ยอดค่าบริการเดือน มกราคม มีการคิดยอดเงินจากการโทรเข้าศูนย์ DELL ว่าโทรไปอเมริกา ทั้งหมด 3 รายการ เป็นยอดเงิน 109.80 บาท
แต่บิลมาเดือนกุมภาพันธ์ โทรแจ้งทาง DTAC ทางศูนย์รับเรื่องไว้ และบอกจะลบค่าบริการให้ในรอบบิลถัดไป เนื่องจากรอบบิลนี้ทางลูกค้าชำระเงินล่วงหน้ามาแล้ว
พอบิลรอบถัดไปมา ก็ยังไม่ได้รับการลดยอดเงิน จึงโทรเข้าศูนย์ DTAC อีกครั้ง ศูนย์ได้แจ้งว่ารับเรื่องไว้แล้ว
อยู่ระหว่างดำเนินการ
จนขนาดนี้ บิลมาอีกรอบแล้ว ก็ยังไม่มีรายการปรับลดยอดเงิน 109.80 บาท โทรเข้าศูนย์ ก็ยังเป็นเรื่องเดิม #อยู่ระหว่างดำเนินการ#
ยอดเงินไม่ได้เยอะนะ จ่ายเองก็ได้ แต่เสียความรู้สึกกับ DTAC มากๆๆๆ เพราะใช้ค่ายนี้อยู่ 3 เบอร์ แถม 2 ใน 3 เบอร์ใช้มาถึง 12 แล้ว
ระหว่างดำเนินการของทางคุณยาวนานมาก มกราคม-เมษายน
#ดังนั้น#
จะชำระเงินค่าบริการหมดทั้ง 3 เบอร์ รวมทั้งค่าบริการ 109.80 บาทเอง
และย้ายค่ายทั้ง 3 เบอร์ เพราะเสียความรู้สึกกับทาง DTAC มากจริงๆ
ระยะเวลาดำเนินการของ DTAC ยาวนานมาก
แต่บิลมาเดือนกุมภาพันธ์ โทรแจ้งทาง DTAC ทางศูนย์รับเรื่องไว้ และบอกจะลบค่าบริการให้ในรอบบิลถัดไป เนื่องจากรอบบิลนี้ทางลูกค้าชำระเงินล่วงหน้ามาแล้ว
พอบิลรอบถัดไปมา ก็ยังไม่ได้รับการลดยอดเงิน จึงโทรเข้าศูนย์ DTAC อีกครั้ง ศูนย์ได้แจ้งว่ารับเรื่องไว้แล้ว
อยู่ระหว่างดำเนินการ
จนขนาดนี้ บิลมาอีกรอบแล้ว ก็ยังไม่มีรายการปรับลดยอดเงิน 109.80 บาท โทรเข้าศูนย์ ก็ยังเป็นเรื่องเดิม #อยู่ระหว่างดำเนินการ#
ยอดเงินไม่ได้เยอะนะ จ่ายเองก็ได้ แต่เสียความรู้สึกกับ DTAC มากๆๆๆ เพราะใช้ค่ายนี้อยู่ 3 เบอร์ แถม 2 ใน 3 เบอร์ใช้มาถึง 12 แล้ว
ระหว่างดำเนินการของทางคุณยาวนานมาก มกราคม-เมษายน
#ดังนั้น#
จะชำระเงินค่าบริการหมดทั้ง 3 เบอร์ รวมทั้งค่าบริการ 109.80 บาทเอง
และย้ายค่ายทั้ง 3 เบอร์ เพราะเสียความรู้สึกกับทาง DTAC มากจริงๆ