1. True พนักงานช็อปรับเรื่องส่งเรื่องให้ทันที แต่โทรไปฝ่ายกฎหมาย ก็ขอให้เช็คจากIMEI เครื่องได้มั้ย เพราะซื้อเครื่องจากทรู เพราะ IT True แจ้งว่า ไอโฟนหก กับหกพลัส สามารถตามได้โดยไม่ต้องมีแอ๊พfind my i phone โดยตามจากIMEI เครื่อง แต่ต้องให้ฝ่ายกฎหมายตามให้ แต่ฝ่ายกฎหมายตอบว่า ตามจากซิม ทรูถ้าเครื่องถูกเปิดใช้จากซิมทรู แล้วตกลงยังไง คือเราซื้อของที่เราอยากได้ด้วยน้ำพักน้ำแรง แต่คนขโมยไม่ต้องทำอะไรแค่เลว ราคาตั้ง 37600 เกือบ สามหมื่นแปด 2.Dtac พนักงานรับเรื่อง แต่สอบถามว่าซิมที่ใช้เป็นซิม dtac ตามได้มั้ย พนักงานตอบไม่ได้ทำได้แค่ปิดเบอร์เอาซิมใหม่เท่านั้น เนื่องจากเพิางซื้อเครื่องพอดีมีซิมdtacเติมเงินเลยใส่ไว้ก่อน แต่ยังไม่ได้โหลดแอ๊พติดตาม เปิดไอคาว โทรไปครั้งแรก เรื่องรอดำเนินการ ครั้ง ที่2 โทรไปใหม่สายเยอะ คืออยากรู้พนักงานส่งเรื่องให้ฝ่ายกฎหมายหรือยัง 3.AIS ร้ายแรงที่สุด หลังจากแจ้งความก็นำหนังสือไปยื่นทั้ง 3 ช็อป ตั้งแต่ศุกร์ 13 มีนาคม ตอนนี้ 24 มีนาคม ผ่านไป 2 อาทิตย์ พนักงานผู้ชาย หน้าตารูปร่างดีรับเรื่อง ประจำช็อปAIS เมกาบางนา ผ่านมา2 อาทิตย์โทรไปตามเรื่อง ฝ่ายกฎหมาย AIS กลับยังไม่ได้รับแจ้งเรื่องจากพนักงาน แต่ดีที่ฝ่ายกฎหมายAIS คุยและให้ความร่วมมือดี แต่บริการพนักงานAIS แย่มากไม่ใส่ใจความทุกข์ร้อนของคนอื่นถึงจะไม่ใช้เรื่องของคุณ แต่ทางตำรวจขอความร่วมมือและมนุษยธรรม น่าจะใส่ใจบ้าง อุตส่าห์เป็นลูกค้าเซเรเนดมา4-5ปี ยกเลิกย้ายค่ายมาTrue เลยคะ แต่งตัวดี ขาดความใส่ใจ
I Phone 6+ หาย 128 GB เครือข่ายมือถือไมค่อยให้ความร่วมมือ