dtac เรียกเก็บค่าบริการ (ตัดบัตรเครดิต KBank) มั่วมาก เก็บเดือนละ 2 ครั้งทั้งๆ ที่ยกเลิกเบอร์โทรไปแล้ว

สวัสดีค่ะ

ดิฉันเคยเป็นผู้ใช้บริการกับ บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือ dtac trinet และได้ใช้บริการชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิตโดยอัตโนมัติ  แล้วตอนหลังได้ทำการปิดหมายเลขโทรศัพท์ไปแล้วเป็นเวลามากกว่า 1 เดือน (จำไม่ได้ว่าปิดไปเมื่อไหร่ค่ะ) เมื่อเดือนที่แล้วก็ไม่ได้มีการเรียกเก็บค่าบริการ แต่พอมาเดือนนี้ dtac เรียกเก็บมาถึง 2 ครั้ง จึงอยากสอบถามผู้รู้ค่ะว่าควรจะทำอย่างไรดีคะ



โทรสอบถามไปยัง dtac ก็บอกว่าตรวจสอบไม่ได้ แล้วที่น่าตกใจไปมากกว่านั้นคือ พนักงานบอกว่าเบอร์เรายังเปิดใช้งานอยู่ ทั้งๆ ที่ sim card ขึ้น No Service ไปนานแล้ว พนักงานแจ้งว่าจะติดต่อกลับก็ยังไม่เห็นวี่แวว

โทรสอบถามไปทาง KBank พนักงานก็ให้กรอกแบบฟอร์มทักท้วงการใช้บัตร ซึ่งเอกสารการปิดหมายเลขโทรศัพท์มันหายไปหมดแล้วค่ะ (เพราะเดือนที่แล้วก็ไม่ได้เรียกเก็บมาแล้ว ใครจะไปคิดว่ามันจะโผล่มาอีก แถมโผล่มาแปลกๆ 2 ครั้ง ใน 1 เดือน)

รบกวนผู้รู้แนะนำด้วยค่ะ

รบกวนผู้ให้บริการทั้งสองที่ dtac และ KBank ติดตามให้ด้วยนะคะ

(ถึงแม้ยอดเงินไม่เยอะ แต่ถ้าจะมาแบบนี้ทุกเดือนก็เป็นหลายพันนะคะ ไม่ไหวค่ะ เอาเปรียบผู้บริโภคค่ะ)

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

เพิ่มเติมนะคะ

กลับไปเช็ค statement ย้อนหลังพบว่า ไม่ได้มีการเรียกเก็บค่าบริการมาตั้งแต่เดือน ธันวาคม 2557 แล้ว ประกอบกับมือถือเครื่องที่ใช้ซิม dtac มีประวัติการโทรล่าสุดเป็นวันที่ 9 ธันวาคม 2557 ดังนั้น จึงมั่นใจได้ว่าได้ทำการยกเลิกหมายเลขไปตั้งแต่เดือนธันวาคม 2557 แล้วค่ะ

จากรูปจะเห็นประวัติการโทรล่าสุดเป็น 9/12/2014 และมุมซ้ายบน เป็น No Service แล้วค่ะ



ซิมการ์ด ไม่เคยเอาออกมาจากเครื่องเลยแม้จะยกเลิกไปแล้ว ปัจจุบันเครื่องนี้เป็นที่ทับกระดาษ
ถ้า dtac บอกว่าเบอร์นี้ยังเปิดใช้บริการอยู่ ทำไมถึงขึ้น No Service !!!



เดี๋ยวจะหาว่าแอบเอาซิมออก ถ้าเอาออกจะไม่ขึ้น No Service แต่จะขึ้น No SIM แบบนี้ค่ะ



Statement สำหรับเดือน ธันวาคม 2557 ไม่มีการเรียกเก็บ



แต่เดือน มกราคม 2558 มีค่าบริการโผล่มาจากไหน 56.57 บาท



และในเดือน กุมภาพันธ์ 2558 ก็ไม่ได้มีการเรียกเก็บเช่นกัน



และล่าสุด เดือน มีนาคม 2558 นี้ (กลับไปที่รูปแรก) เรียกเก็บมาสองครั้งติด



อีกครั้งนะคะ ถึงแม้จะเป็นยอดเงินที่เล็กน้อยมาก แต่ไม่รู้ว่า dtac ทำอย่างนี้กับผู้ใช้บริการกี่คน บางคนอาจไม่สนใจเพราะยอดมันน้อย แต่คนเดียวอาจได้แค่หลักร้อย ถ้าเปนล้านคนไม่เป็นหลักร้อยล้านเลยเหรอคะ

dtac ได้รับเงินค่าบริการจากการที่ไม่ได้ให้บริการกับลูกค้าทั้งหมดกี่คนกันคะ


ลองโทรไปที่เบอร์นี้ได้นะคะ  080-4969659  ก็จะได้ยินเสียงระบบตอบรับว่า
"เลขหมายปลายทางที่ท่านเรียกอยู่ขณะนี้ยังไม่เปิดใช้บริการค่ะ"
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่