เรื่องต่อไปนี้เป็นเรื่องของเพื่อนเรานะคะ พอดีว่าเพื่อนไม่มีล๊อคอินพันทิป เราเลยอยากช่วยเพื่อน
เพื่อนเราไปซื้อ i6+ จาก shop AIS เพิ่งซื้อได้2 วัน เครื่องค้างค่ะ ก่อนที่จะเอาเรื่องราวมาลงโซเชียล เพื่อนเราได้ทำการติดต่อไปยังศูนย์แล้วแต่ก็ไม่ได้เรื่องไม่ได้ความ ตอบแค่ผ่านๆไป ขออนุญาตตก๊อปจากเฟซบุ๊คเพื่อนมานะคะ เรื่องมีอยู่ว่า..
ห่วยแตกครับ...................AIS Shop #กรณีดราม่าiPhone6+
ผม ได้นำ เครื่องไปให้ ที่ AIS Shop ตรวจสอบแล้วนะครับ ทางช๊อปไม่สามารถที่จะเปลี่ยนเครื่องให้ได้ เขาบอกว่า อยู่ที่ แอปพลิเคชั่น บางตัว และได้ นำพนักงานใน AIS Shop มาบอกว่า ส่วนใหญ่ เป็นที่แอป และ ส่วนใหญ่คนที่ใช้ ไอโฟน 6 ก็จะประสบปัญหาครับ ผมจึงขอพบผู้จัดการ แต่เนื่องจากผู้จัดการไม่อยู่ อาจด้วยเพราะเป็น วันหยุด จึงนัดผมวันจัน หรือ อังคาร ผมเลยโทรไป สอบถามคนที่ ใช้ไอโฟน 6 ที่ไม่ใช้พนักงานในร้าน เช่นเพื่อน ผม เขา ไม่ ประสบปัญหาดังกล่าว จะบอกว่า อยู่ที่ แอปพลิเคชั่น Line ก็ ไม่น่าจะใช้ ผม ใช้ ไอโฟน 5 ไม่เคยเป็น อาการดังกล่าวขึ้นมาเลย ไม่ทราบว่าปัญหา นี้ จะเกิดขึ้นตลอด เหรอครับ โดย ที่ผมต้อง รอให้หมดประกันเครื่อง หรือ รอให้ ทางร้านนำเครื่อง ไป เครม แระผมต้องคอยโดยไม่มี โทรศัพท์ใช้ไปอีกกี่วัน
อีกอย่าง ผม ได้ เดินลงไปสอบถาม ที่ i studio ของห้างเซนทรัล ภูเก็ตมา เขาก็บอกว่า ไม่ค่อยจะเจอปัญหานี้อย่างที่พนักงาน AIS Shop บอก ส่วนใหญ่ ปัญหาที่เจอ ไม่ค่อยมีนร่ะครับ เรื่องของซอฟแวร์ ยิ่งน้อยไปใหญ่เลย แต่ทาง AIS Shop กลับบอกว่า เป็นที่ซอฟแวร์ ตกลงยังไงครับ ? หลังจากนั้น ผม ได้ไป ถามที่ตัวแทนapple(อัลฟร่า) มาว่า อาการนี้เคยมีบ้างหรือ ป่าว เขาก็ บอกว่า ไม่เจอนะค่ะ อ้าว…….(ตกลงยังไง)ผม ไม่ได้ จะอะไรนร่ะ แต่ คุณครับ ผมมีงาน ที่ต้องทำ มีธุระอื่นอีก มาเดินเข้า AIS Shop อาทิตย์นี้ 3 วัน รวมวันนนี้ 4 แล้วครับ คิดว่า AIS Shop น่าจะหาทางออกได้ดีกว่านี้ นร่ะครับ กลับกลายเป็นปัญหามาอยู่ที่ ลูกค้า ต้องให้ ลูกค้าคอยแก้เองเหรอครับ คอยดูว่า โทรศัพท์ จะเกิดอาการเมื่อไหร่ หรอ ครับ ผมไม่ได้บอกว่าทาง สัญญาณของ AIS ไม่ดีนะครับ เพราะว่า เชื่อมั่น เลยใช้มาถึง 13 ปี น่าจะมีทางออกที่ดีสำหรับลูกค้านะครับ ผมเป็นลูกค้าที่ใช้บริการ AIS Shop ตลอดครั้งที่แล้ว ไอโฟน 5 ผมก็ซื้อ ปัญหาก็มี แต่มันเกิน 5 เดือนผมเลยไม่อะไรมากไม่เคยไปเครมเครื่องที่ AIS Shop เพราะเห็นว่าอาจเกิดจากระยะเวลาในการใช้งาน หรือ กระแทก ไอนั้นก็ไม่ได้จะไปซีเรียสอะไร แต่ นี่ มันไม่ถึง 10 วัน เครื่องไม่กระแทก ไม่ตก มันเลยรู้สึกว่า(เยอะไปครับ) เครื่อง ไม่กี่วัน เกิดอาการมาเนี่ย เยอะไป ครั้งนี้เพื่อประโยชน์ของตัวผมเองผมได้ บันทึกเสียงการสนทนาระหว่าง ผม แระ พนักงานเอาไว้นะครับ วันที่ไปเจอ ผู้จัดการผม ขอรักษาสิทธิ์ของตัวเองโดยการ บันทึกภาพ VDO เอาไว้เพื่อประโยชน์ของตัวผมและ ทาง AIS Shop นะครับ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ
และนี่คือภาพที่เพื่อนเราได้ติดต่อไปครั้ังแรกค่ะ
ส่วนนี้ครั้งล่าสุดค่ะ
** ซื้อที่ช๊อป AIS Central Festival Phuket
** เราลงวิดีโอไม่เป็นอะ
ขอคำแนะนำว่าควรทำไงต่อไปนี้ เครื่อง3หมื่น ไม่ใช่ 300 เสียความรู้สึกบอกตรงๆ
ห่วยแตกครับ !!! เพิ่งซื้อ IPhone6 จาก AIS Shop เครื่องค้าง
เพื่อนเราไปซื้อ i6+ จาก shop AIS เพิ่งซื้อได้2 วัน เครื่องค้างค่ะ ก่อนที่จะเอาเรื่องราวมาลงโซเชียล เพื่อนเราได้ทำการติดต่อไปยังศูนย์แล้วแต่ก็ไม่ได้เรื่องไม่ได้ความ ตอบแค่ผ่านๆไป ขออนุญาตตก๊อปจากเฟซบุ๊คเพื่อนมานะคะ เรื่องมีอยู่ว่า..
ห่วยแตกครับ...................AIS Shop #กรณีดราม่าiPhone6+
ผม ได้นำ เครื่องไปให้ ที่ AIS Shop ตรวจสอบแล้วนะครับ ทางช๊อปไม่สามารถที่จะเปลี่ยนเครื่องให้ได้ เขาบอกว่า อยู่ที่ แอปพลิเคชั่น บางตัว และได้ นำพนักงานใน AIS Shop มาบอกว่า ส่วนใหญ่ เป็นที่แอป และ ส่วนใหญ่คนที่ใช้ ไอโฟน 6 ก็จะประสบปัญหาครับ ผมจึงขอพบผู้จัดการ แต่เนื่องจากผู้จัดการไม่อยู่ อาจด้วยเพราะเป็น วันหยุด จึงนัดผมวันจัน หรือ อังคาร ผมเลยโทรไป สอบถามคนที่ ใช้ไอโฟน 6 ที่ไม่ใช้พนักงานในร้าน เช่นเพื่อน ผม เขา ไม่ ประสบปัญหาดังกล่าว จะบอกว่า อยู่ที่ แอปพลิเคชั่น Line ก็ ไม่น่าจะใช้ ผม ใช้ ไอโฟน 5 ไม่เคยเป็น