สวัสดีค่ะ คือมีประสบการณ์เเย่ๆกับพนักงานเซเว่น มาเล่าสู่กันฟังค่ะ คืออาจจะยาวสักหน่อย เเต่ขอให้ช่วยอ่าน เหตุเกิดที่เซเว่นหลังร.ร.กัลยาณีฯอยู่จ. นครศรีธรรมราช คือเรื่องมันเกิดกับหนูเเละเพื่อนๆเมื่อเข้าไปใช้บริการเซเว่น
เหตุการณ์เเรกที่เจอ คือหนูเข้าไปกดโอวันติน เเล้วมันหมด มีเเต่น้ำเปล่าออกมาคะ เเล้วบังเอิญพี่ พนักงานผญ เดินมาพอดี (ผญก็หุ่นดีอยู่นะคะ ทำผมเเบบผูกผมเเบบม้วนผมเอาไว้ ก็อธิบายไม่ถูกเหมือนกัน 555)
หนู: เอ่อพี่คะ โอวันตินหมดคะ
พนง: /เหลือก/ ค่ะ หมดค่ะ
หนู: เเล้วพี่ไม่คิดจะเตืมหรอคะ
พนง:/เหลือกเเล้วเดินไป/
หนู:อ้อ สงสัยไม่เติม
คืออารมณ์เสียมากเดินออกเลย เเต่ก็ยังไม่คิดอะไรค่ะ
เหตุการณ์ที่2 เกิดกับเพื่อนในชั้นเดียวกันคะ คืออันนี้เพื่อนสนิทที่อยู่ห้องเดียวกับเค้ามาเล่าอีกที
คือว่าเพื่อนคนนึงเค้าไปซื้อไส้กรอกเเล้วกำลังเดินออก บังเอิญทำไม้จิ้มหล่น เค้าเลยเดินไปขอใหม่ ก็ขอเเบบดีๆค่ะ เเต่พี่ พนักงานก็ให้เเบบไม่ค่อยดี พอได้ไม้จิ้มเเล้วเพื่อนคนนั้นก็เดินออก พนักงานเลยพูดเเบบตั้งใจให้ได้ยินอะค่ะว่า ก็เมื่อกี้ได้ไปเเล้วจะกลับมาขออีกทำไม
คือ ไม้จิ้มหล่นอะคะ เเล้วขอเเค่อันเดียวทำไมต้องว่ากันด้วย ก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน (เห็นว่าพนักงานผญนะคะ)
เหตุการณ์ที่3 เกิดกับเพื่อนในชั้นเดียวกันคะ คืออันนี้เพื่อนสนิทที่อยู่ห้องเดียวกับเค้ามาเล่าอีกที เเต่คนที่มาเล่าก็อยู่ในเหตุการณ์ด้วยคะ
คือสเลอปี้ จานบินอะคะ เพื่อนคนนึงเค้าจับเเก้ว เเล้วอีกคนก็กดอะคะ ประมาณว่าใช้วิธีกดตามยูทูปเเบบที่มันพูนๆล้นๆออกมาเยอะๆอะค่ะ 55 เเล้วคือเพื่อนที่กดก็เอาถุงพลาสติกใส่จานบินมารอง เเล้วกดเพิ่มเเล้วเอามาโปะๆในจานบินอะคะ (คงเลียนเเบบยูทูปเเน่ๆ 55) เเล้วพอทำมันก็เลอะอะค่ะ ทีนี้พี่พนักงานคนนึงมาเห็นเค้าบอกว่า น้องมันเลอะเทอะ (เป็นผญค่ะ กำลังท้องเลย)เเล้วเพื่อนหนูก็ขอโทษ เเต่พี่เค้าบอกว่าสงสัยฟังภาษาคนไม่เข้าใจ มันเพรื่ออะน้อง(เพรื่อ ภาษาใต้เเปลว่าเลอะเทะค่ะ) เเล้วพอเพื่อนหนูเค้าไปจ่ายตังค์ พี่พนักงานก็พูดประมานตั้งใจให้ได้ยินว่า เออเนี่ยถ้าเอาวีดีโอที่น้องกดสเลอปี้ไปให้ศูนย์ใหญ่ดูน่ะมันผิดกด คือในยูทูปที่เค้าทำกันอะมันเล่นๆ เเต่มันก็ผิดกฎเหมือนกัน เเล้วคือเเบบทางเพื่อนหนูก็เถียงว่าทำไมไม่พูดดีๆ มาด่าทำไม เเบบมารยาทมีบ้างมั้ย(ยอมรับค่ะ อาจจะเเรง เเต่เป็นใครใครก็อยู่เฉยไม่ได้หรอก) เเล้วเค้าก็ตอบว่า มารยาทอะมีค่ะ เเต่น้องคงไม่เข้าใจคือมันเพรื่อ คนใต้พูดใต้ไงน้องจะได้รู้เรื่อง เพื่อนหนูเลยเสริมไปว่า ถึงเป็นคนใต้เเต่ก็พูดกลางได้นะคะ 555 เเล้วพี่พนักงานอีกคน(ผญ ดัดฟันค่ะ)ก็มาเสริมว่า งั้นถ้าน้องมีอะไร ก็โทรมาเคลีย ส่วนตัวกับพี่เองได้ เบอร์พี่085------------( จำไม่ได้ เสียดายจังเพื่อนหนูจำไม่ได้ ถ้าจำได้กะจะโทรไปเเกล้ง55) เเล้วเพื่อนหนูก็ออกมาเลยค่ะ
คือใช่คะ พูดดีๆได้มั้ยคือ อันนี้ไม่ได้เจอกับตัวเเต่พูดเเบบนี้กับลูกค้าหรอ รู้ว่าเป็นเด็ก เเค่ม.3 เเต่คือช่วยพูดดีๆสิคะ เข้าใจว่าบางที่การกดเเบบจานบินอาจจะเห็นเเก่ตัวไปบ้าง (คือบางทีกดเยอะไปไรงี้ 55) เเต่คือเค้าก็ทำกันป่ะคะ เเล้วอีกอย่างก็พูดขอโทษเเล้วนะ พูดเเบบดีๆด้วย ก็มาด่ามาว่าเเบบนี้ ส่วนที่เเจกเบอร์อะ บอกเลยค่ะ ไม่มีใครอยากได้คะ ถึงหนูเป็นผช ก็ไม่เอาคะ ไม่ชอบผญเเบบนี้
ไม่อยากเคลียส่วนตัวคะ อยากเคลียกับผู้จักการใหญ่มากกว่า 5555
เหตุการณ์ที่4 เจอกับตัวค่ะ วันรับน้อง เมื่อวานเองค่ะ คือหนูไปกับเพื่อนคนนึง ไปซื้อของค่ะ หนูไปซื้อโอวันติน เเล้วก็ไปกดปกติค่ะ เเต่คือหนูยืนกินระหว่างรอเพื่อน คือกินไปนิดเดียวจริงๆ ไม่ถึงครึ่งของครึ่งเเก้วด้วยซ้ำ เเต่ยอมรับนะหนูบอกเพื่อนว่า ช้าๆหน่อยจะกินเเล้วไปเติม55 พอเพื่อนได้ของ หนูก็จะไปเติมเเล้วจ่ายตังค์เลยค่ะ เเต่พอหนูกำลังจะกด พี่พนักงานผช ก็เดินมาถามคะ (ขาวๆอวบๆ ไม่สูงมากเป็นผช )
พนง:น้องเมื่อกี้น้องยืนกินอยู่รึเปล่า
หนู:พยักหน้า คืองง อะคะ
พนง: คือยืนกินอยู่เเล้ว ที่นี้เค้าขายเป็นเเก้ว ไม่ได้ขายเเบบบุฟเฟต์
หนู: อ่อ หรอค่ะ เเล้วก็เดินไปจ่ายตังค์ คือเริ่มอารมณ์เสียเเล้วค่ะ
