เบื่อหน่ายเวลาโอนเงิน ผ่านระบบ K-Cyber Banking ของธนาคารกสิกร แล้วขึ้นสถานะ In-Process

กระทู้สนทนา
ใครเคยเจอแบบนี้บ้างครับ มันเป็นแบบนี้มานานเป็นปีๆแล้ว แจ้งสาขา, แจ้ง Call Center ก็ไม่ได้รับการแก้ไข

โอนเงินผ่าน Cyber Banking ดึกๆ บางทีมันจะขึ้นว่า in-process และค้างอยู่แบบนั้น สุดท้ายผ่านไป 2-3 วันหรือบางครั้งก็มากกว่า 2-3 วัน มันก็จะ cancel เอง แต่บางทีก็จะโอนผ่านได้ (ถ้าจำไม่ผิดเคยเจอโอนผ่าน 1-2 ครั้ง แต่ส่วนใหญ่มันจะ cancel)

ระหว่างที่ระบบมันขึ้นสถานะ In-Process นี้จะทำอะไรก็ทำไม่ได้ จะโอนอีกครั้งก็กลัวมันจะโอนเบิ้ล (เพราะเคยเจอมันโอนผ่านภายหลัง) จะยกเลิกก็ไม่ได้เพราะไม่มีปุ่มให้ยกเลิก น่าเบื่อหน่ายมากๆ เคยโทรแจ้งทาง Call Center ไปเป็นปีๆก็ไม่แก้ไข

เคยอ่านเจอใน Facebook ของธนาคารกสิกร เมื่อปี 2012 admin บอกให้ไปเลือกไปที่เมนู การบริหารบัญชี > รายการที่ตั้งเวลาทำรายการล่วงหน้า และตรวจสอบดูว่ามีรายการที่ทำค้างอยู่หรือไม่ พอไปดูตามนั้นก็ไม่เห็นมีรายการ in-process ดังกล่าวในรายการที่ตั้งล่วงหน้าอีก

จริงๆก็ไม่อยากเอามาโพสท์ในพันทิป แต่ก็ไม่รู้จะทำยังไง แจ้ง Call Center ก็ไม่ได้ผล เวลาใช้งานเจอแบบนี้แล้วเซ็งมากซ้ำๆซากๆ

อยากให้แก้ไขปรับปรุงหน่อยครับ ไม่ต้องมีสถานะ In-Process ได้มั้ย ไม่รู้จะมีไปทำไม จะโอนได้ไม่ได้ก็โชว์มาเลย หรือไม่ก็ขึ้นว่าระบบรับคำสั่งแล้ว แต่ตอนนี้อยู่ในระหว่างปรับปรุงฐานข้อมูลประจำวัน และจะให้โอนผ่านหลังจากนั้นอีกซัก 1-2 ชั่วโมงเลยก็ได้ เพราะผู้โอนก็มีความตั้งใจจะโอนเงินอยู่แล้ว

มีผู้ใช้พบปัญหาตั้งแต่ปี 2012 ก็ยังไม่แก้ไขซักที



แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่