอนเมืองอย่างปลอดภัยแล้ว..
ความรับผิดชอบของ Air Asia ที่ให้กับพวกเราคือ ให้ไปใช้บริการใหม่กันอีกรอบ (แต่ครั้งหน้าคงจะแถมหนักกว่าเดิม ยังไงเปิดห้องให้ด้วยนะ)
แปลกใจที่ทางพนักงานที่นาริตะไม่สามารถจะอธิบายเหตุผลอะไรให้กับเราได้เลย ว่าเกิดปัญหาอะไร?? มีเพียงแต่จะบังคับให้เราขึ้นเครื่อง
โดยอ้างแค่ว่ากระเป๋าโหลดไปเรียบร้อยแล้ว ถ้าพวกเราไม่ขึ้น เครื่องก็ไปต่อไม่ได้..

หนำซ้ำพนักงานระดับผู้จัดการก็ไม่มีประจำที่นาริตะเลย (หรือมีก็หายหัวหนีไปไม่ออกมาเจอหน้าพวกเรา ก็ไม่แปลก เพราะคนเป็นร้อยๆคน)
เพราะอย่างนั้นจะไม่มีคนประสานงานหรือตัดสินใจอะไรได้เลยนะครับ

ยังไงใครจะไปญี่ปุ่น ผมขอให้ตัดสินใจใช้บริการของสายการบินอื่นจะดีกว่า เอาสายการบินที่มีเคาน์เตอร์ตั้งอยู่ในสนามบินจะดีที่สุด
อย่างน้อยทางเค้าก็จะมีแนวทางที่ชัดเจนได้มากกว่านี้
___________________________________

ตอนนี้ วันที่ 2 เมษายน, เครื่องบินผมของผม แอร์เอเชียเอ็กซ์ XJ601 จากนาริตะญี่ปุ่นกลับกรุงเทพโดนยกเลิก ทั้งที่ก่อนหน้านี้ก็โดนเลื่อนมาตั้งแต่เช้าแล้ว
หนำซ้ำยังบังคับให้ผมนั่งไปมาเลเซียโดยไม่รู้ไฟลท์กลับไทยเลยอีกต่างหาก
ผมจะติดต่อประสานงานใครได้? โดนกันเป็นร้อยคนอยู่ที่สนามบินนี่แหละครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่