เเต่พอจ่ายตังค์ ก็เจอพี่พนักงานกะเทยคนนึงค่ะ หนูก็ยื่นใบ20จ่ายให้ ราคามัน14บาทค่ะ
พนง: น้อง น้องไม่มีใบอื่นอีกหรอ
หนู: อ้อ ไม่มีเเล้วอะค่ะ
พนง: คือใบเงินมันเก่าเเล้วอะ พี่ไม่เอาคือ ถึงเอาไป ลูกค้าก็ไม่เอา
หนูกับเพื่อนยืนอึ้งเลยคะ เเล้วก็ให้เค้าเป็นเหรีญไปเเทน เเล้วก็ออก
คือจริงๆหนูรู้ค่ะ ว่าเห็นเเก่ตัวที่ยืนกินเเล้วไปกดเพิ่ม เเต่คือ พูดดีๆสิคะ ทำไมต้องพูดเเบบประชดด้วย ตอนนั้นเหมือนจะตั้งเเก้วเอาไว้เเล้วเดินออก หรือไม่ก็กดเพิ่มเเล้วถามว่า ที่กดเนี่ยคิดราคาเท่าไหร่ คือเเย่มาก ส่วนพี่คนเก็บเงิน ขอบอกหน่อยนะคะ คือหนูรู้ว่าเงินที่ให้มันเก่า มันขาดนิดๆเเล้ว เเละคนมักจะถือ เเบบมักจะไม่เอากัน เเต่คือหนูก็ได้มาอีกทีอีกอย่างมันก็เงินส่วนรวม ไม่ใช่ของพี่ เเละหนู เงินใช้ไปก็เก่านะค่ะ เเล้วที่บอกลูกค้าเค้าไม่เอา ก็นี่ไง ถ้าหนูไม่เอาหนูจะมาจ่ายพี่ได้ไงจริงมั้ย
คือที่โพสกระทู้นี้ ไม่ได้ต้องการที่จะสร้างกระเเสนะค่ะ เเค่ต้องการมาเเชร์ ใครมีประสบการณ์พนักงานบังไงก็เเชร์กันได้ค่ะ ทั้งดีเเละไม่ดี รับฟังค่ะ คือ หนูไม่อยากที่อคติอะไรกับเซเว่นค่ะ เพราะรู้ว่าต้องใช้บริการเซเว่นสาขานี้ไปอีกนานเลย เเต่คือที่เจออะ ไม่ไหวจริงๆ เจอกับตัว2ครั้งเเละเพื่อนก็เจอ เเละคิดว่าคนอื่นๆก็คงเจอเหมือนกันค่ะ คือเป็นพนักงานควรทำตัวให้ดีหน่อยสิค่ะ หนูรู้ว่าพี่เหนื่อย เเต่คือที่หนูเข้ามาซื้อของคือหนูก็เหนื่อย หนูก็หิว เหมือนกัน ไม่อย่างงั้นหนูจะเข้ามาทำไมล่ะคะ มาตากเเอร์ สาขานี้ก็มองหน้า คือขึ้นชื่อว่าร้านสะดวกซื้อ ก็ควรทำตัวให้สะดวกซื้อสิค่ะ ไม่ใช่ทำตัวอย่างนี้ ไม่ไหวนะค่ะ เเล้วเเอบรู้มาว่า พนักงานที่นี่เอาเเก้วน้ำจากบ้านมากดน้ำกิน เเละเเอบเอาขนมพวกนี้ไปกินด้วย อีกเรื่องค่ะเพื่อนหนูได้สิทธิ์เเลกซื้อสุดคุ้มค่ะ เเต่เพื่อนหนูไม่เอา พี่พนักงานเลยเก็บสลิปไว้เอง คือคงประมาณได้เอาสิทธิ์ไปใช้อะค่ะ คือมันสิทธิ์ของลูกค้าก็ควรให้เค้านะคะ ถึงเขาจะไม่เอาคือจริงๆหนูไม่ว่าอะไรหรอกถ้าพี่จะเอา