วันพฤหัสเย็น เราไปเปลี่ยนยางที่บีควิก(เพราะใกล้บ้าน) ตกลงราคากับพนักงานก่อนทำไว้ราคานึง พอทำเสร็จแคชเชียร์บอกว่าลดไม่ได้ ยางเป็นราคาโปรฯแล้ว เราก็งงสิ ตกลงอย่าง เรียกเก็บเงินอีกราคา เราก็เลยบอกแคชเชียร์เราตกลงราคานี้ไว้แล้วนะถึงส่งรถ ท้ายสุดพนักงานก็ไปลดส่วนอื่นกลับมาเป็นราคาที่ได้ตกลงไว้
ระหว่างรอเปลี่ยนยาง มีพนักงานโทรมา 2 ครั้ง บอกว่าโช้คเสีย รอบแรกเราก็ตอบว่าค่ะ ยังไม่เปลี่ยนค่ะ รอบสองก็ตอบว่าค่ะ ยังไม่เปลี่ยนค่ะ เปลี่ยนที่ศูนย์มาเดี๋ยวจะไปเคลมที่ศูนย์
แต่วันเสาร์จะออกต่างจังหวัด บีควิกบอกโช้คเสีย เราก็ไม่อยากปล่อยไว้ ก็เลยคิดว่าเอารถไปศูนย์ละกัน ไปถึงศูนย์สิบโมงกว่า รถเสร็จบ่ายสองกว่า เสียค่าบริการเช็คโช้คห้าร้อยกว่าบาท รอ..รอ..และรอ คำตอบตอนรับรถคือ โช้คปกติดี ไม่เสียค่ะ
ตกลงว่าบีควิกตั้งใจให้เราเปลี่ยนโช้ค โดยที่โช้คปกติดี ช่างบีควิกเป็นช่างจริง? ไม่มีมาตรฐาน? หรือต้องการให้ลูกค้าเข้าใจตามนั้นแล้วจ่ายเพิ่ม?
สรุปว่าแย่เนาะ ทำใจ
บีควิก มีมาตรฐาน?
ระหว่างรอเปลี่ยนยาง มีพนักงานโทรมา 2 ครั้ง บอกว่าโช้คเสีย รอบแรกเราก็ตอบว่าค่ะ ยังไม่เปลี่ยนค่ะ รอบสองก็ตอบว่าค่ะ ยังไม่เปลี่ยนค่ะ เปลี่ยนที่ศูนย์มาเดี๋ยวจะไปเคลมที่ศูนย์
แต่วันเสาร์จะออกต่างจังหวัด บีควิกบอกโช้คเสีย เราก็ไม่อยากปล่อยไว้ ก็เลยคิดว่าเอารถไปศูนย์ละกัน ไปถึงศูนย์สิบโมงกว่า รถเสร็จบ่ายสองกว่า เสียค่าบริการเช็คโช้คห้าร้อยกว่าบาท รอ..รอ..และรอ คำตอบตอนรับรถคือ โช้คปกติดี ไม่เสียค่ะ
ตกลงว่าบีควิกตั้งใจให้เราเปลี่ยนโช้ค โดยที่โช้คปกติดี ช่างบีควิกเป็นช่างจริง? ไม่มีมาตรฐาน? หรือต้องการให้ลูกค้าเข้าใจตามนั้นแล้วจ่ายเพิ่ม?
สรุปว่าแย่เนาะ ทำใจ