อาการดังกล่าวขึ้นมาเลย ไม่ทราบว่าปัญหา นี้ จะเกิดขึ้นตลอด เหรอครับ โดย ที่ผมต้อง รอให้หมดประกันเครื่อง หรือ รอให้ ทางร้านนำเครื่อง ไป เครม แระผมต้องคอยโดยไม่มี โทรศัพท์ใช้ไปอีกกี่วัน อีกอย่าง ผม ได้ เดินลงไปสอบถาม ที่ i studio ของห้างเซนทรัล ภูเก็ตมา เขาก็บอกว่า ไม่ค่อยจะเจอปัญหานี้อย่างที่พนักงาน AIS Shop บอก ส่วนใหญ่ ปัญหาที่เจอ ไม่ค่อยมีนร่ะครับ เรื่องของซอฟแวร์ ยิ่งน้อยไปใหญ่เลย แต่ทาง AIS Shop กลับบอกว่า เป็นที่ซอฟแวร์ ตกลงยังไงครับ ? หลังจากนั้น ผม ได้ไป ถามที่ตัวแทนapple(อัลฟร่า) มาว่า อาการนี้เคยมีบ้างหรือ ป่าว เขาก็ บอกว่า ไม่เจอนะค่ะ อ้าว…….(ตกลงยังไง)ผม ไม่ได้ จะอะไรนร่ะ แต่ คุณครับ ผมมีงาน ที่ต้องทำ มีธุระอื่นอีก มาเดินเข้า AIS Shop อาทิตย์นี้ 3 วัน รวมวันนนี้ 4 แล้วครับ คิดว่า AIS Shop น่าจะหาทางออกได้ดีกว่านี้ นร่ะครับ กลับกลายเป็นปัญหามาอยู่ที่ ลูกค้า ต้องให้ ลูกค้าคอยแก้เองเหรอครับ คอยดูว่า โทรศัพท์ จะเกิดอาการเมื่อไหร่ หรอ ครับ ผมไม่ได้บอกว่าทาง สัญญาณของ AIS ไม่ดีนะครับ เพราะว่า เชื่อมั่น เลยใช้มาถึง 13 ปี น่าจะมีทางออกที่ดีสำหรับลูกค้านะครับ ผมเป็นลูกค้าที่ใช้บริการ AIS Shop ตลอดครั้งที่แล้ว ไอโฟน 5 ผมก็ซื้อ ปัญหาก็มี แต่มันเกิน 5 เดือนผมเลยไม่อะไรมากไม่เคยไปเครมเครื่องที่ AIS Shop เพราะเห็นว่าอาจเกิดจากระยะเวลาในการใช้งาน หรือ กระแทก ไอนั้นก็ไม่ได้จะไปซีเรียสอะไร แต่ นี่ มันไม่ถึง 10 วัน เครื่องไม่กระแทก ไม่ตก มันเลยรู้สึกว่า(เยอะไปครับ) เครื่อง ไม่กี่วัน เกิดอาการมาเนี่ย เยอะไป ครั้งนี้เพื่อประโยชน์ของตัวผมเองผมได้ บันทึกเสียงการสนทนาระหว่าง ผม แระ พนักงานเอาไว้นะครับ วันที่ไปเจอ ผู้จัดการผม ขอรักษาสิทธิ์ของตัวเองโดยการ บันทึกภาพ VDO เอาไว้เพื่อประโยชน์ของตัวผมและ ทาง AIS Shop นะครับ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ
และนี่คือภาพที่เพื่อนเราได้ติดต่อไปครั้ังแรกค่ะ
ส่วนนี้ครั้งล่าสุดค่ะ
** ซื้อที่ช๊อป AIS Central Festival Phuket
** เราลงวิดีโอไม่เป็นอะ
ขอคำแนะนำว่าควรทำไงต่อไปนี้ เครื่อง3หมื่น ไม่ใช่ 300 เสียความรู้สึกบอกตรงๆ