เเต่คือทำตัวไม่ดีเเล้วยังเอาอีก ไม่โอเคค่ะ ส่วนจริงๆพนักงานดีๆมีนะค่ะ อย่างที่สาขาท่าม้า ในนครศรีฯ คือพูดดีมากค่ะ มีคะขา น่ารักมากค่ะ บริการดี ส่วนที่อิมเเพ็คกทม คือเพื่อนหนูเล่าให้ฟังว่า กดโอวันตินอยู่ เเล้วมันหมดพอดี ได้เเค่ครึ่งเเก้ว เลยไปถามพี่เค้าว่าต้องจ่ายตังค์มั้ยคะ พี่เค้าบอกว่าไม่เป็นไรครับ วางไว้เลย คือดีมากอะค่ะ ถ้าเทียบกับสิ่งที่หนูเจอ คือสาขานี้เเย่มากค่ะ ทั้งการบริการลูกค้า การกระทำ บางทีก็พูดไม่เต็มใจ คะยั้นคะยอบ้าง บางทีก็จิกตา เหลือก คือทำตัวดีๆสิค่ะ อยากร้องเรียนมาก เเต่คือไม่อยากทำค่ะ เเต่ถ้ามีครั้งต่อไปหนูจะเอาคืนเเล้วนะ เอาคืนเเบบที่อยู่ไม่ได้ให้อายกันไปเลย เดี๋ยวจะมาเล่าว่าเอาคืนยังไง 555 เบื่อมากกกก รบกวนนะคะถ้าใครมีเบอร์เกี่ยวกับการร้องเรียนพวกนี้ ช่วยบอกด้วยค่ะ 555 ขอบคุณมากน้า ที่อ่านคือมันยาว ยังไงก็เเชร์ประสบการณ์ได้ค่ะ ติหนูก็ได้ 555 ขอบคุณค่ะ
ปล. เจ้าของกระทู้ยังเป็นเด็กนะคะ คือจะว่าก็ได้ อาจเขียนเข้าข้างตัวเอง เเละเพื่อนๆ เเต่ไม่มีใครอยากลองทนหรอกคะ งุงิ 5555 กระทู้เเรกที่โพสจริงจัง555
มาเเชร์ประสบการณ์เเย่ๆกับพนักงานเซเว่นค่ะ
เหตุการณ์เเรกที่เจอ คือหนูเข้าไปกดโอวันติน เเล้วมันหมด มีเเต่น้ำเปล่าออกมาคะ เเล้วบังเอิญพี่ พนักงานผญ เดินมาพอดี (ผญก็หุ่นดีอยู่นะคะ ทำผมเเบบผูกผมเเบบม้วนผมเอาไว้ ก็อธิบายไม่ถูกเหมือนกัน 555)
หนู: เอ่อพี่คะ โอวันตินหมดคะ
พนง: /เหลือก/ ค่ะ หมดค่ะ
หนู: เเล้วพี่ไม่คิดจะเตืมหรอคะ
พนง:/เหลือกเเล้วเดินไป/
หนู:อ้อ สงสัยไม่เติม
คืออารมณ์เสียมากเดินออกเลย เเต่ก็ยังไม่คิดอะไรค่ะ
เหตุการณ์ที่2 เกิดกับเพื่อนในชั้นเดียวกันคะ คืออันนี้เพื่อนสนิทที่อยู่ห้องเดียวกับเค้ามาเล่าอีกที
คือว่าเพื่อนคนนึงเค้าไปซื้อไส้กรอกเเล้วกำลังเดินออก บังเอิญทำไม้จิ้มหล่น เค้าเลยเดินไปขอใหม่ ก็ขอเเบบดีๆค่ะ เเต่พี่ พนักงานก็ให้เเบบไม่ค่อยดี พอได้ไม้จิ้มเเล้วเพื่อนคนนั้นก็เดินออก พนักงานเลยพูดเเบบตั้งใจให้ได้ยินอะค่ะว่า ก็เมื่อกี้ได้ไปเเล้วจะกลับมาขออีกทำไม
