หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเรียกร้องให้ Air asia X ออกแถลงการณ์เรื่องเส้นทางบินฮอกไกโดให้แน่ชัด
กระทู้สนทนา
สายการบิน
AirAsia X
เที่ยวต่างประเทศ
ร้องทุกข์
ผมจองไว้ 4 ที่นั่งบิน 3 พค นี้
ยังไม่ได้ซื้อ hokkaido pass ต้องเลื่อนออกไปเพราะความไม่แน่นอน ที่พักก็มีแบบหักเงินไปแล้ว ต้องยกเลิกในเวลาที่กำหนด
ขอเรียกร้องให้สายการบินออกแถลงการณ์ที่ชัดเจน ว่าได้แน่นอนหรือไม่แน่ แต่มีมาตรการอย่างไรบ้าง
ไม่ควรให้ ผู้โดยสาร มโนกันเองแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
agoda จองไม่สำเร็จ
วันที่ 8/10/68 ผมจองเครื่องบินผ่านแอพ agoda แต่เช้า จ่าย สแกน promptpay ไป เกือบ 1801 บาท จ่ายจบปับ ระบบ กำลังจองผ่านไปไม่ถึง 1 นาที agoda ยกเลิกกระทันหัน ตอนนี้ยังไม่ได้เงินคืนเลย ขนาดอีเมลไม่มีอะไรใ
สมาชิกหมายเลข 9080261
ขอแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกำหนดรับของ premium ของ 7-11
ขอแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการรับของ premium ของ 7-11 หน่อยเถอะ ผมใช้เลขสมาชิกของรุ่นน้อง จองสินค้าตั้งแต่วันที่ 7/9/68 โดยกำหนดรับสินค้าคือโต๊ะพับ วันที่ 1/10/68 แต่พอวันนี้ เข้าไปรับสินค้า ปรากฏว่า ก
สมาชิกหมายเลข 2085325
อยากได้รับความช่วยเหลือจากทีมงาน Lazada ครับ
สวัสดีครับ อยากได้รับความช่วยเหลือจากทีมงาน Lazada ครับ สั่งซื้อสินค้าไปตั้งแต่วันที่3/6/68 จ่ายเงินไปแล้ว แต่คนขายแจ้งกลับมาว่าไม่มีสินค้าและขอให้เรากดยกเลิก แต่ผมกดแล้วระบบไม่ยอมให้ยกเลิก พอผมแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 8898058
ขอบ่นและสอบถาม airasia ปัจจุบันจะคุยกับคนต้องทำยังไง
เป็นระบบการดูแลหลังการขายที่แย่มาก ผลักภาระให้กับลูกค้าให้คุยกับ Bo ที่ตอบวกไปวนมา แก้ปัญหาไม่ได้ เปิดเคสอย่างเดียว ตอนนี้เคสที่เปิดเต็มไปหมดเพราะหาวิธีที่จะคุยกับคน เข้าคำถาม ณ ปัจจุบันยังสามารถคุยกั
สมาชิกหมายเลข 762540
ยกเลิกการเก็บเงินล่วงหน้ารายปีของแอปใน playstore ได้ไหมครับ
อยู่ๆ มี sms เรียกเก็บเงินค่าบริการแอปรายปี เป็นจำนวน 1,600 บาท จากการหักจากเบอร์รายเดือน AIS ทั้งๆ ที่ไม่ต้องการใช้บริการ (และยังไม่ได้ใช้บริการเลย) แจ้งกับ playstore support แล้ว ก็ไม่อนุมัติคำขอ จะ
Tetsu84
เซียนญี่ปุ่น รบกวนตรวจทริป Tokyo - Hokkaido หน่อยค่ะ
จัดมานานแล้ว ยังไม่ลงตัวเลยค่า รบกวนเพื่อนๆช่วยดูให้หน่อยนะคะ จริงๆมีให้คุณ realp ดูไปบ้างแล่ว (ขอบคุณมากๆเลยนะคะ) แต่เนื่องจากมีการเปลี่ยนสถานที่ของโรงแรม เลยขอสอบถามอีกรอบนะคะ เราไปทั้งหมด 9 วัน ค่
miss bukina
ประสบการณ์แย่แย่กับค่ายมือถือสีเขียว
ผมแค่อยากถามเพื่อนสมาชิกว่าใครเคยเจอประสบการณ์แย่ๆกับค่ายมือถือสีเขียวบ้าง ผมจะติดเน็ตบ้านและทำการไปสมัครกับค่ายแห่งหนึ่งที่เป็นสีเขียว โดยคิดว่าน่าจะดีกว่าค่ายสีส้มแต่สุดท้ายเจอประสบการณ์ที่แย่มาก นั
สมาชิกหมายเลข 7782600
UOB Xpress โทรทวงค่างวดเช้าเย็นด้วยระบบอัตโนมัติก่อนกำหนด 1 สัปดาห์ จะยกเลิกได้ยังไงบ้าง
ก่อนนี้เป็นคนโทรตาม ผมก็ไม่เคยผิดชำระเพราะตัดบัญชีอัตโนมัติ ก็จะโทรมาเตือนบ้างไม่เตือนบ้างก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร หลังๆบอกไปว่าผมตัดบัญชีอัตโนมัติ ทราบแล้ว ก็ไม่โทรมาอีกเลย ตอนนี้เป็นระบบอัตโนมัติ โทรมาท
XAU
เกี่ยวกับ airasia unlimited pass ครับ
พอดีว่า จองไปกลับเป็น booking เดียวกัน แต่ว่า ขาไปโดนเลื่อนเวลา เลยคิดว่า จะไม่ไปกับขาไปนี้แล้ว แล้วทีนี้ขากลับก็โดนเลื่อน (แต่จำเป็นต้องกลับ) จะยังสามารถกลับได้ ตั๋วไม่โดนยกเลิกใช่มั้ยครับ แล้วก็จะ
vitta skywalker
ติดต่อขอคืนเงิน Shopee สายการบินยกเลิกการเดินทาง
สอบถามค่ะ เราจองตั๋วเครื่องบินผ่าน shopee ชำระผ่าน SpayLater ไปทั้งขาไปและกลับ แต่สายการบินแจ้งยกเลิกการเดินทาง เที่ยวขากลับ และในรายละเอียดแจ้งว่าไม่สามารถขอคืนเงินได้ เราอยากทราบว่าเราจะได้รับการชดเ
สมาชิกหมายเลข 5037456
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สายการบิน
AirAsia X
เที่ยวต่างประเทศ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเรียกร้องให้ Air asia X ออกแถลงการณ์เรื่องเส้นทางบินฮอกไกโดให้แน่ชัด
ยังไม่ได้ซื้อ hokkaido pass ต้องเลื่อนออกไปเพราะความไม่แน่นอน ที่พักก็มีแบบหักเงินไปแล้ว ต้องยกเลิกในเวลาที่กำหนด
ขอเรียกร้องให้สายการบินออกแถลงการณ์ที่ชัดเจน ว่าได้แน่นอนหรือไม่แน่ แต่มีมาตรการอย่างไรบ้าง
ไม่ควรให้ ผู้โดยสาร มโนกันเองแบบนี้