ผมมีปัญหากับธนาคาร ธนาชาต ขอความช่วยเหลือหน่อยครับ (รายละเอียดอ่านได้เลยครับ)

เมื่อวันที่ 20 มี.ค. 58 (วันศุกร์) ผมได้รับการติดต่อจากธนาคารธนชาต เพราะผมได้ร้องเรียนไปเกี่ยวกับเรื่องบิลเรียกเก็บค่างวดรถยนต์ เจ้าหน้าที่ผู้หญิงได้ชี้แจ้งว่าทางธนาคารได้ส่งเอกสารยกเลิกสัญญาให้ผมแล้วเนื่องจากผมค้างค่างวดเป็นเวลาหลายเดือนแล้วโดยจัดส่งไปที่บ้าน (เอกสารปกติจะส่งที่ทำงานแต่ดันส่งไปที่บ้าน) พนง.ญ.เดียวทางเราจะให้ธนาคารธนาชาตสาขาบางนาที่คุณได้ทำสัญญาไว้ติดต่อกลับมาน่ะค่ะ ผมก็รอแล้วตอนเวลาบ่าย2มี พนง.ช.ได้โทรมาหาผม และชี้แจ้งค่างวดรถยนต์ที่ผมต้องจ่ายให้ฟัง โดยมีรายละเอียดดังนี้ ค่างวดรถ5งวด 37790บาท ค่าติดตามทวงถาม 16050 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 53840 บาท ผมตกใจเกี่ยวกับค่าติดตามทวงถามว่าทำไมมันแพงมากเลยครับ พนง.ช.ได้ตอบว่า มันเป็นราคาตามธนาคารและแบงค์ชาติได้กำหนดไว้แล้วครับ ผมก็ถามอีกว่าแล้วไม่เคยได้ติดต่อเลยแล้วจะมีค่าติดตามได้ยังไง พนง.ช.ได้ตอบกับว่ามีครับไปแล้วแต่ไปเจอ(ผมให้ที่อยู่ที่ทำงานไว้) ผม แล้วเบอร์โทรผมล่ะทำไมไม่โทรเข้ามา พนง.ช. ติดต่อแล้วครับไม่มีใครรับ ผม งงอ่ะดิ ผมถามว่าแล้วเบอร์อะไร พนง.ช.ได้บอกเบอร์เก่าผมมาทั้งทีผมได้ให้เบอร์ใหม่เพื่อติดต่อไว้แล้ว อ่ะนึงผมได้โทรสอบถามโอเปอร์เราเตอร์สำนักงานใหญ่แล้วว่ามีเบอร์มือถืออันใหม่ผมไหม เค้าบอกว่ามี เพราะทุกครั้ง เจ้าหน้าที่ติดตามจะโทรหาผมได้ทุกครั้ง แต่ไอ้ พนง.ช.ยิ้มบอกว่าไม่มี เข้าเรื่องต่อ ผมถามกลับเลยครับยังงี้คุณก็ไม่โปร่งใสนะซิ คุณไม่เคยติดต่อมาแล้วยังมีค่าเรียกเก็บอะไรก็ไม่รู้ งั้นผมทวงคุณมั้งคุณ(พนง.ช.)ติดเงินผมอยู่1ล้านบาทค่าติดตามอีก1แสนคุณต้องจ่ายวันนี้ คุณเชื่อผมไหม ไม่ว่าบริษัท ไหนเค้ามีบิลเรียกเก็บทุกครั้งไม่ว่าจะจ่ายรึไม่จ่าย ผมพูดถูกไหม แล้วธนาคารคุณยิ้มเป็นอะไรโทรติดตามก็ไม่เคยโทรดันมีค่าติดตามเป็นหมื่น คุณคิดว่ามันเป็นยังไง คุณตอบผมมาซิ พนง.ช. ....................คุณอยากจะทำตัวลดหย่อนไหมครับจะทำเรื่องให้ (ดูมัน).... งั้นผมขอรายละเอียดเกี่ยวกับการติดตามได้ไหมครับ(เสียงโมโหแล้ว) พนง.ช.คุณอยากจะทำตัวลดหย่อนไหมครับจะทำเรื่องให้ ผมเลยตัดสายทิ้งแล้วผมค้นหาเบอร์โทรติดต่อตามเพื่อที่จะมีใครก็ได้ในธนาคารนี้ที่ผมสามารถคุยภาษาคนรู้เรื่อง แล้วสุดท้ายผมโทรเบอร์นี้ 02-397-37** ผมขอโทษครับผมขอติดต่อเรื่องค่างวดรถยนต์หน่อยครับของทะเบียน บลาๆๆๆๆ พนง.ญ. พูดว่าน้องเค้าก็ชี้แจงไปแล้วแล้วคุณจะเอาอะไรอีก ผม อ้าวก็ผมอยากสอบถามเรื่องค่าติดตามนิครับว่าขอรายละเอียดหน่อยได้ไหม พนง.ญ. พูดอะไรจำไม่ได้แล้วแต่มันทำให้ผมโมโหมาก และนึงในคำนั้นมีคำว่า คุณเป็นแค่ลูกหนี้ธนาคารคุณจะมาพูดอะไร ผมโมโหที่สุดแล้วจึงได้ด่าแบบหยาบไปแล้วก็ว่างสายเลย ผมอยากสอบถามผู้รู้ว่าผมสามารถทำอะไรกับธนาคารที่ดูไม่โปร่งใสแบบนี้ได้บ้าง บิลเรียกเก็บเงินไม่มี ค่าทวงติดตามที่แพงเกินจริงและไม่เคยได้ติดตามทวงถามเลย บางครั้งผมว่าคนเราต้องทนกับปัญหาบ้างแต่แบบนี้ผมก็รับไม่ไหวกับความเอาเปรียบกับผู้บริโภคและลูกค้าแบบนี้ รบกวนด้วยครับ (ถ้าโพสผิดห้องรึอย่างไรขออภัยนะที่นี้ด้วยครับ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่