คือ ไม้จิ้มหล่นอะคะ เเล้วขอเเค่อันเดียวทำไมต้องว่ากันด้วย ก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน (เห็นว่าพนักงานผญนะคะ)
เหตุการณ์ที่3 เกิดกับเพื่อนในชั้นเดียวกันคะ คืออันนี้เพื่อนสนิทที่อยู่ห้องเดียวกับเค้ามาเล่าอีกที เเต่คนที่มาเล่าก็อยู่ในเหตุการณ์ด้วยคะ
คือสเลอปี้ จานบินอะคะ เพื่อนคนนึงเค้าจับเเก้ว เเล้วอีกคนก็กดอะคะ ประมาณว่าใช้วิธีกดตามยูทูปเเบบที่มันพูนๆล้นๆออกมาเยอะๆอะค่ะ 55 เเล้วคือเพื่อนที่กดก็เอาถุงพลาสติกใส่จานบินมารอง เเล้วกดเพิ่มเเล้วเอามาโปะๆในจานบินอะคะ (คงเลียนเเบบยูทูปเเน่ๆ 55) เเล้วพอทำมันก็เลอะอะค่ะ ทีนี้พี่พนักงานคนนึงมาเห็นเค้าบอกว่า น้องมันเลอะเทอะ (เป็นผญค่ะ กำลังท้องเลย)เเล้วเพื่อนหนูก็ขอโทษ เเต่พี่เค้าบอกว่าสงสัยฟังภาษาคนไม่เข้าใจ มันเพรื่ออะน้อง(เพรื่อ ภาษาใต้เเปลว่าเลอะเทะค่ะ) เเล้วพอเพื่อนหนูเค้าไปจ่ายตังค์ พี่พนักงานก็พูดประมานตั้งใจให้ได้ยินว่า เออเนี่ยถ้าเอาวีดีโอที่น้องกดสเลอปี้ไปให้ศูนย์ใหญ่ดูน่ะมันผิดกด คือในยูทูปที่เค้าทำกันอะมันเล่นๆ เเต่มันก็ผิดกฎเหมือนกัน เเล้วคือเเบบทางเพื่อนหนูก็เถียงว่าทำไมไม่พูดดีๆ มาด่าทำไม เเบบมารยาทมีบ้างมั้ย(ยอมรับค่ะ อาจจะเเรง เเต่เป็นใครใครก็อยู่เฉยไม่ได้หรอก) เเล้วเค้าก็ตอบว่า มารยาทอะมีค่ะ เเต่น้องคงไม่เข้าใจคือมันเพรื่อ คนใต้พูดใต้ไงน้องจะได้รู้เรื่อง เพื่อนหนูเลยเสริมไปว่า ถึงเป็นคนใต้เเต่ก็พูดกลางได้นะคะ 555 เเล้วพี่พนักงานอีกคน(ผญ ดัดฟันค่ะ)ก็มาเสริมว่า งั้นถ้าน้องมีอะไร ก็โทรมาเคลีย ส่วนตัวกับพี่เองได้ เบอร์พี่085------------( จำไม่ได้ เสียดายจังเพื่อนหนูจำไม่ได้ ถ้าจำได้กะจะโทรไปเเกล้ง55) เเล้วเพื่อนหนูก็ออกมาเลยค่ะ
คือใช่คะ พูดดีๆได้มั้ยคือ อันนี้ไม่ได้เจอกับตัวเเต่พูดเเบบนี้กับลูกค้าหรอ รู้ว่าเป็นเด็ก เเค่ม.3 เเต่คือช่วยพูดดีๆสิคะ เข้าใจว่าบางที่การกดเเบบจานบินอาจจะเห็นเเก่ตัวไปบ้าง (คือบางทีกดเยอะไปไรงี้ 55) เเต่คือเค้าก็ทำกันป่ะคะ เเล้วอีกอย่างก็พูดขอโทษเเล้วนะ พูดเเบบดีๆด้วย ก็มาด่ามาว่าเเบบนี้ ส่วนที่เเจกเบอร์อะ บอกเลยค่ะ ไม่มีใครอยากได้คะ ถึงหนูเป็นผช ก็ไม่เอาคะ ไม่ชอบผญเเบบนี้
