หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ขอความช่วยเหลือ สั่งซื้อมือถือผ่าน Online Store ผมไม่ได้ยกเลิการสั่งซื้อ แต่ทำไมถึงแจ้งว่ามีการยกเลิกล่ะครับ
กระทู้สนทนา
AIS
ขออนุญาต เอาข้อความหลังไมด์มาโพสนะครับ
1.ผมไม่ได้เป็นคนยกเลิกการสั่งซื้อ
2. และผมต้องการสินค้าที่สั่งซื้อ และการรับผิดชอบ มากกว่าการคืนเงิน ซึ่งเงินได้ตัดบัตรเครดิตไปเรียบร้อยแล้ว
3. ไม่มีการแจ้งยกเลิกคำสั่งซื้อ โดยโทรแจ้งลูกค้า
4. ไม่มีการโทรแจ้งคืนเงินให้ลูกค้าทราบ
กรุณาทำอะไรที่รับผิดชอบกับการผิดพลาดของพนักงานที่ทำการยกเลิกคำสั่งซื้อ เนื่องจากผมไม่ได้เป็นคนยกเลิก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกหมายเลขคำสั่งซื้อใน AIS Online Store ต้องติดต่อที่ไหน ?
ต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อ ส่งเมลไปที่ faq@ais.th และ pmicm3@ais.co.th แต่มีเมลแจ้งมาว่าปลายทาง ไม่สามารถจัดส่งถึงผู้รับหรือกลุ่มต่อไปนี้: pmicm3@ais.co.th (pmicm3@ais.co.th) ไม่พบที่อยู่อีเมลท
สมาชิกหมายเลข 9068371
PRE-ORDER XPERIA XZ PREMIUM ผ่าน AIS OnLine Store แต่ถูกยกเลิก Order
ทำไม AIS On Line Store มายกเลิกคำสั่งซื้อที่เป็น PRE-ORDER (ที่มี ของแถม BoxSet)ของผมครับ ทั้งๆที่ขื่อที่อยู่ทีให้ไว้ก็ถูกต้อง จะอ้างว่าที่อยู่ไม่ชัดเจนได้ไงครับ หน่วยงานจัดส่งไม่เคยโทรติดต่อผมมาเลยตั
macinthai
ต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าใน ais online store
ถ้าต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าจาก ais online store สามารถทำได้มั๊ยคะ ตอนนี้สินค้าอยู่ในสถานะเตรียมจัดส่งสินค้าค่ะ
tomang29
ได้รับSMSถูกยกเลิกคำสั่งซื้อSIMจากAIS ONLINE STORE ทั้งๆที่ได้รับEMAILยืนยันคำสั่งซื้อสำเร็จ ได้ใบเสร็จชำระเงินเรียบร้อย
เข้าไปเช็คสถานะในเว็ปAISยังคงขึ้น "รอจัดเตรียมสินค้า" จนถึงวันนี้ทั้ง2คำสั่งซื้อ จนวันที่ 10พค.2567 เวลา 17.55 ได้รับSMS จากAIS Store ยกเลิกคำสั่งซื้อ เนื่องจากคำสั่งไม่สมบูรณ์ ?????!!
สมาชิกหมายเลข 8133097
เติมเงินเข้าเกม ผ่าน Google Play แล้วไม่ได้รับของที่ซื้อ
ซื้อโดยวิธี พร้อมเพย์ และใน Play Store ขึ้นว่า ยกเลิกคำสั่งซื้อ แต่ มีการตัดเงินจากบัญขีไปแล้ว มีสลิปโอนเงินทุกอย่าง แก้ไขยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 3337491
จะยกเลิก Flowaccount ค่าบริการเดือนละ 154 บาท นี้ยังไง ส่งมาจาก ais
ไม่สามารถตัดค่าแพ็กเกจ/บริการ Flowaccount ค่าบริการเดือนละ 154 บาท เพื่อใช้งานต่อเนื่อง กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ เช็กยอด และเติมเงินได้ทันทีที่แอป myAIS เลือกเมนู "จ่ายบิล/เติมเงิน" ต้องยกเล
สมาชิกหมายเลข 9101607
ต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อ Ais online store ทำยังไงคะ
เราหลงกดสั่งซื้อสินค้า ทำให้มือไปกดโดนตรงกดซื้อสินค้า ไม่ได้ตั้งใจจริงๆค่ะ จะยกเลิกยังไงดีคะ ซีเรียสมากเพราะตกใจตอนคำสั่งซื้อขึ้นมา🥺🥺
สมาชิกหมายเลข 7732391
ต้องการยกเลิกสินค้า AIS online store สามารถทำได้ไหมครับ
อยากสอบถามว่าสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อ ที่ตัดบัตรเครดิตของธนาคารไปแล้ว สามารถยกเลิกได้ไหมครับ หมาบเลขคำสั่งซื้อ Order #WS18051200174 ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 3300976
ตรวจสอบการยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้า ais online store
สอบถามการยกเลิกคำสั่งซื้อ ว่าได้ยกเลิกไปแล้วหรือยัง หมายเลขคำสั่งซื้อ WS240813392157 เลขพัสดุ KAOS200874474 วันที่สั่งซื้อ 13 Aug 2024, 21:05 ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 8333658
ปัญหาการยกเลิก ais online store
สวัสดีครับ ผมได้ทำการสั่งซื้อสินค้า iPad air4 64gb wifi ผ่านเว็บไซต์ แต่ทำการใช้บัตรเคดิตผิดจึงขอยกเลิกกับทางคอลเซนเตอร์ ได้มีการรับเรื่อง ว่าจะยกเลิกคำสั
Jeng2414
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ขอความช่วยเหลือ สั่งซื้อมือถือผ่าน Online Store ผมไม่ได้ยกเลิการสั่งซื้อ แต่ทำไมถึงแจ้งว่ามีการยกเลิกล่ะครับ
1.ผมไม่ได้เป็นคนยกเลิกการสั่งซื้อ
2. และผมต้องการสินค้าที่สั่งซื้อ และการรับผิดชอบ มากกว่าการคืนเงิน ซึ่งเงินได้ตัดบัตรเครดิตไปเรียบร้อยแล้ว
3. ไม่มีการแจ้งยกเลิกคำสั่งซื้อ โดยโทรแจ้งลูกค้า
4. ไม่มีการโทรแจ้งคืนเงินให้ลูกค้าทราบ
กรุณาทำอะไรที่รับผิดชอบกับการผิดพลาดของพนักงานที่ทำการยกเลิกคำสั่งซื้อ เนื่องจากผมไม่ได้เป็นคนยกเลิก