คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ติดต่อร้านที่ซื้อหรือ Apple สิงคโปร์ พร้อมหลักฐานให้เขารีเซ็ตให้ครับ ส่วนเบอร์โทรคิดว่าคุณคงจะหาได้ไม่ยากครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
มีปัญหากับ icloud ค่ะ
ปล. แต่ apple id itunes ถูก ใช้งานได้ตามปกติค่ะ
ตั้งกระทู้ครั้งแรก ผิดพลาดขออภัยค่ะ