ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ
คือกำลังจะช่วยบอสซื้ออุปกรณ์เข้าสำนักงานเปิดใหม่ค่ะ
เเล้วไม่ค่อยมีความรู้ เลยขอคำเเนะนำจากเพื่อนๆจากประสบการณ์ที่ใช้เเล้วดี ทนทาน สมราคา ไม่เสียบ่อย??
1.Computer ใช้ทำงานเอกสารทั่วๆไปค่ะ ไม่ใช้หนักมาก
2. Printer ใช้พิมพ์ สเเกน เเละถ่ายเอกสารค่ะ (ขาว/ดำ,สี) สำนักงานมีพนักงานไม่มากค่ะ คาดว่าไม่น่าจะพิมพ์มาก
ขอคำเเนะนำสถานที่ซื้อด้วยนะค่ะ
ขอบคุณล่วงหน้านะค่ะ^^
อุปกรณ์สำนักงาน Computer เเละ Printer ซื้อรุ่นไหน ยี่ห้อไหนดี ??
คือกำลังจะช่วยบอสซื้ออุปกรณ์เข้าสำนักงานเปิดใหม่ค่ะ
เเล้วไม่ค่อยมีความรู้ เลยขอคำเเนะนำจากเพื่อนๆจากประสบการณ์ที่ใช้เเล้วดี ทนทาน สมราคา ไม่เสียบ่อย??
1.Computer ใช้ทำงานเอกสารทั่วๆไปค่ะ ไม่ใช้หนักมาก
2. Printer ใช้พิมพ์ สเเกน เเละถ่ายเอกสารค่ะ (ขาว/ดำ,สี) สำนักงานมีพนักงานไม่มากค่ะ คาดว่าไม่น่าจะพิมพ์มาก
ขอคำเเนะนำสถานที่ซื้อด้วยนะค่ะ
ขอบคุณล่วงหน้านะค่ะ^^