หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ ของ บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ค่ะ
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
การออมเงิน
ต้องการเปลี่ยนที่อยู่ ในการส่งใบเสร็จรับเงินเบี้ยประกันภัย ค่ะ
แต่ไม่สะดวกไปส่งเอกสารที่ไปรษณีย์ เลยโทรเข้าศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์
เราถือสายรอซักพัก แต่ก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เลย
มีใครพอจะมีวิธี ติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ บ้างไหมค่ะ
เราไม่แน่ใจว่าต้องแท็กอะไรบ้าง
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เรียนไปรษณีย์ไทย ไม่ได้ตั้งใจ, ใบเสร็จรับเงินค่างวดบ้าน, เอกสารประกันชีวิตฯลฯ มา 3 เดือนแล้ว
สรุปคือตั้งแต่เดือน พฤศจิกายน-ธันวาคม2567,มกราคม2568 และปัจจุบันนี้ยังไม่ได้รับเอกสารต่างๆ จากไปรษณีย์ไทยซักฉบับ ส่วนใหญ่เป็นเอกสารเหมาส่งเป็นรายเดือนของธนาคาร, ประกันภัย ที่ไม่มีการลงทะเบียนฝากส่ง ไม
สมาชิกหมายเลข 8619382
ยกเลิดประกันของชับบ์ภายใน3วันได้เงินคืนไหม
เนื่องจากเรากำลังหลับอยู่ก็มีสายโทรเข้ามา ด้วยความสะลึมสะลือ แล้วสัญญาณไม่ดี ฟังแทบไม่รู้เรื่องเลยคิดว่าโทรมาขายประกันเพราะว่าบัตรกรุงศรีมันเชื่อมกันไว้ไรงี้คิดว่าจำเป็นต้องซื้อเพราะติดบัตรมา เราก็หลว
สมาชิกหมายเลข 9104647
ติดต่อ AIA Call Center บอกจะโทรกลับภายใน 24 ชม. ผ่านมา 3 วันแล้วยังไม่มีใครโทรมาทำอย่างไรดี?
สวัสดีครับสอบถามหน่อยครับไม่ทราบว่ามีช่องทางไหนที่สามารถติดต่อ Call Center AIA สะดวกบ้างครับ พอดีจะสอบถามเรื่องเคลมประกัน ติดต่อไปเมื่อวันพุธรอประมาณ 45 นาที เจ้าหน้าที่รับสายบอกว่าจะให้ผู้เกี่ยวข้องต
สมาชิกหมายเลข 845863
เรียนไปรษณีย์ไทย เอกสารต่างๆ ใบเสร็จชำระค่างวดบ้าน เอกสารประกันชีวิต ฯลฯ ไม่ได้รับมาหลายเดือนแล้วครับ เกิดความเสียหายมาก
เอกสารต่างๆ ใบเสร็จชำระค่างวดบ้านไม่ได้รับตั้งแต่เดือนพฤษภาคมแล้ว เอกสารประกันชีวิตซึ่งแจ้งให้เราไปส่งประจำปีเกินมาเกือบสองเดือน ฯลฯ โทรไปสำนักงานใหญ่ทั้งสองที่ เขายอกว่าถ้าที่อยู่เดิม ไม่ได้เปลี่ยนที
ชีวิตนี้เพื่อเธอ
เตือนภัยสำหรับคนที่จะทำประกันของ “กรุงไทย แอกซ่า”
เมื่อต้นปีผมได้ทำประกันชีวิตของกรุงไทยแอกซ่าโดยหักผ่านบัญชีธนาคารทุกเดือน แต่ด้วยความเข้าใจผิดในรายละเอียดของกรมธรรม์ ผมจึงตัดสินใจยกเลิกกรมธรรม์โดยติดต่อยกเลิก และได้ทำตามขั้นตอนการยกเลิกตามคำแนะนำขอ
Vetkung
สอบถามหลักเกณฑ์การตรวจสอบเอกสาร การขอเอกสารเพิ่มเติม ประกอบการคืนภาษีบุคคลประจำปี
ยื่นภาษีประจำปีทาง online ปีนี้สะดวกมากกว่าปีที่แล้ว ข้อมูลต่างๆ เชื่อมโยงกันหมด ทั้งรายได้ และส่วนลดหย่อนต่างๆ ไม่ต้องหาเอกสารกระดาษมาอ้างอิงเลย ทั้งข้อมูลการซื้อสินค้า/บริการที่ได้สิทธิลดหย่อนตามนโย
สมาชิกหมายเลข 8573669
รายละเอียดงานโตโยต้า
สวัสดีค่ะพอดีว่าเป็นนักศึกษาจบใหม่ อยากสอบถามเกี่ยวกับรายละเอียดบริษัทงานศูนย์โตโยต้า ฝ่ายเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์กับฝ่ายคอลเซ็นเตอร์ บริบทงานทำบริบทงานทำประมาณไหนและยากมากไหมคะ เราควรสมัครฝ่ายไหนดีก
สมาชิกหมายเลข 9103124
สอบถามเรื่อง แพ็คเก็ต 3BB
จากเดิมจ่ายประมาณ 460 ตอนนี้จ่าย 631.30 -สอบถามไปทางเฟสบุ๊คเจ้าหน้าที่แจ้งว่าแพ็คเก็ตเก่าหมดอายุไปแล้ว จะขอเปลี่ยนโปรที่ถูกลงแต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องคืนอุปกรณ์เดิม สิ่งที่อยากถามคือ 1.ต้องคืนอุปกรณ์
phakapong
เติมเงินจากธนาคารเข้า my ais แล้วไม่มีใบเสร็จ
เติมเงินจากธนาคารเข้า my ais 300 แล้วไม่มีใบเสร็จในแอป my ais แต่ยอดจากธนาคารถูกตัดไปแล้ว แจ้งเรื่องไป เขาก็บอกให้ส่งเอกสาร แต่ส่งไปก็ไม่ผ่านซักที ขอวิธีที่ทำให้ไวกว่านี้หน่อยครับเสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9022073
ต้องการเปลี่ยนตัวแทนที่ดูแลกรมธรรม์ประกันชีวิต กรุงไทยแอกซ่า
ทำเรื่องขอเปลี่ยนตัวแทนดูแลกรมธรรม์ประกันชีวิต แบบบำนาญ กรุงไทยแอกซ่า ไว้ค่ะ แต่ทางประกันไม่ยอมเปลี่ยนให้ บอกเหตุผลว่าตัวแทนคนแรกไม่ยอมเซ็นเอกสารยินยอม ทางเราเป็นลูกค้าไม่มีสิทธิ์เปลี่ยนเหรอคะ กับคนแ
สมาชิกหมายเลข 4047073
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
การออมเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ ของ บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ค่ะ
แต่ไม่สะดวกไปส่งเอกสารที่ไปรษณีย์ เลยโทรเข้าศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์
เราถือสายรอซักพัก แต่ก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เลย
มีใครพอจะมีวิธี ติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ บ้างไหมค่ะ
เราไม่แน่ใจว่าต้องแท็กอะไรบ้าง
ขอบคุณค่ะ