ถ้าหลังการเซ็นสัญญากู้เงินแล้ว พนง.ไม่ใส่ใจเรา เราสามารถร้องเรียนยังไง

คือต้องการสอบถามหลายอย่างมาก มีไลน์เค้า ทักไลน์ไป สองสามวันก็ไม่ตอบ วันนี้โทรไปก็ไม่รับ ต่างจากตอนก่อนเซ็นสัญญามาก คือตอนนี้มีเรื่องต้องแจ้งนาง ว่าเปิดบัญชีมาให้หักจากค่างวดประจำเดือนน่ะค่ะ คือจะแจ้งเลขบัญชีให้ แต่ก็ไม่ตอบ ไม่สนใจ ถามเรื่องย้ายธนาคารว่าย้ายแล้วเสียค่าปรับอะไรบ้าง นางบอกว่าเดี๋ยวดูให้ แล้วก็หายไปเลย โทก็ไม่รับ เอกสารสมุดบัญชีจะแจ้งก็ไม่อ่านไลน์เลย เค้าทิ้งลูกค้าแบบนี้ ร้องเรียนการกระทำแบบนี้ได้มั้ยคะ เราอยากรู้ชื่อเค้าเราก็ไม่รู้ หรือชื่อเค้าอยู่ในสัญญา เพื่อที่อยู่อาศัยเราคะ ถ้าเค้าไม่มีหน้าที่ดูแลเรา ทำไมเค้าไม่แนะนำเราว่าควรทำไงบ้างน้า เฮ้อ เศร้าใจมากๆ อยากปรึกษา ไม่รู้จะปรึกษาใคร เราว่างแค่เสา อาทิต นี่ก็รอเค้าตอบ จนหมดวันหยุด เราก็ยังไม่ได้เรื่องอะไรเลย

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ขออนุญาตสอบถาม ชื่อ - นามสกุล , เลขที่บัญชีสินเชื่อ และหมายเลขโทรศัพท์เพิ่มเติมทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานเพิ่มเติม ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่