***เรื่องย่อ ผมจะย้ายค่ายจาก AIS แล้วมี CC โทรมาว่าขอให้ไม่ย้าย พอผมโอเคไม่ย้าย และทิ้งซิมทรูทิ้งตาม CC บอก
มาวันนี้โทรศัพท์โทรไม่ได้ โทรถาม CC บอกโดนย้ายค่ายไปแล้ว ลูกค้าต้องไปย้ายค่ายใหม่เอาเอง ค่าบริการทรูก็จ่ายเอาเอง ประวัติที่ใช้มานานก็หายหมด มาเริ่มต้นใหม่หมด โดย AIS ไม่สามารถช่วยอะไรได้ ทั้งทีเป็นความผิดพลาดจาก CC เองครับ *** ( หลักฐาน AIS น่าจะมีบันทึกการสนทนากับผมอยู่แล้วครับ***
สวัสดีครับเพื่อนๆพี่ๆ
ผมเป็นคนนึงที่ใช้ AIS มานานกว่า 5 ปีแล้ว โดยใช้อยู่2เบอร์หลัก ของผมกับคุณแม่ ( ที่เหลือทั้งบ้านก็AISครับ แต่ไม่ได้จดทะเบียนชื่อผมเลยขอไม่กล่าวถึงครับ)
เรื่องมีอยู่ว่า
ผมไปทำเรื่องย้ายค่ายไปยังทรู ถัดมาสองสามวันมีเจ้าหน้าที่ CC โทรมาเพื่อถามเหตุผลในการย้ายค่าย
เมื่อเจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหาที่ผมต้องการได้ ผมจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ไปว่า ตกลงใช้AISเหมือนเดิม รวมทั้งอีกเบอร์นึงด้วย ( อันนี้ถ้าAISบันทึกเสียงสนทนานี้สามารถเข้าไปเช็คได้ครับ ) ทาง CC จึงแจ้งให้ผมเอาซิมทรูทิ้งไปได้เลย และคอนเฟิร์มทั้งสองเบอร์ไม่ได้ย้ายค่ายแล้ว
จนมาถึงวันนี้ ( ประมาณ 4-5วันหลังทำเรื่อง ) กลายเป็นว่าเบอร์คุณแม่ผม โดนตัดตั้งแต่ช่วงกลางคืน จนเมื่อได้มาเจอผมช่วงสาย ผมถึงโทรเข้าไปที่ CC ทาง CC แจ้งว่าเบอร์ถูกย้ายค่ายไปแล้ว
ทางCC คุณใบบัว (อันนี้พูดจาให้บริการดีครับขอชมไว้ตรงนี้) แจ้งว่าเช็คกับไปทางบันทึกสนทนาแล้ว จริงอย่างผมพูด ซึ่งทางเดียวคือผมต้องไปทำเรื่องย้ายค่ายใหม่ จากทรูมาเป็น AIS อีกครั้ง และต้องรอย้ายค่ายอีก4-5วัน และระหว่างนี้โทรศัพท์ก็ใช้ไม่ได้ นอกจากผมจะไปทำเรื่องออกซิมทรูมาใช้ชั่วคราวก่อน
นอกจากนี้สิทธิ์ เซเรเนด ที่ผมใช้มากว่า 4-5 ปีก็หายไปหมด เพราะผมย้ายค่ายไปแล้ว ( อันนี้ CC แจ้งว่า จลองทำเรื่องขอพิจารณาให้ )
AIS ครับ พนักงานคุณสะเพร่าขนาดนี้เลยหรอ สุดท้ายสร้างปัญหาไว้ แล้วผู้ใช้บริการอย่างผมต้องเป็นคนคอยแก้เองหรอครับ
ไอ้โปรย้ายค่ายโปรดี แบบไม่เห็นหัวลูกค้าเก่าก็หลายทีละ แต่ทุกคนเค้าทนเพราะเค้าเชื่อมั่นในแบรนด์คุณ
แต่วันนี้คุณทำลายความเชื่อมั่นนั้นเละเทะไม่มีชิ้นดีเลย
วันนี้ผมตัดใจละว่าผมคงต้องไปแก้ไขปัญหาเอาเองก่อน แต่ผมขอให้ เจ้าหน้าที่ที่ มี อำนาจพอ ช่วยเร่งการดำเนินการให้ผมหน่อยครับ
ก่อนที่ศรัทธาในแบรนด์นี้ผมจะหมดไปจริงๆ
ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านนะครับ ขอบคุณครับ
