ศูนย์ทรูเกตเวย์ปัญหาเยอะ ส่งเครมบอก7-14วัน แต่ไม่ทำตามที่พูด

กระทู้คำถาม
ตอนนี้ส่งเครมไป17วันทำการแล้วค่ะ กระทู้นี้ก็เป็นกระทู้ที่สองแล้ว ตามก็แล้ว ไม่รู้จะทำยังไงแล้วค่ะ
ไปกี่ทีก็พูดประโยคเดิมๆ วนไปวนมาว่า
"อยู่ในสถานะรอดำเนินการค่ะ"
"เดี๋ยวจะส่งเมลตามให้นะคะ"
"แล้วจะติดต่อไปนะคะ"
รอจนไม่รู้จะรอยังไงแล้วค่ะ 25วันแล้วที่ไม่มีโทรศัพท์ใช้ ติดต่อใครลำบากมากมาก พ่อแม่ก็ติดต่อไม่ได้เลย
และอาทิตย์หน้าต้องเดินทางไปต่างจังหวัดสักพัก และเดือดร้อนมากเพราะไม่มีโทรศัพท์ติดต่อใครก็ไม่ได้
อยากให้ศูนย์ทรูรับผิดชอบให้มากกว่านี้ เลิกพูดเถอะค่ะว่าจะตามให้ เพราะคุณตามให้ไม่ได้จริง
วันนี้ตัดสินใจพูดตรงๆกับพนักงานไปว่า อย่างนี้ต้องรออย่างเดียวหรอคะ ทำอะไรไม่ได้เลยหรอคะ
และพนักงานก็ตอบว่า ก็ใช่แหละค่ะ
และอย่างนี้จะมั่นใจได้อย่างไรว่าคุณนำเครื่องไปเครมจริงๆ หรือหายไปแล้ว หรืออะไร ทำไมไม่มีการติดต่อมา
ปล่อยให้ลูกค้าเดือดร้อนขนาดนี้ แย่มากมากเลยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่