ฝากถึง My By Cat ครับ

กระทู้สนทนา
คือ ไม่ว่าจะปัญหาอะไร เมื่อไหร่ ยังไง  
CC My By Cat ก็เข้ามาตอบแค่แบบเนี๊ย "รบกวนส่งลิ้งค์นี้มาที่หลังไมค์ และระบุเบอร์โทรพร้อมพิกัดที่อยู่ที่แน่ชัด เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบสัญญาณค่ะ" เอาเป็นว่าประมานนี้ เหมือนก็อปปี้เอาไว้ แล้วเวลามีลูกค้ามาตั้งกระทู้ถามในพันทิพ ก็เอามาวาง
ผมถามตรงๆ คุณบอกมาเลยไม่ได้หรือไงครับ ว่า ทำไมความเร็วเน็ตของคุณมันถึงได้ ดาวน์ลง ซึ่งตอนนี้ เทียบกับปลายปีก่อน มันเห็นความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด ว่ามันดาวน์ลงมากกว่าเดิมเยอะ
หรือที่คุณไม่บอก ก็เพราะว่ากลัวว่าพอบอกไป คนจะหันไปย้ายค่าย กลับไปใช้ค่ายอื่น บอกมาเหอะครับ ผมเข้าใจ ผมรับได้ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลประการใด หรือบางคนบอกผมว่า "เพราะคนใช้เยอะขึ้น เน็ตเลยช้า" คุณ CC ก็บอกมาสิ ว่าเพราะคนใช้เยอะ เน็ตเลยช้า อย่าปล่อยให้ผมคิดไปเองเลย แค่นี้ผมรับได้อยู่แล้ว ผมจะได้รู้เหตุผลที่แท้จริง  เพราะทุกคนก็รู้กันอยู่แล้วว่า ค่ายนี้ ราคาเน็ตมันถูก ถูกกว่าค่ายอื่นมาก ราคาถูกมันก็มักจะมาพร้อมกับความเร็วเน็ตที่ช้าอยู่แล้ว ถ้าเกิดได้รู้เหตุผลที่แท้จิง ว่าทำไมเน็ตมันถึงดาวน์ลง ที่เหลือ มันก็อยู่ที่ความพึงพอใจของลูกค้าแล้วล่ะครับ ที่จะตัดสินใจว่าจะเอายังไงต่อไป เพราะผมเบือกับคำตอบแบบนี้เหลือเกิน พอส่งหลังไมค์ไป คำตอบที่ได้ก็คือ"พื้นที่ที่ท่านอยู่ สัญญาณปกติดีนะคะ" แต่ มันก็ไม่ปกติอย่างที่บอก หรือบางทีคำตอบที่ได้คือ "ขณะนี้ เจ้าหน้าที่กำลังปรับปรุงเรื่องสัญญานอยู่ค่ะ กรุณารอซัก 2-3 วัน" ผมก็รอแล้วรอเล่า แต่สุดท้าย มันก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

ครับ ฝากแค่นี้แหละ ผมมไม่ได้โกรด หรือไม่พอใจอะไรนะ เพียงแต่ผมสงสัย และสงสัยมานานมาก ถึงการเปลี่ยนแปลงของ 3G My My Cat และผมเพียงแค่อยากทราบถึงปัญหาที่แท้จริง และจะขอขอบคุณมาก ถ้าอ่านจนจบ และต้องขออภัย CC My By Cat หากทำให้ไม่พอใจ
ส่วนใครที่ไม่พอใจผม เพราะผมตั้งกระทู้นี้ ก็แล้วแต่ ก็เอาที่คุณสบายใจครับ อยากด่า ก็โพสด่าเลย ผมไม่โกรดหรอก เคนะ รักทุกคน จุ๊ฟๆ ^_^
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่