เอาเปรียบกันเกินไปมั้ยคะ AIS เปลี่ยนโปรระหว่งรอบบิลแต่ไม่เฉลี่ยตามวันให้

กระทู้คำถาม
ปกติแฟนเราใช้โปร 599 อยู่ แต่พอดีเมื่อเดือนที่แล้วเปลี้ยนมาเป็นโปรสำหรับโทรราคา250
ซึ่งตอนที่เปลี่ยนนั้นเปลี่ยนหลังจากขึ้นรอบบิลใหม่ได้ 7วัน เท่ากับว่าแฟนเราใช้โปร599 แค่7วัน ที่เหลือคือเป็นโปร 250แล้ว
พอบิลมาวันนี้เปิดดูปรากฏว่าaisไม่เฉลี่ยโปรเดิมคือโปร599ที่ใช้ได้แค่7วันให้ เฉลี่ยให้แต่ระยะเวลาที่เหลือที่เป็นโปร250
เราก็ข้องใจนะเลยโทรไปถาม1175 เค้าก็ให้คำตอบประมาณว่าโปร599มันเป็นแบบนี้อยู่แล้ว
คือรายละเอียดของโปรนี้จะไม่เฉลี่ยตามวันใช้จริงให้ จะเฉลี่ยให้เฉพาะโปรที่สมัครมาใหม่เท่านั้น
คือเราก็พอเข้าใจนะถ้ามันเป็นรายละเอียดที่กำหนดไว้
แต่เราก็ว่ามันดูเอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปนะ ใช้ไปแค่7วัน แต่ต้องมาจ่ายเต็มยอดเนี่ยนะ
ใครพอจะแนะนำเราได้บ้างคะว่าจะทำยังไงดี คือไม่อยากจะจ่ายเพราะรู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบ
แต่คือถ้าจะไม่จ่ายก็กลัวมันจะเป็นปัญหา ใครเคยเจอแบบนี้ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่