เนื่องด้วยผม ได้ซื้อเจ้า หูฟัง Samsung Gear Circle ใช้งานเอวันที่ 16-3-58 ที่ King Power รางน้ำ และได้ใช้งาน และได้เกิดปัญหาขึ้นเมื่อวันที่ 25-3-58 ดังนี้
1.ขณะฟังเพลงเสียงขาดหาย (กระตุก)
2.ไม่สามารถปิดเครื่องได้ ถ้ากดปุ่มปิด จะมีอาการสั่น ตลอดเวลาจนแบตเตอร์รี่หมด..!!
วันนี้ผมจึงทำการ นำสินค้าดังกล่าวไปซ่อมที่ ศูนย์ ซัมซุง สาขาฟอร์จูน แต่ทาง ศูนย์ซ่อมนั้นปฎิเสธที่จะรับ ให้ไปติดต่อ จุดที่ซื้อคือ king power รางน้ำ เนื่องจากสินค้าเป็น accessories จึงไม่สามารถซ่อมได้...!!
ผมจึงติดต่อไปยัง King Power รางน้ำ ตามคำแน่ะนำ ซึ้งทาง King Power ได้แจ้งผมว่า สินค้าดังกล่าวซื้อ มาเกินระยะเวลาประกันเปลี่ยนใหม่ 7 วัน ไปแล้ว ให้นำไปเข้าศูนย์
ซึ้งผมเองก็ติดต่อไปยังศูนย์ ที่เบอร์ 02-6793232 ก็ได้รับคำตอบเหมือน ศูนย์ เซอร์วิท ฟอร์จูน...!!! ไม่สามารถซ่อมได้ให้ติดต่อ ผู้ขายยยย.... สรุป ผมต้องทำยังไงครับ
ในเมื่อสินค้า...!!! มันตีตราหราเลยว่า Samsung Gear Circle จะไม่รับผิดชอบหรือช่วยผมบ้างเลยเหรอ มันน่าเจ็บใจแท้... ผมไม่เคยทอดทิ้ง Samsung เพราะใช้มือถือ ยี่ห้อนี้มาตลอด แล้วทำไมวันนี้ Samsung กลับมาทิ้งผมแบบนี้
รูปถ่ายใบเสร็จ
[img]http://image.ohozaa.com/i/54e/Lrrvgz.jpg[/img]
Samaung ทำไมมาทิ้งกันแบบนี้
1.ขณะฟังเพลงเสียงขาดหาย (กระตุก)
2.ไม่สามารถปิดเครื่องได้ ถ้ากดปุ่มปิด จะมีอาการสั่น ตลอดเวลาจนแบตเตอร์รี่หมด..!!
วันนี้ผมจึงทำการ นำสินค้าดังกล่าวไปซ่อมที่ ศูนย์ ซัมซุง สาขาฟอร์จูน แต่ทาง ศูนย์ซ่อมนั้นปฎิเสธที่จะรับ ให้ไปติดต่อ จุดที่ซื้อคือ king power รางน้ำ เนื่องจากสินค้าเป็น accessories จึงไม่สามารถซ่อมได้...!!
ผมจึงติดต่อไปยัง King Power รางน้ำ ตามคำแน่ะนำ ซึ้งทาง King Power ได้แจ้งผมว่า สินค้าดังกล่าวซื้อ มาเกินระยะเวลาประกันเปลี่ยนใหม่ 7 วัน ไปแล้ว ให้นำไปเข้าศูนย์
ซึ้งผมเองก็ติดต่อไปยังศูนย์ ที่เบอร์ 02-6793232 ก็ได้รับคำตอบเหมือน ศูนย์ เซอร์วิท ฟอร์จูน...!!! ไม่สามารถซ่อมได้ให้ติดต่อ ผู้ขายยยย.... สรุป ผมต้องทำยังไงครับ
ในเมื่อสินค้า...!!! มันตีตราหราเลยว่า Samsung Gear Circle จะไม่รับผิดชอบหรือช่วยผมบ้างเลยเหรอ มันน่าเจ็บใจแท้... ผมไม่เคยทอดทิ้ง Samsung เพราะใช้มือถือ ยี่ห้อนี้มาตลอด แล้วทำไมวันนี้ Samsung กลับมาทิ้งผมแบบนี้
รูปถ่ายใบเสร็จ
[img]http://image.ohozaa.com/i/54e/Lrrvgz.jpg[/img]