หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ขอความช่วยเหลือ สั่งซื้อมือถือผ่าน Online Store ผมไม่ได้ยกเลิการสั่งซื้อ แต่ทำไมถึงแจ้งว่ามีการยกเลิกล่ะครับ
กระทู้สนทนา
AIS
ขออนุญาต เอาข้อความหลังไมด์มาโพสนะครับ
1.ผมไม่ได้เป็นคนยกเลิกการสั่งซื้อ
2. และผมต้องการสินค้าที่สั่งซื้อ และการรับผิดชอบ มากกว่าการคืนเงิน ซึ่งเงินได้ตัดบัตรเครดิตไปเรียบร้อยแล้ว
3. ไม่มีการแจ้งยกเลิกคำสั่งซื้อ โดยโทรแจ้งลูกค้า
4. ไม่มีการโทรแจ้งคืนเงินให้ลูกค้าทราบ
กรุณาทำอะไรที่รับผิดชอบกับการผิดพลาดของพนักงานที่ทำการยกเลิกคำสั่งซื้อ เนื่องจากผมไม่ได้เป็นคนยกเลิก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
PRE-ORDER XPERIA XZ PREMIUM ผ่าน AIS OnLine Store แต่ถูกยกเลิก Order
ทำไม AIS On Line Store มายกเลิกคำสั่งซื้อที่เป็น PRE-ORDER (ที่มี ของแถม BoxSet)ของผมครับ ทั้งๆที่ขื่อที่อยู่ทีให้ไว้ก็ถูกต้อง จะอ้างว่าที่อยู่ไม่ชัดเจนได้ไงครับ หน่วยงานจัดส่งไม่เคยโทรติดต่อผมมาเลยตั
macinthai
ยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าใน AIS Online Store ยังไงคะ
พอดีสั่งของบน AIS Online Store แต่ยังไม่ได้ทำการชำระเงิน แต่อยากกดยกเลิกคำสั่งซื้ออ่ะค่ะพอดีกดผิดค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6758637
ต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าใน ais online store
ถ้าต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าจาก ais online store สามารถทำได้มั๊ยคะ ตอนนี้สินค้าอยู่ในสถานะเตรียมจัดส่งสินค้าค่ะ
tomang29
ได้รับSMSถูกยกเลิกคำสั่งซื้อSIMจากAIS ONLINE STORE ทั้งๆที่ได้รับEMAILยืนยันคำสั่งซื้อสำเร็จ ได้ใบเสร็จชำระเงินเรียบร้อย
เข้าไปเช็คสถานะในเว็ปAISยังคงขึ้น "รอจัดเตรียมสินค้า" จนถึงวันนี้ทั้ง2คำสั่งซื้อ จนวันที่ 10พค.2567 เวลา 17.55 ได้รับSMS จากAIS Store ยกเลิกคำสั่งซื้อ เนื่องจากคำสั่งไม่สมบูรณ์ ?????!!
สมาชิกหมายเลข 8133097
โดนAisหักค่าบริการแต่ไม่ได้รับสินค้า
สวัสดีค่ะ เราสมัคร PLAY MONOMAX Standard 199บาท ไป จริงๆเราลืมกดยกเลิก และได้มีการตัดเงินอัตโนมัติจากเบอร์เราไปค่ะ หลังจากนั้น เราเข้าไปเช็คในแอปโมโน ปรากฏว่าหมดอายุก่อนกำหนดและการใช้งานติดต่อเอไอเอสก
สมาชิกหมายเลข 9139150
การขอคืนเงิน-คืนสินค้ากับ shopee
ฉันซื้อกล่องพลาสติกผ่าน shopee จำนวน 2 กล่อง ตอนมาส่งสินค้า ทางร้านแพ๊คของมาแย่มากเป็นแค่ถุงขยะสีดำห่อมา ผลปรากฏว่ากล่องแตกไป 1 ใบ เลยทำเรื่องยกเลิกสินค้า ไป 1 กล่อง แล้วเข้าใจว่าค่าสินค้ากับค่าขนส่งจ
สมาชิกหมายเลข 1315934
อยากยกเลิกสินค้าสั่งผ่าน AIS ONLINE STORE
อยากยกเลิกรายการสั่งซื้อ IPHONE 14 PLUS ผ่าน online store เลขที่คำสั่งซื้อ WS240414210207 และตัดบัตร krungsri HOME PRO 4943 **** **** 7032 โดยเข้าใจว่าบัตรจะทำรายการผ่อน 0% 10เดือน แต่พอดำ
สมาชิกหมายเลข 8087590
AIS ช่วยยกเลิกคำสั่งซื้อใน AIS ONLINE STORE ให้หน่อยค่ะ
ช่วยยกเลิกรายการสั่งซื้อ WS22061800213 ให้หน่อยได้มั้ยคะ พอดีว่าจะสั่งซื้อสินค้าอันใหม่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5344620
[AIS] ช่วยยกเลิกคำสั่งซื้อใน AIS store online ให้หน่อยครับ
ต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อ Order No WS20121000063 ก่อนสินค้าจะมาส่ง (ต้องการซื้อเป็น 256 GB)
สมาชิกหมายเลข 6220552
ตีกลับสินค้าช็อปปี้ได้เงินคืนไหมคะ
สั่งนิยายจากร้านค้าร้านนึงในช็อปปี้ค่ะเป็นแบบพรีออเดอร์ สั่งไปตั้งแต่เดือนที่แล้วค่ะจ่ายเงินแล้วผ่านคิวอาโค้ด แล้ววันนี้เราเห็นว่าเขายังไม่ได้จัดส่งสินค้าเลยกดขอยกเลิกคำสั่งซื้อไปค่ะ ตอนเวลา17.28 พอเร
สมาชิกหมายเลข 8258428
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ขอความช่วยเหลือ สั่งซื้อมือถือผ่าน Online Store ผมไม่ได้ยกเลิการสั่งซื้อ แต่ทำไมถึงแจ้งว่ามีการยกเลิกล่ะครับ
1.ผมไม่ได้เป็นคนยกเลิกการสั่งซื้อ
2. และผมต้องการสินค้าที่สั่งซื้อ และการรับผิดชอบ มากกว่าการคืนเงิน ซึ่งเงินได้ตัดบัตรเครดิตไปเรียบร้อยแล้ว
3. ไม่มีการแจ้งยกเลิกคำสั่งซื้อ โดยโทรแจ้งลูกค้า
4. ไม่มีการโทรแจ้งคืนเงินให้ลูกค้าทราบ
กรุณาทำอะไรที่รับผิดชอบกับการผิดพลาดของพนักงานที่ทำการยกเลิกคำสั่งซื้อ เนื่องจากผมไม่ได้เป็นคนยกเลิก