สวัสดีคะ
ตามหัวข้อกระทู้นั้นละคะ
เพื่อนๆที่ใช้ I-Phone คงจะทราบกันอยู่แล้วใช่ไหมคะ ว่าแบตมันรับประกัน 3ปี...
คือ ตอนนี้เรางงหนักมาก งงแบบหาเหตุผลที่จะมาอ้างไม่ได้เลย...
คืองี้คะ เราใช้ I-Phone5 เพื่อนเราก็ใช้ I-Phone5 เเล้วที่นี้เครื่องเราเเบตมันบวมคะ เเต่เครื่องมันหมดประกันเเล้ว เราก็กลัวว่าค่าใช้จ่ายเยอะ เราเลยหาข้อมูลในอินเทอร์เน็ตดู เขาก็บอกว่าแบตรับประกัน3ปี สามารถเอาไปเคลมได้ตามศูนย์ผู้ให้บริการ เราซื้อเครื่องมาจากศูนย์ทรูเดอะดอลล์บางเเคคะ เราก็เอาไปเคลมที่นั้น(ไปกับเพื่อนคนที่ใช้ I-Phone5) ไปถึงเราก็บอกพนักงานว่า แบตบวมมาเคลมแบต พนักงานก็เช็คพวกข้อมูลเครื่องโน้นนี้นั้น แล้วก็บอกลายละเอียดเราว่าอีก2อาทิตย์ได้ (แต่เอาจริง3อาทิตย์นะ5555) เเบตยังไม่หมดประกันไม่มีค่าใช้จ่าย เครื่องไม่มีรอยถลอก ถ้าไม่มีความชื้น ไม่เคยดัดแปลงเครื่องจะได้เครื่องใหม่ พนักงานถอดซิมให้เรา เขียนใบให้ เขียนเบอร์ติดต่อให้(แต่โทรไปไม่ค่อยรับ555) เสร็จเราก็กลับบ้านคะ รออย่างใจเย็น เสร็จพนักงานก็โทรให้ไปรับเครื่อง เราได้เครื่องใหม่คะ ไม่เสียค่าใช้ได้ใดๆเลย
*** ปล.ที่นี้บริการดีมากคะ เราใส่ชุดนร.ไปทุกรอบเลยนะคะ ย้ำคะว่าชุดนร. พนักงานก็ยังพูดจาดีให้เกียติว่าเราคือลูกค้า
ปัญหาอยู่ตรงนี้คะ**** เครื่องเพื่อนเราเเบตบวม ก็เลยเอาไปเคลมที่ศูนย์เซ็นทรัลพระราม2คะ ไปวันที่ 2 มีนาคะ ก็บอกพนักงานว่ามาเคลมแบต พนักงานก็เช็คเครื่องโน้นนี้นั้น แล้วก็บอกว่า มีค่าจัดส่ง ประมาณ สี่ร้อยกว่าบาท เพื่อนเราก็งงมากคะ ทำไมเครื่องเรามันฟรีละ? ก็ไม่ได้อะไรก็ตามนั่น พนักงานออกใบให้ ก็กลับบ้าน จนถึง 27 มีนา ไม่มีการติดต่อกลับมา เพื่อนเราก็ให้พี่ของเขาไปที่ศูนย์เลยคะ พี่เขาก็ไปถามว่าเครื่องได้รึยัง พนักงานบอกว่ายังไม่ได้ เครื่องยังอยู่ที่ศูนย์ใหญ่ พี่ก็แบบนี้มันกี่วันเเล้ว ทำไมยังไม่เสร็จ พี่ก็บอกว่าขอเครื่องคืน จะเอาไปทำที่อื่น พนักก็บอก มีค่าจัดส่งสี่ร้อยกว่าบาท ถ้าเปลี่ยนเครื่องใหม่ต้องเสียหมื่นหนึ่ง...
เพื่อนเรารวมทั้งเราด้วยงงหนักมาก ทำไมเครื่องเรามันฟรีทุกอย่าง เเล้วเครื่องเพื่อนเรามีค่าใช้จ่ายมากมาย ทั้งๆที่ซื้อเครื่อง ตอน เมษา 56 เหมือนกัน เเต่เเค่ซื้อคนละที่ แล้วปัญหาของเครื่องก็เหมือนกันคือแบตบวม แล้วทำไมที่หนึ่งฟรี ที่หนึ่งมีค่าใช้จ่าย??
ใครเคยเอาเครื่องไปเคลม เเล้วเกิดปัญหาแบบนี้ ต้องทำยังไงคะ? ช่วยบอกหน่อยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าคะ....
