หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ ของ บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ค่ะ
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
การออมเงิน
ต้องการเปลี่ยนที่อยู่ ในการส่งใบเสร็จรับเงินเบี้ยประกันภัย ค่ะ
แต่ไม่สะดวกไปส่งเอกสารที่ไปรษณีย์ เลยโทรเข้าศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์
เราถือสายรอซักพัก แต่ก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เลย
มีใครพอจะมีวิธี ติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ บ้างไหมค่ะ
เราไม่แน่ใจว่าต้องแท็กอะไรบ้าง
ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามประสบการณ์เคลมประกัน 40 โรคร้ายแรงกับกรุงเทพประกันชีวิต ใช้เวลานานผิดปกติไหมครับ?
สวัสดีครับทุกท่าน ขอสอบถามและแชร์ประสบการณ์การเคลมประกัน 40 โรคร้ายแรงกับ กรุงเทพประกันชีวิต ว่าโดยปกติแล้วใช้เวลาดำเนินการกันนานแค่ไหนครับ เพราะของผมตอนนี้ใช้เวลาค่อนข้างนาน และยังไม่ได้รับคำชี้แจงที
สมาชิกหมายเลข 5897874
เรียนไปรษณีย์ไทย เอกสารต่างๆ ใบเสร็จชำระค่างวดบ้าน เอกสารประกันชีวิต ฯลฯ ไม่ได้รับมาหลายเดือนแล้วครับ เกิดความเสียหายมาก
เอกสารต่างๆ ใบเสร็จชำระค่างวดบ้านไม่ได้รับตั้งแต่เดือนพฤษภาคมแล้ว เอกสารประกันชีวิตซึ่งแจ้งให้เราไปส่งประจำปีเกินมาเกือบสองเดือน ฯลฯ โทรไปสำนักงานใหญ่ทั้งสองที่ เขายอกว่าถ้าที่อยู่เดิม ไม่ได้เปลี่ยนที
ชีวิตนี้เพื่อเธอ
ยูเมะพลัส
เราสมัครบัตรกดเงินสดไป มีเจ้าหน้าที่เข้ามาขอเอกสาร เราก็ได้ยื่นใบหักภาษี ณ ที่จ่ายแทนสลิป เราเป็นแม่ครัวศูนย์เด็กเล็กจึงรับเงินของอบต. แต่ทำงานที่บ้านทำเสร็จส่งรร. ทีนี้ตอนเจ้าหน้าที่มาขอเอกสารก็บอกว่
สมาชิกหมายเลข 7983582
จะติดต่อดีแทคคุยกับเจ้าหน้าที่ยังไงคะ
ติดต่อเบอร์ 1678 ก็ได้คุยแต่กับบอท เฟสก็ได้คุยกับบอท คือทำรายการจ่ายเงินค่าเน็ตไปแล้วแต่ระบบไม่หัก ไม่มีใบเสร็จให้เลย อยากติดต่อเจ้าหน้าที่จริงๆค่ะ โทรไปได้คุยกับบอท ใครพอจะทราบวิธีติดต่อกับเจ้าหน้าที
สมาชิกหมายเลข 8639201
ใครเคยเคลมประกันโรคร้ายแรงแอกซ่า กรุงไทย เคลมยากมั้ยคะ
มีใครเคยเคลมประกันโรคร้ายแรงของแอกซ่า ไอแคร์บ้างมั้ยคะ ยื่นเรื่องไปตั้งแต่ปลายมีนาคม 2568 และได้มีการขอเอกสารเพิ่มเติม ส่งครบไปตั้งแต่วันที่6พฤษภาคม2568 จนตอนนี้สอบถามกี่ครั้งก็แจ้งแค่ว่าอยู่ในขั้นตอน
สมาชิกหมายเลข 8864199
สอบถามหลักเกณฑ์การตรวจสอบเอกสาร การขอเอกสารเพิ่มเติม ประกอบการคืนภาษีบุคคลประจำปี
ยื่นภาษีประจำปีทาง online ปีนี้สะดวกมากกว่าปีที่แล้ว ข้อมูลต่างๆ เชื่อมโยงกันหมด ทั้งรายได้ และส่วนลดหย่อนต่างๆ ไม่ต้องหาเอกสารกระดาษมาอ้างอิงเลย ทั้งข้อมูลการซื้อสินค้า/บริการที่ได้สิทธิลดหย่อนตามนโย
สมาชิกหมายเลข 8573669
เตือนภัยสำหรับคนที่จะทำประกันของ “กรุงไทย แอกซ่า”
เมื่อต้นปีผมได้ทำประกันชีวิตของกรุงไทยแอกซ่าโดยหักผ่านบัญชีธนาคารทุกเดือน แต่ด้วยความเข้าใจผิดในรายละเอียดของกรมธรรม์ ผมจึงตัดสินใจยกเลิกกรมธรรม์โดยติดต่อยกเลิก และได้ทำตามขั้นตอนการยกเลิกตามคำแนะนำขอ
Vetkung
สอบถามธนาคารทิสโก้เรื่องใบกำกับภาษีค่างวดรถ นิติบุคคลค่ะ
อยู่ต่างจังหวัดค่ะ ปกติได้รับใบกำกับภาษีค่างวดในนามนิติบุคคลทางไปรษณีย์ ซึ่งก็ได้รับบ้าง ไม่ได้รับบ้างค่ะ เราก็ตามนะคะที่ไปรษณีย์ ไม่ใช่ไม่ตาม แต่ไม่มี ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น ทีนี้ พอจะไปของวดที่ไม่ได
koonpatt_ka
ส่งของทางไปรษณีย์ไทย ข้างในสภาพเสียหาย แบบนี้ไปรษณีย์รับผิดชอบอะไรบ้างครับ
ผมขายพระเครื่อง ของที่ระลึก ออนไลน์ เป็นสมาชิกกับทางไปรษณีย์ไทยส่งของทุกวัน แพคส่งมาไม่ต่ำกว่าพันชิ้นแน่นอน แพคแบบยึดเทปติดด้านในไม่ให้เคลื่อน แล้วอัดด้วยกระดาษอีกที วันนี้ลูกค้าทักมาว่าได้รับพระเครื่
สมาชิกหมายเลข 1001272
JJNY : โอดชะลอแจกเงินหมื่น ศก.ก็ไม่ดี│อีคอมเมิร์ซไทยวิกฤต!│ลอบยิง 2จนท.ชคต.บันนังสตาเจ็บสาหัส│ปลื้มEU-อังกฤษลุยคว่ำบาตร
พ่อค้าแม่ค้าเสียงอ่อย โอดรัฐบาลชะลอแจกเงินหมื่น เศรษฐกิจก็ไม่ดี พ้อต้องหาทางสู้ต่อไป https://www.matichon.co.th/region/news_5192508 . . พ่อค้าแม่ค้าเสียงอ่อยหมดหวัง เผยน้อยใจ เศรษฐกิจก็ไม่ดี เงินหมื่
สมาชิกหมายเลข 2693888
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
การออมเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ ของ บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ค่ะ
แต่ไม่สะดวกไปส่งเอกสารที่ไปรษณีย์ เลยโทรเข้าศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์
เราถือสายรอซักพัก แต่ก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เลย
มีใครพอจะมีวิธี ติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ บ้างไหมค่ะ
เราไม่แน่ใจว่าต้องแท็กอะไรบ้าง
ขอบคุณค่ะ