B.A.lancome พูดจาอย่างนี้ได้หรอ

เนื่องจากเราเป็นลูกค้าลังโคมอยู่แล้วและใช้ผลิตภัณฑ์ลังโคมมาหลายปี เมื่อวานซืนมีโอกาสไปเดินถิ่นเก่า ฟิวเจอร์ รังสิต(จขกทจบม.รังสิตคะ) เข้าไปโรบินสัน เห็นลังโคมเลยโฉบไปช็อปเพราะตั้งใจจะซื้อบำรุงเพราะเซตเก่าใกล้หมดแล้วว่าจะเปลี่ยนเป็นเซตริ้วรอยเลยดีกว่า


         ไปถึงสอบถามเสร็จเรียบร้อย เราซื้อเซตริ้วรอย1เซต+ใต้ตาเพิ่มด้วยแต่บีเอบอกด้วยให้ตัวเทสไปลองก่อนเพราะเค้ามีตัวเทสเราเลยเปลี่ยนไปซื้อมอยเจอร์ไรเซอร์เพิ่มแทน บีเอเดี๋ยวจะให้ตัวเทสอื่นๆไปลองด้วย
เราโอเคตันสินใจซื้อ


สรุป 1เซตริ้วรอย 1มอยเจอร์ไรเซอร์ (ใต้ตาได้ตัวเทส+ตัวเทสอื่นๆ)
สักพักบีเอที่ดูแลมีนัดแต่งหน้าให้ลูกค้าเลยให้บีเออีกคนดูแล(สมมุติชื่อบี) บีเดินมาหน้าตาหงุดหงิดมาจากไหนก็ไม่รู้ เราก็ไม่ได้อะไรยิ้มให้คุยปกติแต่นางไม่ยิ้มไม่อะไรทั้งนั้น
พอตอนเช็คของเราทักว่าเห็นบีเออีกคนบอกจะให้ตัวเทสใต้ตา นางบอกให้ไม่ได้คะ เราเลยอ้าว เราเลยถามบีเอคนแรกที่ไปแต่งหน้าให้ลูกค้าพอดีเดินมาพอดี บีเอคนนี้เลยบอกให้บีเอาให้ บีพูดแทรกขึ้นมาให้เยอะแล้วพี่เก๋แล้วก็หันมาพูดกับเราว่าไม่เอาก็ได้นะแล้วทำท่าเก็บของที่เราจะซื้อ เรางงเลยทำไมพูดจาอย่างนี้แสดงกริยาอย่างนี้
บีเอที่ชื่อเก๋เลยบอกบีว่าเดี๋ยวพี่ดูเองไปแต่งหน้าให้พี่หน่อย

พอบีลุกไปเอ๋มาดูแลเราแทน
เรา:บีทำอย่างนี้ไม่ถูกเลยตั้งแต่แรกหงุดหงิดแล้วมาพูดจาอย่างนี้อีกไม่ดีเลย
เก๋:วันนี้ลูกค้าเยอะคะน้องเค้าเลยหงุดหงิด(ยิ้ม)

สุดท้ายเราก็ซื้อมาแต่ตั้งใจว่าจะเปลี่ยนแบนนด์ละ


ปล.เราเข้าใจทุกคนมีความรู้สึกแต่คุณทำอาชีพบริการคุณควรจะเก็บอารมณ์หน่อยนะคะเรายังไม่ได้ทำอะไรให้คุณเลย วันนี้ลูกค้าเยอะหน่อยคุณก็หงุดหงิดเราว่าไม่ดีเลยคะ เราซื้อเป็นหมื่นๆเราก็หวังสอนค้ามีคุณภาพบริการประทับใจ
ไม่ใช่โมโหหงุดหงิดก็มาลงที่เรา เราผิดหรอที่วันนี้ลูกค้าคุณเยอะแล้วเราไปพอดี เราพูดจากับคุณดีแต่คุณกับทำกับเราแบบนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่