ผมมีเรื่องขอร้องเรียนครับ ผมไปซื้อของที่เทสโก้โลตัส สาขาพระราม3 ในวันที่ 28/3/2558 ที่ผ่านมา ที่ทางโลตัสมีการจัดโปรโมชั่นลดราคานาทีทองต่างๆ เป็นช่วงเวลา ซึ่งช่วงเวลาที่ผมไปซื้อของเป็นช่วงระหว่างเที่ยงถึงก่อนบ่ายโมง ที่ทางห่างจัดโปรโมชั่นนาทีทองพอดี ด้วยความที่ได้ยินพนักงานโฟนรายละเอียดโปรโมชั่น น้ำดื่มน่ำทิพย์ ราคาแพ็คละ 39 บาท เลยซื้อมา 4 แพ๊ค และรีบทำการจ่ายเงินก่อน 13.00 น. เพื่อให้ทันก่อนช่วงเวลานาทีทองจะหมดลง แล้วจึงซื้อของอย่างอื่นต่อ ซึ่งในขณะที่คิดเงิน ผมก็ไม่ได้สนใจที่จะดูใบเสร็จ จนกลับไปที่บ้านตรวจอีกครั้ง จึงพบว่าราคาไม่ตรงกันกับราคาที่แจ้งนาทีทอง ที่ 39 บาท ผมจึงไปแจ้งกับทาง customer service ของห้างในวันที่ 29/3/2558 แต่คำตอบที่ได้กลับแจ้งมาว่า ไม่สามารถแก้ไขอะไรได่แล้ว เพราะต้องแจ้งในช่วงเวลาโปรโมชั่นเท่านั้น จึงจะแก้ไขได้ ผมอยากทราบว่า มันเป็นความผิดลูกค้าหรอครับ ที่ต้องทำการเช็คโดยทันที ซึ่งผมเข้าใจอยู่แล้วว่า มันน่าจะมีการปรับราคาในเครื่องอัตโนมัติในการยิงราคาสินค้า ไม่ได้เอะใจอะไร ซึ่งลูกค้าน้อยคนนักจะมาเช็คราคา อย่างงี้ก็เท่ากับโดนทางโลตัสหลอกขายโปรโมชั่นโดยไม่รู้ตัวเลยสิครับ ซึ่งไม่รู้มีลูกค้าอีกกี่คนที่โดนเหมือนผม แต่เค้าไม่รู้ตัวอะไร ดีที่ผมมานั่งเช็คอีกครั้งนึง ซึ่งยอดเงินตรงนี้ที่คิดเกินมามันแค่ไม่กี่บาทหรอกครับ แค่ 32 บาท แต่มันเสียความรู้สึกกับการจัดการครับ มันควรมีวิธีการชดเชยอะไรให้ลูกค้าที่ดีกว่านี้ มากกว่าบอกว่าเลยเวลาแล้วแก่ไขอะไรไม่ได้ ถ้าเป็นเดือนเป็นปีผ่านไปแล้ว ผมก็อาจจะเข้าใจได้ แต่นี่แค่ 1 วัน ผมยังโดนคิดเกินไม่กี่บาทครับ แต่ตรงนี้คิดดูไม่รู้มีลูกค้าอีกกี่คนที่โดน ถ้า 100 คน 1000 คน เป็นเงินเท่าไรแล้วครับ รบกวนพิจารณาด้วยครับ ขอบคุณครับ
ร้องเรียน เทสโก้ โลตัส คิดเงินไม่ตรงกับราคาโปรโมชั่นนาทีทองที่แจ้ง !!!