บัตร ATM กสิกรไทย มีกี่ประเภท มีแบบไหน ราคาเท่าไหร่บ้าง

มีปัญหากับเรื่องนี้มากๆ ร้องเรียนไปกี่ครั้งๆก็ยังเหมือนเดิม พนักงานกสิกรบังคับให้ทำแบบฟูลออฟชั่น 800 บาท แจ้งว่ามีแบบเดียวแบบอื่นไม่มี!! เราอยู่ต่างจังหวัดเป็นร้านค้าเล็กๆ มีพนักงานที่เป็นเด็กๆจากต่างอำเภอ เด็กๆเงินก็ไม่ค่อยมี บ้านก็จน ยังจะโดนขูดรีดแบบนี้อีก เงิน 800 บาทสำหรับคนไม่มีมันใช้ทานข้าวได้กี่มื้อ? ไอ้ออฟชั่นต่างๆที่บังคับทำมันแมทกับไลฟ์สไตล์ของเขาไหม? อ่านหลายกระทู้ที่มีปัญหา ธนาคารก็ได้แต่บอกให้แจ้งชื่อ แจ้งสาขา โอ้ยยยยแจ้งไปเป็นสิบรอบแล้ว ไม่ต้องมาถามในกระทู้นี้อีกนะคะว่า "สาขาไหนคะ หลังไมค์มาแจ้งได้เลยค่ะ" มีปัญหามาหลายปี น่าจะรู้ดีอยู่แล้วว่าเป็นปัญหาเกือบทุกสาขาในประเทศ ดิฉันคิดว่าจะย้ายบัญชีพนักงานไปธนาคารอื่นเร็วๆนี้แน่นอน   ดิฉันต้องการทราบว่ามีกี่ประเภทกันแน่ แล้วราคาแรกเข้าเท่าไหร่บ้าง ดิฉันจะปริ้นไปให้เด็กๆที่จะไปเปิดบัญชี เอาไปเฟี้ยงหน้ามัน!!! (ล้อเล่น)... เอาไปชี้ให้คุณพนักงานเค๊าดูเผื่อเค้าไม่รู้ว่าธนาคารเค๊ามีบัตรประเภทอื่นด้วย
กสิกรคะ พนักงานคุณหรือนโยบายกระตุ้นยอดขายของคุณมันเอาเปรียบคนอื่น และมันกำลังเผาบ้านคุณเองค่ะ

ถ้าแท่กห้องผิดขออภัยค่ะ
แก้ไขคำผิด
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
บัตรเอทีเอ็มของธนาคารปัจจุบันมีด้วยกันหลายประเภท และแต่ละประเภทจะมีค่าธรรมเนียมแตกต่างกันไป ดังนี้ค่ะ
- K-ATM / K-Debit Card ค่าธรรมเนียมแรกเข้า 100 ค่าธรรมเนียมรายปี 200 บาท
- K-My Debit Card ค่าธรรมเนียมแรกเข้า 150 ค่าธรรมเนียมรายปี 250 บาท
- K-My Special Debit Card (บัตรลายพิเศษ) ค่าธรรมเนียมแรกเข้า 250 ค่าธรรมเนียมรายปี 250 บาท
- K-Max Debit Card (มีประกันอุบัติเหตุ) ค่าธรรมเนียมแรกเข้า 150 ค่าธรรมเนียมรายปี 550 บาท
- K-Max Special Debit Card (บัตรลายพิเศษ และมีประกันอุบัติเหตุ) ค่าธรรมเนียมแรกเข้า 250 ค่าธรรมเนียมรายปี 550 บาท
- K-Max MRT Debit Card (มีประกันอุบัติเหตุ) ค่าธรรมเนียมแรกเข้า 250 ค่าธรรมเนียมรายปี 550 บาท
- K-SME Debit Card ค่าธรรมเนียมแรกเข้า 150 ค่าธรรมเนียมรายปี 800 บาทค่ะ

กรณีต้องการทำบัตรคุณสมาชิกหมายเลข 1056810 สามารถแจ้งเจ้าของบัญชีนำบัตรประชาชน สมุดบัญชี ติดต่อได้ที่ธนาคารกสิกรไทยทุกสาขา หากทางสาขาแจ้งว่าบัตรหมด ให้ระบุความประสงค์ทำบัตรไว้ เพื่อให้เจ้าหน้าที่เบิกบัตรจากทางสำนักงานใหญ่ ใช้ระยะเวลาประมาณ 1-2 สัปดาห์ค่ะ อย่างไรแล้วต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ

ธนาคารน้อมรับคำติชมเพื่อนำไปปรับปรุง และแก้ไขปัญหาต่อไปค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่