บีควิก มีมาตรฐาน?

วันพฤหัสเย็น เราไปเปลี่ยนยางที่บีควิก(เพราะใกล้บ้าน)  ตกลงราคากับพนักงานก่อนทำไว้ราคานึง  พอทำเสร็จแคชเชียร์บอกว่าลดไม่ได้ ยางเป็นราคาโปรฯแล้ว  เราก็งงสิ  ตกลงอย่าง เรียกเก็บเงินอีกราคา  เราก็เลยบอกแคชเชียร์เราตกลงราคานี้ไว้แล้วนะถึงส่งรถ  ท้ายสุดพนักงานก็ไปลดส่วนอื่นกลับมาเป็นราคาที่ได้ตกลงไว้  

ระหว่างรอเปลี่ยนยาง  มีพนักงานโทรมา 2 ครั้ง  บอกว่าโช้คเสีย  รอบแรกเราก็ตอบว่าค่ะ ยังไม่เปลี่ยนค่ะ  รอบสองก็ตอบว่าค่ะ ยังไม่เปลี่ยนค่ะ เปลี่ยนที่ศูนย์มาเดี๋ยวจะไปเคลมที่ศูนย์

แต่วันเสาร์จะออกต่างจังหวัด  บีควิกบอกโช้คเสีย  เราก็ไม่อยากปล่อยไว้  ก็เลยคิดว่าเอารถไปศูนย์ละกัน  ไปถึงศูนย์สิบโมงกว่า รถเสร็จบ่ายสองกว่า  เสียค่าบริการเช็คโช้คห้าร้อยกว่าบาท  รอ..รอ..และรอ  คำตอบตอนรับรถคือ โช้คปกติดี ไม่เสียค่ะ

ตกลงว่าบีควิกตั้งใจให้เราเปลี่ยนโช้ค  โดยที่โช้คปกติดี  ช่างบีควิกเป็นช่างจริง?  ไม่มีมาตรฐาน?  หรือต้องการให้ลูกค้าเข้าใจตามนั้นแล้วจ่ายเพิ่ม?

สรุปว่าแย่เนาะ  ทำใจ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่