คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ผมต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ ในเบื้องต้น ผมขอรับเรื่องประสานงานตรวจสอบสัญญาณให้นะครับ โดยขอรบกวนขอทราบรายละเอียดข้อมูลสมาชิกเพิ่มเติมทางหลังไมค์ ดังนี้
- ยี่ห้อ และรุ่นของโมเดมเราท์เตอร์ที่ใช้งาน
- ชื่อ - นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับที่สะดวก
- ตอนสัญญาณหลุดไฟ Online (Docsis) ดับ/กระพริบด้วยหรือไม่
- เชื่อมต่อผ่านสายแลน หรือผ่าน Wireless ครับ
- ยี่ห้อ และรุ่นของโมเดมเราท์เตอร์ที่ใช้งาน
- ชื่อ - นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับที่สะดวก
- ตอนสัญญาณหลุดไฟ Online (Docsis) ดับ/กระพริบด้วยหรือไม่
- เชื่อมต่อผ่านสายแลน หรือผ่าน Wireless ครับ

แสดงความคิดเห็น
อินเตอร์เนต ทรู (True)