ขอระบายและแบ่งปันประสบการณ์ของเราและคนที่บ้านค่ะ
เนื่องจากเบอร์ของเราและน้องสาว เราใช้โปร 899 บาท เป็นเบอร์ที่ได้ส่วนลด 50% มีระยะเวลา 1ปี
เราก็ใช้งานเรื่อยมา เวลาที่จ่าค่าบริการส่วนมากก็จ่ายทาง 7-11 หรือบางทีก็ที่ Shop ไม่เคยใช้ใบแจ้งไปชำระเลย เนื่องจากดูยอดค่าใช้งานผ่าน i service อย่างเดียว บางเดือนก็ใช้เกิน บางเดือนก็ใช้ไม่เกิน
แล้วพอมาเดือนที่แล้วยอดเรียกเก็บของเดือน กุมภาพันธ์ มียอดเรียกเก็บมาประมาณ 1000 บาท
เราก็แบบว่า งง อ่ะเดือนนี้เราเช็คยอดตลอดว่าไม่โทรเกิน แล้วส่วนเกินมันมาจากไหนหว่า เพราะปกติจ่ายอยู่ประมาณ 500 บาท
เราก็เลยโทรสอบถาม call center ว่าส่วนเกินค่าอะไร?
จนท. ตอบว่า = เป็นค่าบริการรายเดือน 899บาท + vat 7 %
เรา = อ้าวค่าบริการไม่ได้ลด 50% หรอคะ?
จนท. = โปรโมชั่นของล/ค หมดเมื่อเดือนที่แล้วค่ะ
เรา= เอ่อ ทางบริษัทไม่มีการแจ้งล/คก่อนล่วงหน้าหรอคะ?
จนท = ไม่มีค่ะ ล/ค ต้องจำเอาเอง ( ปล.ก่อนหน้านี้โทรมารอบแล้วถามคำถามเดียวกัน จนท.ท่านแรกบอกว่าแจ้งไปในบิลค่าบริการก่อนหน้า1เดือน เรากับน้องไปหาบิลเพื่อเปิดดู สรุปไม่มีจ้า เราเลยโทรไปหา จนท.อีกครั้ง)
เรา = เอ๋อ ไปสักพักกับคำตอบ จนท. ว่า ล/ค ต้องจำเอาเอง!!!!
สรุปคือ เป็นความผิดของเราเอง ที่ความจำไม่ดีหรือเรียกอีกอย่างว่าโง่เอง ที่ไม่จำว่าเราใช้ไปตั้งแต่เดือนไหน เลยต้องโดนคืดค่าบรืการเต็มโปรโมชั่น
ปล. ขอบอกว่ารู้สึกสมเพชตัวเองมากที่โง่มาใช้ทรู เราขอย้ายค่ายกลับไปค่ายเดิมหรือค่ายใหม่ดีกว่า เราจะให้ที่บ้านยกเลิกให้หมดกับค่ายนี้ เพราะคนที่บ้านเราความจำไม่ดีทุกคน เบอร์มือถือ 5 เบอร์ เบอร์บ้าน+net
ความโง่ของตัวเองที่ความจำไม่ดี อุทาหรณ์สำหรับผู้ใช้ true move h
เนื่องจากเบอร์ของเราและน้องสาว เราใช้โปร 899 บาท เป็นเบอร์ที่ได้ส่วนลด 50% มีระยะเวลา 1ปี
เราก็ใช้งานเรื่อยมา เวลาที่จ่าค่าบริการส่วนมากก็จ่ายทาง 7-11 หรือบางทีก็ที่ Shop ไม่เคยใช้ใบแจ้งไปชำระเลย เนื่องจากดูยอดค่าใช้งานผ่าน i service อย่างเดียว บางเดือนก็ใช้เกิน บางเดือนก็ใช้ไม่เกิน
แล้วพอมาเดือนที่แล้วยอดเรียกเก็บของเดือน กุมภาพันธ์ มียอดเรียกเก็บมาประมาณ 1000 บาท
เราก็แบบว่า งง อ่ะเดือนนี้เราเช็คยอดตลอดว่าไม่โทรเกิน แล้วส่วนเกินมันมาจากไหนหว่า เพราะปกติจ่ายอยู่ประมาณ 500 บาท
เราก็เลยโทรสอบถาม call center ว่าส่วนเกินค่าอะไร?
จนท. ตอบว่า = เป็นค่าบริการรายเดือน 899บาท + vat 7 %
เรา = อ้าวค่าบริการไม่ได้ลด 50% หรอคะ?
จนท. = โปรโมชั่นของล/ค หมดเมื่อเดือนที่แล้วค่ะ
เรา= เอ่อ ทางบริษัทไม่มีการแจ้งล/คก่อนล่วงหน้าหรอคะ?
จนท = ไม่มีค่ะ ล/ค ต้องจำเอาเอง ( ปล.ก่อนหน้านี้โทรมารอบแล้วถามคำถามเดียวกัน จนท.ท่านแรกบอกว่าแจ้งไปในบิลค่าบริการก่อนหน้า1เดือน เรากับน้องไปหาบิลเพื่อเปิดดู สรุปไม่มีจ้า เราเลยโทรไปหา จนท.อีกครั้ง)
เรา = เอ๋อ ไปสักพักกับคำตอบ จนท. ว่า ล/ค ต้องจำเอาเอง!!!!
สรุปคือ เป็นความผิดของเราเอง ที่ความจำไม่ดีหรือเรียกอีกอย่างว่าโง่เอง ที่ไม่จำว่าเราใช้ไปตั้งแต่เดือนไหน เลยต้องโดนคืดค่าบรืการเต็มโปรโมชั่น
ปล. ขอบอกว่ารู้สึกสมเพชตัวเองมากที่โง่มาใช้ทรู เราขอย้ายค่ายกลับไปค่ายเดิมหรือค่ายใหม่ดีกว่า เราจะให้ที่บ้านยกเลิกให้หมดกับค่ายนี้ เพราะคนที่บ้านเราความจำไม่ดีทุกคน เบอร์มือถือ 5 เบอร์ เบอร์บ้าน+net