หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โปรโมชั่นของ AIS
กระทู้คำถาม
Mobile OS
รบกวนเช็คโปรให้ทีคะว่า ทำไมถึงไม่ยกเลิกแพ็คเน็ต 399 บาท/เดือนให้ ทั้งๆที่แจ้งไปก่อนหน้านี้แล้วว่าให้ยกเลิกให้คะ ทำให้ต้องเสียเงินเพิ่มโดยที่ไม่ต้องการจะเสียเพิ่ม พนักงานไม่ทำตามคำขอไปนะคะ รบกวนตรวจสอบให้ด้วยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการซื้อแพ็คเน็ตให้เบอร์เพื่อน แต่โทร 1175 แล้วเจอแต่แองจี้ พูดไม่รู้เรื่อง
ต้องการซื้อแพ็คเน็ตให้เบอร์ของเพื่อนอย่างเร่งด่วน เติมเงินรอไว้แล้ว ไม่อยากเสียเวลา เพราะทุกนาทีที่ผ่านไป ค่าเน็ตก็ถูกใช้ไปเรื่อย ๆ โทรเข้า 1175 1148 หรือแม้แต่ 020789000 ก็เจอแต่ แองจี้ ที่เอาแต่แนะ
หมูอ้วนอยากบิน
กดสมัครแพ็คเน็ตaisผิดสามารถขอยกเลิกคืนเงินได้มั้ยคะ พอดีจะกลับไปสมัครแพ็คเดิม
กดสมัครแพ็คเน็ตaisผิดสามารถขอยกเลิกคืนเงินได้มั้ยคะ พอดีจะกลับไปสมัครแพ็คเดิม สามารถขอยกเลิกได้ยังไงบ้างคะหรือต้องติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยังไง
สมาชิกหมายเลข 9111141
ais 1-2call หักค่าบริการอัติโนมัติ แต่ไม่มีเมนูให้ยกเลิกหมายความว่าไงครับ
ก่อนหน้าผมใช้ แพ็คเกจ internet 399 ต่อเดือน แต่เดือนนี้ไม่ต้องการใช้แล้วจึงปล่อยหมดเวลาไป วันนี้ผมเติมเงินไป 500 บาท เลยเอะใจได้ว่าเคยได้รับข้อความว่า #3G Package Unlimit 399Bath 1GB ais wifi cannot
ผู้เสพความรอด
เปลี่ยนโปรของAISราคาถูกลงพอมาเช็คติดแพ็คเก็ต AIS mobile careต้องไปยกเลิกเองทั้งๆที่เราไม่ได้ต่อแพ็คแถมต้องจ่ายตัง
เราอยากลดค่าใช้จ่ายจึงเปลี่ยนแพ็คเก็ตของAISให้ถูกลงพอมาเช็ควันนี้กลับมีตัวAIS moblie care swap+ replaceเพิ่มเข้าทั้งๆที่ตอนโทรไปเปลี่ยนเราไม่มีแจ้งเลยโทรไปcall centerก็ไม่มีคนรับเราต้องไปยกเลิกในระบบเ
สมาชิกหมายเลข 941036
AIS จะได้คุยกับพนักงานกี่โมงเอ่ย?
มีปัญหา สมัคร monomax ซ้ำ โทรหาติด 1 รอบเพื่อยกเลิก พนักงานตอบตกลงจะคิดบิลแค่ 1 เดือน ผ่านมา 1 วีค บิลเรียกเก็บเท่าเดิม ติดต่อก็ยากมากทั้ง 1175 เอย 1148 เอย เงียบกริบ
สมาชิกหมายเลข 9134369
ยกเลิก Netflix จากเบอร์ AIS
สมาชิกหมายเลข 9139334
AIS เปลี่ยนโปรให้เองโดยที่เราไม่ได้ทำ
คือตามรูปอะครับมันจะเปลี่ยนโปรให้โดยที่เราไม่ได้สมัคร กลัวว่าหมดโปรนี้แล้วมันจะหักเงินโปรใหม่แล้วก่อนจะยกเลิกได้ได้ เราต้องทำไงถึงจะยกเลิกก่อนที่มันจะหักได้
สมาชิกหมายเลข 4492676
ค่าบริการเกินกว่าปกติ
คือก่อนหน้านี้ฉันได้แพ็คเกจเน็ตที่แพ็คเสริมฟรีค่า YouTube Premium 2 เดือน พอครบ2เดือนฉันก็ยกเลิกแพ็คเสริมนี้ไป แต่พอเข้าไปเช็คใน myais พบว่าค่า YouTube Premium 2 เดือนนั้น โดนบวกเพิ่มเข้าไปในบิล แบบนี
สมาชิกหมายเลข 9052667
internet ais ช้าผิดปกติ
ปัจจุบันใช้โปร ais5g 399 internet70gb 20mb แต่ตลอดเวลาที่ใช้มาทุกครั้งที่เช็คspeedได้แค่ไม่เกิน6mb รบกวนaisเช็คให้หน่อยครับเป็นมาหลายเดือนแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4346956
สมัครแพ็คเกจของAISไว้อยู่แล้ว แต่อยากอัพเน็ตในเร็วมากขึ้น
เรามีแพ็คเน็ตที่สมัครทุกเดือนอยู่แล้วค่ะ แต่อยากอัพเน็ตให้เร็วขึ้นแค่วันเดียวเพราะจะใชเน็ตลงทัะเบียนเรียน กลัวมันไม่เร็วสามารถใช้พร้อมกันได้มั้ยคะ แล้วถ้เน็ตที่อัพหมด จะยังสามารถใช้แพ็กเกจเดิมที่สมัคร
สมาชิกหมายเลข 6388668
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile OS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โปรโมชั่นของ AIS