หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีวิธีจัดการกับลูกค้านิสัยแย่ ขี้โกงบ้างไหมคะ
กระทู้คำถาม
กราฟิกดีไซน์ (Graphic Design)
เป็นฟรีแลนซ์รับงานออกแบบ ช่วงนี้รู้สึกเจอลูกค้าแย่ๆหลายราย ประเภทที่ชอบมากดราคามากๆ ก็มี
และอีกประเภทที่เจอบ่อยคือ มาจ้างเราทำงานให้ โดยเราก็เก็บมัดจำที่50% พอส่งงานไป แก้สองสามรอบ ก็หายไปเลย เราพยายามติดต่อ ถามว่าจะเอาอย่างไรก็ไปทางเมลก็เงียบ โทรไปตัดสายทิ้งเฉยเลย แย่มากๆ ไม่ทราบว่าแต่ละท่านมีวิธีการป้องกันและจัดการบูกค้าประเภทนี้ยังไงบ้าง เอาเปรียบมากโมโห
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประสบการณ์ แย่มากๆ กับการซื้อของแม็คโคร ของไม่ครบ จัดส่งช้า
ขอแชร์ประสบการณ์ แย่มากๆ ที่ได้ซื้อของกับ แม็คโคร และวิธีการจัดการแย่ๆ ให้ชาว pantip ได้พิจารณาก่อนจะใช้บริการ เมื่อวันที่ 1/9/68 สั่งของผ่าน App Makro จำนวนที่ สั่งไม่ได้เยอะเลย 14 รายการ - ของสด
สมาชิกหมายเลข 8912721
H.M.พนักงานบริการแย่
สวัสดีค่ะเราไปดูเสื้อผ้า H.M. สาขาโรบินสันสมุทรปราการ เราไปเลือกดูเสื้อผ้า แต่เจอพนักงานเป็นสาวประเภทสอง บริการแย่ เรากำลังเลือกดูเสื้อผ้าอยู่ ซักพักเธอทำเสียงดังเคาะไม้แขวนเสื้อกับราวแขวนเสื้อ เหมือน
สมาชิกหมายเลข 9011622
เราจ้างเหมาช่างสแตนเลส ทำงานให้ลูกค้า กรณีทำแล้วลูกค้ายกเลิก ของเป็นของใคร ของเราหรือของช่าง
เนื่องด้วย เราไม่แน่ใจ เพราะช่างบอกว่าของเป็นของเขา แต่เราจ่ายเงิน 1 - เราจ้างเหมาช่างสแตนเลส ทำรางกัตเตอร์ให้ลูกค้า จ่ายมัดจำ 50% &n
สมาชิกหมายเลข 8060129
ลูกค้าจะขอมัดจำคืน งานแก้ไขอินโฟกร๊าฟฟิค ขอปรึกษาหน่อยครับ
คือลูกค้าได้ตกลงจ้างผมและทีมงานทำคลิปอินโฟกร๊าฟฟิกชิ้นนึง ซึ่งส่งงานและจบงานไปตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ลูกค้าก็นำไปเผยแพร่ตามปกติ แต่ทีนี้ลูกค้าโดนเรื่องลิขสิทธิ์ในส่วนของแบรนด์ เลยต้องเปลี่ยนชื่อแบรนด์ให
สมาชิกหมายเลข 1490191
=== 7 สิ่งสำคัญที่ฟรีแลนซ์ต้องเขียนในใบสัญญา ก่อนโดนโกง !! ===
เชื่อว่าทุกคนที่เคยผ่านการทำงานแบบ Freelance มาพักหนึ่งแล้วแล้ว น่าจะมีดวงได้เจอเคสที่ผู้ว่าจ้างจ่ายไม่ครบ หรือเอางานไปแล้วหนีไปไม่จ่ายสักบาทอย่างน้อยหนึ่งครั้ง เราที่เป็นฟรีแลนซ์ก็ได้แต่ยืนมองแบบงง ๆ
Thinking and investment
แชร์ประสบการณ์แย่ๆ โทรหาสายด่วนรพ.เอกชนชื่อดัง แล้วรู้สึกเหมือนโดนเจ้าหน้าที่คุกคาม ทำให้เรารู้สึกกลัวมาก
วันนี้ขอแชร์ประสบการณ์แย่ๆ เราเป็นคนไข้คนนึง ของ รพ.เอกชนแห่งหนึ่ง สีเขียวอมฟ้า ย่านพระราม 9 รพ.ที่นางงามเราอนส.เคยเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้แผนกๆหนึ่ง เราป่วยด้วยโรคๆนึงต้องทำการนัดหมอ เดือนละ2-3ครั้ง ของแผ
สมาชิกหมายเลข 8833740
ทรูมันนี้วอแลต เมื่อเติมเงินและกดผิดเบอร์ สิ่งที่ต้องเจอคือทำใจ
วันที่ 17 พ.ค. ลูกน้องที่ร้านส่งที่ขายของได้ให้เราโดยใช้บริการเติมเงินเข้าทรูมันนี่วอแลต ผ่าน 7-11 แห่งหนึ่ง ซึ่งน้องกดเบอร์ผิดไป 1 ตัว (ปกติเราจะเป็นคนเข้าร้านไปเชคบัญชีขายและเอาเงินเองตลอดแต่ครั้งนี
สมาชิกหมายเลข 5417298
ปรึกษาเรื่องการทำบัญชีของร้านประเภทบริการที่ไม่ต้องจด vat
เราเปิดร้านที่ให้บริการที่ได้รับการยกเว้นภาษี แต่ว่าที่ร้านมีขายผลิตภัณฑ์ด้วยจึงได้ไปจดทะเบียนพาณิชย์ประเภทบุคคลธรรมดา (ซึ่งได้ใบมาแล้ว) อยากทราบว่าจะทำบัญชียังไง เพราะตอนนี้เงินที่ลูกค้าโอนเข้าร้านเ
สมาชิกหมายเลข 762540
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
กราฟิกดีไซน์ (Graphic Design)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีวิธีจัดการกับลูกค้านิสัยแย่ ขี้โกงบ้างไหมคะ
และอีกประเภทที่เจอบ่อยคือ มาจ้างเราทำงานให้ โดยเราก็เก็บมัดจำที่50% พอส่งงานไป แก้สองสามรอบ ก็หายไปเลย เราพยายามติดต่อ ถามว่าจะเอาอย่างไรก็ไปทางเมลก็เงียบ โทรไปตัดสายทิ้งเฉยเลย แย่มากๆ ไม่ทราบว่าแต่ละท่านมีวิธีการป้องกันและจัดการบูกค้าประเภทนี้ยังไงบ้าง เอาเปรียบมากโมโห