ไม่อยากเคลียส่วนตัวคะ อยากเคลียกับผู้จักการใหญ่มากกว่า 5555
เหตุการณ์ที่4 เจอกับตัวค่ะ วันรับน้อง เมื่อวานเองค่ะ คือหนูไปกับเพื่อนคนนึง ไปซื้อของค่ะ หนูไปซื้อโอวันติน เเล้วก็ไปกดปกติค่ะ เเต่คือหนูยืนกินระหว่างรอเพื่อน คือกินไปนิดเดียวจริงๆ ไม่ถึงครึ่งของครึ่งเเก้วด้วยซ้ำ เเต่ยอมรับนะหนูบอกเพื่อนว่า ช้าๆหน่อยจะกินเเล้วไปเติม55 พอเพื่อนได้ของ หนูก็จะไปเติมเเล้วจ่ายตังค์เลยค่ะ เเต่พอหนูกำลังจะกด พี่พนักงานผช ก็เดินมาถามคะ (ขาวๆอวบๆ ไม่สูงมากเป็นผช )
พนง:น้องเมื่อกี้น้องยืนกินอยู่รึเปล่า
หนู:พยักหน้า คืองง อะคะ
พนง: คือยืนกินอยู่เเล้ว ที่นี้เค้าขายเป็นเเก้ว ไม่ได้ขายเเบบบุฟเฟต์
หนู: อ่อ หรอค่ะ เเล้วก็เดินไปจ่ายตังค์ คือเริ่มอารมณ์เสียเเล้วค่ะ
เเต่พอจ่ายตังค์ ก็เจอพี่พนักงานกะเทยคนนึงค่ะ หนูก็ยื่นใบ20จ่ายให้ ราคามัน14บาทค่ะ
พนง: น้อง น้องไม่มีใบอื่นอีกหรอ
หนู: อ้อ ไม่มีเเล้วอะค่ะ
พนง: คือใบเงินมันเก่าเเล้วอะ พี่ไม่เอาคือ ถึงเอาไป ลูกค้าก็ไม่เอา
หนูกับเพื่อนยืนอึ้งเลยคะ เเล้วก็ให้เค้าเป็นเหรีญไปเเทน เเล้วก็ออก
คือจริงๆหนูรู้ค่ะ ว่าเห็นเเก่ตัวที่ยืนกินเเล้วไปกดเพิ่ม เเต่คือ พูดดีๆสิคะ ทำไมต้องพูดเเบบประชดด้วย ตอนนั้นเหมือนจะตั้งเเก้วเอาไว้เเล้วเดินออก หรือไม่ก็กดเพิ่มเเล้วถามว่า ที่กดเนี่ยคิดราคาเท่าไหร่ คือเเย่มาก ส่วนพี่คนเก็บเงิน ขอบอกหน่อยนะคะ คือหนูรู้ว่าเงินที่ให้มันเก่า มันขาดนิดๆเเล้ว เเละคนมักจะถือ เเบบมักจะไม่เอากัน เเต่คือหนูก็ได้มาอีกทีอีกอย่างมันก็เงินส่วนรวม ไม่ใช่ของพี่ เเละหนู เงินใช้ไปก็เก่านะค่ะ เเล้วที่บอกลูกค้าเค้าไม่เอา ก็นี่ไง ถ้าหนูไม่เอาหนูจะมาจ่ายพี่ได้ไงจริงมั้ย