AIS อีกแล้ว ย้ายค่ายเอง ตามอำเภอใจเฉยเลย ทั้งที่คุยกันไว้อีกอย่าง
มาวันนี้โทรศัพท์โทรไม่ได้ โทรถาม CC บอกโดนย้ายค่ายไปแล้ว ลูกค้าต้องไปย้ายค่ายใหม่เอาเอง ค่าบริการทรูก็จ่ายเอาเอง ประวัติที่ใช้มานานก็หายหมด มาเริ่มต้นใหม่หมด โดย AIS ไม่สามารถช่วยอะไรได้ ทั้งทีเป็นความผิดพลาดจาก CC เองครับ *** ( หลักฐาน AIS น่าจะมีบันทึกการสนทนากับผมอยู่แล้วครับ***
สวัสดีครับเพื่อนๆพี่ๆ
ผมเป็นคนนึงที่ใช้ AIS มานานกว่า 5 ปีแล้ว โดยใช้อยู่2เบอร์หลัก ของผมกับคุณแม่ ( ที่เหลือทั้งบ้านก็AISครับ แต่ไม่ได้จดทะเบียนชื่อผมเลยขอไม่กล่าวถึงครับ)
เรื่องมีอยู่ว่า
ผมไปทำเรื่องย้ายค่ายไปยังทรู ถัดมาสองสามวันมีเจ้าหน้าที่ CC โทรมาเพื่อถามเหตุผลในการย้ายค่าย
เมื่อเจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหาที่ผมต้องการได้ ผมจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ไปว่า ตกลงใช้AISเหมือนเดิม รวมทั้งอีกเบอร์นึงด้วย ( อันนี้ถ้าAISบันทึกเสียงสนทนานี้สามารถเข้าไปเช็คได้ครับ ) ทาง CC จึงแจ้งให้ผมเอาซิมทรูทิ้งไปได้เลย และคอนเฟิร์มทั้งสองเบอร์ไม่ได้ย้ายค่ายแล้ว
จนมาถึงวันนี้ ( ประมาณ 4-5วันหลังทำเรื่อง ) กลายเป็นว่าเบอร์คุณแม่ผม โดนตัดตั้งแต่ช่วงกลางคืน จนเมื่อได้มาเจอผมช่วงสาย ผมถึงโทรเข้าไปที่ CC ทาง CC แจ้งว่าเบอร์ถูกย้ายค่ายไปแล้ว
ทางCC คุณใบบัว (อันนี้พูดจาให้บริการดีครับขอชมไว้ตรงนี้) แจ้งว่าเช็คกับไปทางบันทึกสนทนาแล้ว จริงอย่างผมพูด ซึ่งทางเดียวคือผมต้องไปทำเรื่องย้ายค่ายใหม่ จากทรูมาเป็น AIS อีกครั้ง และต้องรอย้ายค่ายอีก4-5วัน และระหว่างนี้โทรศัพท์ก็ใช้ไม่ได้ นอกจากผมจะไปทำเรื่องออกซิมทรูมาใช้ชั่วคราวก่อน
นอกจากนี้สิทธิ์ เซเรเนด ที่ผมใช้มากว่า 4-5 ปีก็หายไปหมด เพราะผมย้ายค่ายไปแล้ว ( อันนี้ CC แจ้งว่า จลองทำเรื่องขอพิจารณาให้ )
AIS ครับ พนักงานคุณสะเพร่าขนาดนี้เลยหรอ สุดท้ายสร้างปัญหาไว้ แล้วผู้ใช้บริการอย่างผมต้องเป็นคนคอยแก้เองหรอครับ
ไอ้โปรย้ายค่ายโปรดี แบบไม่เห็นหัวลูกค้าเก่าก็หลายทีละ แต่ทุกคนเค้าทนเพราะเค้าเชื่อมั่นในแบรนด์คุณ
แต่วันนี้คุณทำลายความเชื่อมั่นนั้นเละเทะไม่มีชิ้นดีเลย
วันนี้ผมตัดใจละว่าผมคงต้องไปแก้ไขปัญหาเอาเองก่อน แต่ผมขอให้ เจ้าหน้าที่ที่ มี อำนาจพอ ช่วยเร่งการดำเนินการให้ผมหน่อยครับ
ก่อนที่ศรัทธาในแบรนด์นี้ผมจะหมดไปจริงๆ
ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านนะครับ ขอบคุณครับ