AIS ขอความช่วยเหลือ สั่งซื้อมือถือผ่าน Online Store ผมไม่ได้ยกเลิการสั่งซื้อ แต่ทำไมถึงแจ้งว่ามีการยกเลิกล่ะครับ

กระทู้สนทนา
ขออนุญาต เอาข้อความหลังไมด์มาโพสนะครับ

1.ผมไม่ได้เป็นคนยกเลิกการสั่งซื้อ
2. และผมต้องการสินค้าที่สั่งซื้อ และการรับผิดชอบ มากกว่าการคืนเงิน ซึ่งเงินได้ตัดบัตรเครดิตไปเรียบร้อยแล้ว
3. ไม่มีการแจ้งยกเลิกคำสั่งซื้อ โดยโทรแจ้งลูกค้า
4. ไม่มีการโทรแจ้งคืนเงินให้ลูกค้าทราบ

กรุณาทำอะไรที่รับผิดชอบกับการผิดพลาดของพนักงานที่ทำการยกเลิกคำสั่งซื้อ เนื่องจากผมไม่ได้เป็นคนยกเลิก



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่