เมื่อวันก่อนได้รับข้อความจาก KBANK ให้เราทำการอัพเกรดแอพ จากที่เดิมที่ทำงานผ่านบราวเซอร์อินเตอร์เน็ต เป็นรูปแบบใหม่ แต่เราก็แปลกใจว่ามันไม่มีปุ่มให้อัพเกรดใน play store พอเข้าใช้งานตัวเดิม(ผ่านบราวเซอร์) ก็มีปุ่มให้อัพเกรด พอกดหน้าเว็บก็ลิงค์ไป play store แต่ก็เหมือนเดิม ไม่สามารถอัพเกรดได้ ทั้งที่แท็บเล็ตเป็นแอนดรอยด์เว่อร์ชั่นล่าสุด (ของธนาคารกรุงเทพ รองรับแอนดรอยด์ 4.0ขึ้นไป ยังโหลดได้) เลยแปลกใจว่าทำไมอัพเกรดเป็นเวอร์ชั่นไม่ได้ เปรียบเทียบกับของพี่สาวเป็นแอนดรอยด์เวอร์ชั่นเดียวกัน(4.4) ยี่ห้อ samsungเหมือนกัน แต่ต่างกันที่ ของพี่เป็นมือถือ ของเราเป็นแท็บเล็ต (แท็บเล็ตผมโทรได้ รับข้อความได้)
แอพกสิกรไทย กับ แท็บเล็ต