คือที่โพสกระทู้นี้ ไม่ได้ต้องการที่จะสร้างกระเเสนะค่ะ เเค่ต้องการมาเเชร์ ใครมีประสบการณ์พนักงานบังไงก็เเชร์กันได้ค่ะ ทั้งดีเเละไม่ดี รับฟังค่ะ คือ หนูไม่อยากที่อคติอะไรกับเซเว่นค่ะ เพราะรู้ว่าต้องใช้บริการเซเว่นสาขานี้ไปอีกนานเลย เเต่คือที่เจออะ ไม่ไหวจริงๆ เจอกับตัว2ครั้งเเละเพื่อนก็เจอ เเละคิดว่าคนอื่นๆก็คงเจอเหมือนกันค่ะ คือเป็นพนักงานควรทำตัวให้ดีหน่อยสิค่ะ หนูรู้ว่าพี่เหนื่อย เเต่คือที่หนูเข้ามาซื้อของคือหนูก็เหนื่อย หนูก็หิว เหมือนกัน ไม่อย่างงั้นหนูจะเข้ามาทำไมล่ะคะ มาตากเเอร์ สาขานี้ก็มองหน้า คือขึ้นชื่อว่าร้านสะดวกซื้อ ก็ควรทำตัวให้สะดวกซื้อสิค่ะ ไม่ใช่ทำตัวอย่างนี้ ไม่ไหวนะค่ะ เเล้วเเอบรู้มาว่า พนักงานที่นี่เอาเเก้วน้ำจากบ้านมากดน้ำกิน เเละเเอบเอาขนมพวกนี้ไปกินด้วย อีกเรื่องค่ะเพื่อนหนูได้สิทธิ์เเลกซื้อสุดคุ้มค่ะ เเต่เพื่อนหนูไม่เอา พี่พนักงานเลยเก็บสลิปไว้เอง คือคงประมาณได้เอาสิทธิ์ไปใช้อะค่ะ คือมันสิทธิ์ของลูกค้าก็ควรให้เค้านะคะ ถึงเขาจะไม่เอาคือจริงๆหนูไม่ว่าอะไรหรอกถ้าพี่จะเอา เเต่คือทำตัวไม่ดีเเล้วยังเอาอีก ไม่โอเคค่ะ ส่วนจริงๆพนักงานดีๆมีนะค่ะ อย่างที่สาขาท่าม้า ในนครศรีฯ คือพูดดีมากค่ะ มีคะขา น่ารักมากค่ะ บริการดี ส่วนที่อิมเเพ็คกทม คือเพื่อนหนูเล่าให้ฟังว่า กดโอวันตินอยู่ เเล้วมันหมดพอดี ได้เเค่ครึ่งเเก้ว เลยไปถามพี่เค้าว่าต้องจ่ายตังค์มั้ยคะ พี่เค้าบอกว่าไม่เป็นไรครับ วางไว้เลย คือดีมากอะค่ะ ถ้าเทียบกับสิ่งที่หนูเจอ คือสาขานี้เเย่มากค่ะ ทั้งการบริการลูกค้า การกระทำ บางทีก็พูดไม่เต็มใจ คะยั้นคะยอบ้าง บางทีก็จิกตา เหลือก คือทำตัวดีๆสิค่ะ อยากร้องเรียนมาก เเต่คือไม่อยากทำค่ะ เเต่ถ้ามีครั้งต่อไปหนูจะเอาคืนเเล้วนะ เอาคืนเเบบที่อยู่ไม่ได้ให้อายกันไปเลย เดี๋ยวจะมาเล่าว่าเอาคืนยังไง 555 เบื่อมากกกก รบกวนนะคะถ้าใครมีเบอร์เกี่ยวกับการร้องเรียนพวกนี้ ช่วยบอกด้วยค่ะ 555 ขอบคุณมากน้า ที่อ่านคือมันยาว ยังไงก็เเชร์ประสบการณ์ได้ค่ะ ติหนูก็ได้ 555 ขอบคุณค่ะ
ปล. เจ้าของกระทู้ยังเป็นเด็กนะคะ คือจะว่าก็ได้ อาจเขียนเข้าข้างตัวเอง เเละเพื่อนๆ เเต่ไม่มีใครอยากลองทนหรอกคะ งุงิ 5555 กระทู้เเรกที่โพสจริงจัง555