1. การเปลี่ยนแปลงการเดินทางให้เร็วขึ้น โดยเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม - 30 มิถุนายน 2558* โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้จำนวน 1 ครั้ง
2. การเปลี่ยนแปลงเส้นทางบินไปและกลับไปยังโตเกียว หรือโอซาก้าของไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้จำนวน 1 ครั้ง (เฉพาะเที่ยวบิน XJ)* เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2558 – 31 พฤษภาคม 2559
3. การเก็บยอดวงเงินไว้ใช้สำหรับการสำรองที่นั่งในครั้งต่อไประยะเวลา 90 วัน (Credit Shell) ซึ่งท่านผู้โดยสารสามารถใช้ Credit Shell ในการชำระค่าสินค้าและบริการของกลุ่มสายการบินแอร์เอเชียที่ www.airasia.com (บัตรโดยสาร, บริการเลือกที่นั่ง, บริการสั่งอาหารล่วงหน้า, และบริการลงทะเบียนน้ำหนักสัมภาระ)
4. การคืนเงินเต็มจำนวน (Full Refund) ผ่านช่องทางชำระค่าบัตรโดยสารที่ท่านได้ทำการสำรองไว้
ทั้งนี้ ผู้โดยสารสามารถติดต่อขอรับข้อเสนอดังกล่าวผ่านทางคอลเซ็นเตอร์แอร์เอเชีย ประเทศไทย โทร.02-515-9999 ประเทศญี่ปุ่น โทร. 0120-963-516 หรือผ่านเว็บไซต์ทาง E-Form ที่
http://www.airasia.com/th/en/e-form.page ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
จากการพูดกับพนักงานรับโทรศัพท์ครับ ขอแจ้งเพิ่มเติมข้อมูลที่สายการบินไม่ได้แจ้งแต่ได้รับจากการคุยกับพนักงาน (ถ้าผมอ่านไม่เจอเองขอโทษสายการบินด้วยครับ)
สรุปได้ว่า
1 การ refund ต้องทำ e-form เท่านั้น ไม่สามารถให้ call center ทำให้ได้
2 ต้องทำภายใน 30 เมยเท่านั้น
สำหรับคนที่จะขอ refund airasia กรณี ไปฮอกไกโดหลัง 30 มิย ต้องทำเรื่องภายใน 30 เมย นะครับ
2. การเปลี่ยนแปลงเส้นทางบินไปและกลับไปยังโตเกียว หรือโอซาก้าของไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้จำนวน 1 ครั้ง (เฉพาะเที่ยวบิน XJ)* เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2558 – 31 พฤษภาคม 2559
3. การเก็บยอดวงเงินไว้ใช้สำหรับการสำรองที่นั่งในครั้งต่อไประยะเวลา 90 วัน (Credit Shell) ซึ่งท่านผู้โดยสารสามารถใช้ Credit Shell ในการชำระค่าสินค้าและบริการของกลุ่มสายการบินแอร์เอเชียที่ www.airasia.com (บัตรโดยสาร, บริการเลือกที่นั่ง, บริการสั่งอาหารล่วงหน้า, และบริการลงทะเบียนน้ำหนักสัมภาระ)
4. การคืนเงินเต็มจำนวน (Full Refund) ผ่านช่องทางชำระค่าบัตรโดยสารที่ท่านได้ทำการสำรองไว้
ทั้งนี้ ผู้โดยสารสามารถติดต่อขอรับข้อเสนอดังกล่าวผ่านทางคอลเซ็นเตอร์แอร์เอเชีย ประเทศไทย โทร.02-515-9999 ประเทศญี่ปุ่น โทร. 0120-963-516 หรือผ่านเว็บไซต์ทาง E-Form ที่ http://www.airasia.com/th/en/e-form.page ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
จากการพูดกับพนักงานรับโทรศัพท์ครับ ขอแจ้งเพิ่มเติมข้อมูลที่สายการบินไม่ได้แจ้งแต่ได้รับจากการคุยกับพนักงาน (ถ้าผมอ่านไม่เจอเองขอโทษสายการบินด้วยครับ)
สรุปได้ว่า
1 การ refund ต้องทำ e-form เท่านั้น ไม่สามารถให้ call center ทำให้ได้
2 ต้องทำภายใน 30 เมยเท่านั้น