หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลงทะเบียนผ่าน*102*เลขบัตรประจำตัวประชาชน#โทรออกแล้วต้องไปที่ศูนย์ dtac ไหม
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
ลองโทรไปตามพนักงานdtac เขาบอกว่า ถ้าลงทะเบียนผ่าน*102*บัตรประชาชน#ต้องไปลงทะเบียนทีdtacเท่านั่น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลงทะเบียนซิม dtac ไม่ได้ the identification document...
ซื้อซิมคงกระพันมา แต่ลงทะเบียนไม่ได้ครับ ติดตรงใส่หมายเลข 13 หลัก บอกข้อมูลไม่ตรงกับผู้ซื้อ ก็งงๆจะตรงได้ไงยังไม่ลงทะเบียน จะโทรไปถามศูนย์รอไป ครึ่งชั่วโมง ศูนย์บอกให้ทำตามที่บอก ถ้าไม่ได้ให้โทรไปใหม่
สมาชิกหมายเลข 5897955
ย้ายค่าย dtac ไป true-h
พอดีว่าไปย้ายค่าย จาก dtac ไป true แต่ว่า dtac ลงทะเบียนแล้วผ่าน *102*หมายเลขบัตร# โทรไปถาม 1678 บอกว่าลงทะเบียนไม่สมบูรณ์ ให้ไปติดต่อศูนย์ เพราะไม่มีชื่อ ถามว่าเพิ่มให้เลยได้ไหม เพราะเลขบัตรก็มีในระบ
สมาชิกหมายเลข 2074751
เลขบัตรประชาชนที่ลงทะเบียนซิมไม่ตรงกับของตัวเอง ทำยังไงดี!?
ตอนแรกเช็คเบอร์ตัวเอง ผลว่ายังไม่ได้ลงทะเบียนซิม พอดีมีวันหนึ่งได้แวะไปที่ศูนย์ดีแทค ก็จัดการไปลงทะเบียน พนักงานถามเบอร์ก็บอกได้ พี่ที่ศูนย์บอกว่าตอนแรกลงเป็นชื่อใคร ผมก็งง และตกใจ ยื่นซิมและบัตรประชา
สมาชิกหมายเลข 1391942
ได้รับ SMS จากดีแทคขอข้อมูลบัตรประชาชน
วันนี้ 14 สิงหาคม 2556 เวลา 10.00 น. ได้รับข้อความจาก sender name " Happy" ข้อความระบุว่า " ลูกค้าแฮปปี้รักษาสิทธิ์ในการเป็นเจ้าของหมายเลขนี้ กรุณาลงทะเบียนแสดงความเป็นเจ้าของโดยกด *1
Passion Over Reason
ต้องการเบอร์ที่โดนระงับรอบที่ 2 DTAC
รบกวนหน่อยคับเดือดร้อน เพราะเบอร์นี้ ใช้ธุรกรรมเยอะมาก แต่โดนระงับสัญญาณ ไปที่ศูนย์ดีแทคก็ไม่สามารถทำรายการให้เบอร์ใช้สัญญาณต่อได้ รบกวน DTAC หน่อยคับ เบอร์ 0823954091 หรือติดต่อผมได้ที่ 0644548588
สมาชิกหมายเลข 8517876
ซิมDtacเติมเงินไม่ได้
ซิมเติมเงิน โดนระงับสัญญาณ เข้าศูนย์ให้เขาเปิดสัญญาณชั่วคราวแล้วแต่เติมเงินเข้าไม่ได้ มันบอกว่าเบอร์นี้ไม่ใช่ของดีแทคครับ ผมจะเติมเงินเข้ายังไงดี
สมาชิกหมายเลข 6039731
เช็คยอดค้างดีแทค จากบัตรประชาชนยังไงคะ
เช็คยอดค้างชำระ dtac จากบัตรประชาชนยังไง??? อยากสมัครรายเดือนใหม่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9028716
ลงทะเบียนซิมของDtacไม่ได้ค่ะ
ลงทะเบียนซิมไม่ได้อยู่ในขั้นตอนกรอกเลขบัตรประชาชนแล้วก็ขึ้นตามรูปเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5375479
ติดต่อ dtac ทาง call center รอ 20 กว่านาทีก็ยังไม่ได้คุย
ติดต่อ dtac ทาง call center รอ 20 กว่านาทีก็ยังไม่ได้คุย จะคุยเรื่องต่อโปรโมชั่น ไม่ได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนจริง ๆ สักที ระบบแย่มาก
สมาชิกหมายเลข 3206211
ลงทะเบียนซิม Dtac เองได้เลยไม่ต้องไปตามชอปได้ใหมค่ะ
กด *102*เลข 13 หลัก # ตรวจสอบแล้วมีเลขบัตรประชาชน ไม่เน้นต้องมีชื่อค่ะ ใช้หลายซิม ขี้เกียจไปต่อคิว ค่ะ แค่ไม่โดนตัดสัญญาณ พอ แบบนีถือว่า ถูกต้องตาม ที่ประกาศ ภายใน 31 กค นี้แล้ว ใช่ใหมค่ะ
Thaskorn
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลงทะเบียนผ่าน*102*เลขบัตรประจำตัวประชาชน#โทรออกแล้วต้องไปที่ศูนย์ dtac ไหม