เคลมแบต I-Phone5 ฟรีหรือไม่?
ตามหัวข้อกระทู้นั้นละคะ
เพื่อนๆที่ใช้ I-Phone คงจะทราบกันอยู่แล้วใช่ไหมคะ ว่าแบตมันรับประกัน 3ปี...
คือ ตอนนี้เรางงหนักมาก งงแบบหาเหตุผลที่จะมาอ้างไม่ได้เลย...
คืองี้คะ เราใช้ I-Phone5 เพื่อนเราก็ใช้ I-Phone5 เเล้วที่นี้เครื่องเราเเบตมันบวมคะ เเต่เครื่องมันหมดประกันเเล้ว เราก็กลัวว่าค่าใช้จ่ายเยอะ เราเลยหาข้อมูลในอินเทอร์เน็ตดู เขาก็บอกว่าแบตรับประกัน3ปี สามารถเอาไปเคลมได้ตามศูนย์ผู้ให้บริการ เราซื้อเครื่องมาจากศูนย์ทรูเดอะดอลล์บางเเคคะ เราก็เอาไปเคลมที่นั้น(ไปกับเพื่อนคนที่ใช้ I-Phone5) ไปถึงเราก็บอกพนักงานว่า แบตบวมมาเคลมแบต พนักงานก็เช็คพวกข้อมูลเครื่องโน้นนี้นั้น แล้วก็บอกลายละเอียดเราว่าอีก2อาทิตย์ได้ (แต่เอาจริง3อาทิตย์นะ5555) เเบตยังไม่หมดประกันไม่มีค่าใช้จ่าย เครื่องไม่มีรอยถลอก ถ้าไม่มีความชื้น ไม่เคยดัดแปลงเครื่องจะได้เครื่องใหม่ พนักงานถอดซิมให้เรา เขียนใบให้ เขียนเบอร์ติดต่อให้(แต่โทรไปไม่ค่อยรับ555) เสร็จเราก็กลับบ้านคะ รออย่างใจเย็น เสร็จพนักงานก็โทรให้ไปรับเครื่อง เราได้เครื่องใหม่คะ ไม่เสียค่าใช้ได้ใดๆเลย
*** ปล.ที่นี้บริการดีมากคะ เราใส่ชุดนร.ไปทุกรอบเลยนะคะ ย้ำคะว่าชุดนร. พนักงานก็ยังพูดจาดีให้เกียติว่าเราคือลูกค้า
ปัญหาอยู่ตรงนี้คะ**** เครื่องเพื่อนเราเเบตบวม ก็เลยเอาไปเคลมที่ศูนย์เซ็นทรัลพระราม2คะ ไปวันที่ 2 มีนาคะ ก็บอกพนักงานว่ามาเคลมแบต พนักงานก็เช็คเครื่องโน้นนี้นั้น แล้วก็บอกว่า มีค่าจัดส่ง ประมาณ สี่ร้อยกว่าบาท เพื่อนเราก็งงมากคะ ทำไมเครื่องเรามันฟรีละ? ก็ไม่ได้อะไรก็ตามนั่น พนักงานออกใบให้ ก็กลับบ้าน จนถึง 27 มีนา ไม่มีการติดต่อกลับมา เพื่อนเราก็ให้พี่ของเขาไปที่ศูนย์เลยคะ พี่เขาก็ไปถามว่าเครื่องได้รึยัง พนักงานบอกว่ายังไม่ได้ เครื่องยังอยู่ที่ศูนย์ใหญ่ พี่ก็แบบนี้มันกี่วันเเล้ว ทำไมยังไม่เสร็จ พี่ก็บอกว่าขอเครื่องคืน จะเอาไปทำที่อื่น พนักก็บอก มีค่าจัดส่งสี่ร้อยกว่าบาท ถ้าเปลี่ยนเครื่องใหม่ต้องเสียหมื่นหนึ่ง...
เพื่อนเรารวมทั้งเราด้วยงงหนักมาก ทำไมเครื่องเรามันฟรีทุกอย่าง เเล้วเครื่องเพื่อนเรามีค่าใช้จ่ายมากมาย ทั้งๆที่ซื้อเครื่อง ตอน เมษา 56 เหมือนกัน เเต่เเค่ซื้อคนละที่ แล้วปัญหาของเครื่องก็เหมือนกันคือแบตบวม แล้วทำไมที่หนึ่งฟรี ที่หนึ่งมีค่าใช้จ่าย??
ใครเคยเอาเครื่องไปเคลม เเล้วเกิดปัญหาแบบนี้ ต้องทำยังไงคะ? ช่วยบอกหน่อยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าคะ....