คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 13
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 2006198
บมจ. ธนาคารกรุงไทย ขอเรียนว่าธนาคารไม่มีนโยบายบังคับลูกค้าให้ทำบัตรที่มีประกัน พนักงานจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับคุณลูกค้าก่อน หากคุณลูกค้าไม่มีความประสงค์ก็สามารถปฏิเสธการนำเสนอผลิตภัณฑ์ได้ ลูกค้าเป็นผู้ตัดสินใจค่ะ ในบางกรณีบัตรบางประเภทอาจขาดสต๊อกชั่วคราว และอยู่ระหว่างการจัดส่ง ธนาคารขออภัยมา ณ ที่นี้นะคะ
กรณีคุณลูกค้าต้องการเปลี่ยนบัตรเป็นแบบธรรมดา ขอแนะนำว่าให้ใช้บัตรดังกล่าวให้ใกล้ครบปีก่อน เนื่องจากเป็นการเสียค่าธรรมเนียมล่วงหน้า โดยสามารถติดต่อขอเปลี่ยนบัตรได้ที่สาขาที่สะดวก แต่ถ้าต้องการเปลี่ยนตอนนี้ก็สามารถเปลี่ยนได้ แต่จะไม่ได้รับค่าธรรมเนียมคืนเต็มจำนวนนะคะ สามารถติดต่อสาขาที่ทำบัตรเพื่อเปลี่ยนบัตรได้คะ
ทั้งนี้หากคุณลูกค้าต้องการให้ทีมงานประสานงานให้ โปรดส่งข้อมูลมาทางหลังไมค์ ดังนี้ค่ะ
1. ชื่อ นามสกุล และเบอร์โทรศัพท์ติดต่อกลับของคุณลูกค้า
2. ประเภทบัตรที่คุณลูกค้าประสงค์ค่ะ
ขอบพระคุณค่ะ
บมจ. ธนาคารกรุงไทย ขอเรียนว่าธนาคารไม่มีนโยบายบังคับลูกค้าให้ทำบัตรที่มีประกัน พนักงานจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับคุณลูกค้าก่อน หากคุณลูกค้าไม่มีความประสงค์ก็สามารถปฏิเสธการนำเสนอผลิตภัณฑ์ได้ ลูกค้าเป็นผู้ตัดสินใจค่ะ ในบางกรณีบัตรบางประเภทอาจขาดสต๊อกชั่วคราว และอยู่ระหว่างการจัดส่ง ธนาคารขออภัยมา ณ ที่นี้นะคะ
กรณีคุณลูกค้าต้องการเปลี่ยนบัตรเป็นแบบธรรมดา ขอแนะนำว่าให้ใช้บัตรดังกล่าวให้ใกล้ครบปีก่อน เนื่องจากเป็นการเสียค่าธรรมเนียมล่วงหน้า โดยสามารถติดต่อขอเปลี่ยนบัตรได้ที่สาขาที่สะดวก แต่ถ้าต้องการเปลี่ยนตอนนี้ก็สามารถเปลี่ยนได้ แต่จะไม่ได้รับค่าธรรมเนียมคืนเต็มจำนวนนะคะ สามารถติดต่อสาขาที่ทำบัตรเพื่อเปลี่ยนบัตรได้คะ
ทั้งนี้หากคุณลูกค้าต้องการให้ทีมงานประสานงานให้ โปรดส่งข้อมูลมาทางหลังไมค์ ดังนี้ค่ะ
1. ชื่อ นามสกุล และเบอร์โทรศัพท์ติดต่อกลับของคุณลูกค้า
2. ประเภทบัตรที่คุณลูกค้าประสงค์ค่ะ
ขอบพระคุณค่ะ
สุดยอดความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น
ปัญหาโลกแตก ATMแบบธรรมดาไม่มี