สินเชื่อบุคคล สำหรับผู้มีบัญชีเงินเดือนผ่าน KBank ขอยากไหม ครับ

ผมมีความจำเป็นต้องใช้เงินสด  โดยผมมีบัญชีเงินเดือนกับ KBank

จะขอสินเชื่อบุคคลเพื่อสวัสดิการกสิกรไทย(กู้แบบไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน)   ไม่ทราบว่าอนุมัติยากไหม

แล้วในใบสมัครมีให้ระบุ ชื่อบุคคลอ้างอิง (โดยต้องเป็นญาติพี่น้องเท่านั้น) ไม่ทราบว่าบุคคลอ้างอิงนี่ ธนาคารติดต่อไปยังบุคคลอ้างอิงเพื่อจะสอบถามเกี่ยวกับอะไร ผมจะได้เลือกบุคคลอ้างอิงได้ถูก (จริงๆแล้ว ผมไม่อยากให้ญาติพี่น้องรู้ว่าผมจะขอสินเชื่อนี้)


.
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
การอนุมัติสินเชื่อทุกประเภทจะขึ้นอยู่กับฝ่ายงานผู้เกี่ยวข้องเป็นผู้พิจารณาโดยตรงค่ะ ซึ่งจะดูจากหลายๆ ปัจจัยด้วยกัน เช่น คุณสมบัติตรงตามเงื่อนไขตามที่ธนาคารกำหนด, ประวัติการชำระสินเชื่อที่มีกับสถาบันการเงิน, ประวัติการชำระสินเชื่อของผู้สมัคร, ความสามารถในการผ่อนชำระ หรือ ภาระหนี้ที่มีกับทุกสถาบันการเงิน เป็นต้น สำหรับชื่อบุคคลอ้างอิงนั้นธนาคารขอไว้ในกรณีที่ไม่สามารถติดต่อผู้กู้ได้ จะได้ทำการติดต่อไปยังบุคคลอ้างอิงแทนค่ะ

กรณีที่คุณสมาชิกหมายเลข 1238492 สนใจสมัครสินเชื่อบุคคลเพื่อสวัสดิการกสิกรไทย (K-Personal Loan for Welfare) จำเป็นจะต้องเป็นลูกจ้าง หรือพนักงานประจำที่มีรายได้ต่อเดือนตั้งแต่ 15,000 บาท ขึ้นไป และมีอายุงานปัจจุบันไม่น้อยกว่า 1 ปีค่ะ เอกสารประกอบการสมัครสินเชื่อมีดังนี้ค่ะ
1. สำเนาบัตรประชาชน ที่เห็นรูปหน้าและเลขทะเบียน 13 หลักชัดเจน
2. เอกสารทางการเงินดังนี้
- กรณีรายได้ประจำสม่ำเสมอ
   - ต้นฉบับหนังสือรับรองเงินเดือน หรือใบแจ้งเข้าบัญชีเงินเดือนฉบับจริง (สลิปเงินเดือน) มีอายุไม่เกิน 2 เดือน นับตั้งแต่วันที่ยื่นใบสมัคร (กรณีใช้ต้นฉบับหนังสือรับรองเงินเดือน แนบสำเนาการเดินบัญชีที่เงินเดือนเข้า ย้อนหลังติดต่อกัน 3 เดือน เพิ่มเติม)
- กรณีรายได้ไม่ประจำสม่ำเสมอ (เช่น รายได้จากค่าคอมมิชชั่น)
   - ต้นฉบับหนังสือรับรองเงินเดือน หรือ สำเนาใบแจ้งเงินเข้าบัญชี (สลิปเงินเดือน) อายุไม่เกิน 2 เดือน นับตั้งแต่วันที่ยื่นใบสมัคร
   - สำเนาการเดินบัญชี (Statement) ที่เงินเดือนเข้าย้อนหลังติดต่อกัน 3 เดือน หรือ สำเนาแบบฟอร์มการเสียภาษีเงินได้ล่าสุด (50ทวิ) ที่กรมสรรพากรได้ตอบรับแล้วย้อนหลัง 6 เดือนค่ะ

คุณสมาชิกหมายเลข 1238492 สามารถยื่นเอกสารการสมัครได้ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขา จะทราบผลการพิจารณาภายใน 5 วันทำการนับจากวันที่ธนาคารได้รับเอกสารประกอบการขอกู้ครบถ้วนนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่