True ระบบเคลมเครื่อง iphone 6 สุดห่วย

ยืม log in พี่ชายมาคะ

เจ้าของกระทู้ได้นำเครื่อง iphone 6  ซึ่งหน้าจอแตกจากอุบัติเหตุไปเคลมเครื่องที่ฟอจูน ทาวเวอร์เมื่อวันที่ 9/3/2015
และเจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่า ใช้เวลาในการเคลม 7-14 วันทำการ


เจ้าของกระทู้ได้ทำใจและได้ยินกิติศัพท์เล่าลือมานานมากว่า ใช้เวลานานมาก บางรายนานกว่า 14 วัน และของน้องที่ออฟฟิศใช้เวลาเป็นเดือน

แต่ประเด็นที่เจ้าของกระทู้จะให้ทรูชี้แจงคือ

1. ระบบการทำงานในการติดตามของเคลมซ่อมนั้น ห่วยแตกมาก โทรไป เป็น 10 ๆ สายไม่เคยรับไม่รู้ว่าจะให้เบอร์โทรมาทำไม อารมณ์เสียทุกครั้งที่โทรตาม ไม่รู้ว่าต้องตามที่ช่องทางไหน ถ้ารู้ว่าพนักงานไม่เพียงพอให้บริการ ก้อรับเพิ่มหรือเมเนจให้ดีกว่านี้ ไม่ใช่ขายแล้ว after sale ห่วยแตก

2. การเคลมนั้น เป็นการเปลี่ยนเครื่องใหม่ ทำไมใช้เวลา ดำนานการนานมาก บางเจ้าเช็คที่ศุนย์ว่ามีการ ผิดเงื่อนไขการเคลมหรือไม่ก้อเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้เลย แต่นี่ใช้เวลา 7-14 ทำการ และขอบอกตรงนี้เลยว่าไม่มีทางได้เร็ว 7 วัน งั้นแจ้งไปเลยดีกว่าว่า อย่างเร็วสุด 14 วันจะบอก 7 วันทำไม เสียเวลา
และธุระกิจ การทำงานจำเป็นต้องใช้โทรศัพท์ในการทำงาน ซ่อมไป 14+ 4 วันเสียหายทางธุรกิจไปเท่าไหร่ ใครรับผิดชอบ

3. ระบบการบริหาร stock ของ และการบริหาร inventory ห่วยมาก พนักงานแจ้งว่าที่ช้าเพราะ ยังไม่ถึงล็อตที่จะได้ของเพราะต้องรอสินค้าล็อตจากสิงคโปร์ OMG ทำไมไม่มีระบบ spare part สินค้าไว้เปลี่ยนให้ลุกค้า คิดเป็น % จากยอดขาย ว่าต้องสำรองไว้กี่ %  การล่าช้าไปติดอยู่ที่รอซ่อม รอของนานมาก ทำไมนาน นานทำไมไม่เพิ่มคน 18 วัน มันแย่มากสำหรับการรรอ ของของเรา

4. และนี่จะเป็นครั้งแรกที่เป็นลูกค้า true และจะเป็นครั้งสุดท้ายกับเจ้านี้ ถ้าไม่มีความสามารถบริหารจัดการระบบดีกว่านี้ให้โอกาสคนอื่นเถอะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่