ผมอยากจะขอบคุณ AIS สำหรับสิทธิพิเศษเหนือระดับ Serenade Emerald ที่ยัดเยียดให้นะครับ
เบอร์โทรศัพท์เบอร์แรกของผมเมื่อยี่สิบกว่าปีที่แล้วตั้งแต่ Cellular 900 มาเป็น GSM 2Watt
จนมาถึง AIS และ AIS 3G ในปัจจุบันผมไม่เคยห่างหายจากการเป็นลูกค้าของ AIS
แม้กระทั่งเบอร์ของคนในครอบครัวอีก สี่เบอร์ที่จดทำเบียนในชื่อของผมก็เป็น AIS
เพราะความ "จงรักภักดี" ในความเป็น AIS และพอใจในสมาชิกภาพของการเป็น Serenade Gold
ถึงแม้ว่าผมจะรู้สึกอึดอัดในคุณภาพสัญญาณ และ โปรโมชั่นของ AIS แต่ก็ยังไม่ปริปากบ่นหรือเรียกร้อง
ใด ๆ ทั้ง ๆ ที่ได้ลิ้มลองคุณภาพและบริการของ True Move H และ DTAC รวมทั้งการได้รับสิทธิพิเศษ Black Card
จาก True เพราะใช้บริการ ทั้ง True Internet True Visions และ True move H ที่จริงผมพอใจในคุณภาพ 3G /4G
ของทรูมาก จนอยากจะย้ายค่ายมาทรูเสียให้หมด แต่สิ่งเดียวที่รั้งผมไว้คือ สิทธิ Serenade Gold
มาวันนี้ AIS ได้ปรับเปลี่ยนคุณสมบัติบางอย่างทำให้ผมไม่มีคุณสมบัติพอที่จะได้รับสิทธิ Serenade Gold อีกต่อไป
ผมเข้าใจและยอมรับกติกาที่ AIS กำหนดขึ้นมา แม้ว่าจะไม่ค่อยพอใจนัก และจะไม่ขอเรียกร้องสิทธิใด ๆจาก AIS อีก
แต่อยากจะฝากถึงผู้บริหารของ AIS ในฐานะ ลูกค้า ผู้ถือหุ้น ADVANC และ INTUCH ว่าท่านได้ฉีกตำราทุกตำราในการรักษา
Customer Loyalty รวมทั้งยังทำร้ายความรู้สึกลูกค้าที่อยู่กับท่านมานับสิบปี ทั้ง ๆ ที่คุณภาพสัญญาณ แพคเกจ ของท่าน
ไม่ได้เหนือกว่าคู่แข่งเลยแม้แต่น้อย
จากนี้ผมคงไม่ลังเลที่จะพอร์ทเบอร์ทั้งหมดในครอบครัวออกจาก AIS ไปหาผู้ให้บริการใหม่ที่ให้"ความคุ้มค่า" มากกว่า
ลาก่อนนะครับ AIS
ขอบคุณ AIS สำหรับ Serenade Emerald ที่ยัดเยียดมาให้
เบอร์โทรศัพท์เบอร์แรกของผมเมื่อยี่สิบกว่าปีที่แล้วตั้งแต่ Cellular 900 มาเป็น GSM 2Watt
จนมาถึง AIS และ AIS 3G ในปัจจุบันผมไม่เคยห่างหายจากการเป็นลูกค้าของ AIS
แม้กระทั่งเบอร์ของคนในครอบครัวอีก สี่เบอร์ที่จดทำเบียนในชื่อของผมก็เป็น AIS
เพราะความ "จงรักภักดี" ในความเป็น AIS และพอใจในสมาชิกภาพของการเป็น Serenade Gold
ถึงแม้ว่าผมจะรู้สึกอึดอัดในคุณภาพสัญญาณ และ โปรโมชั่นของ AIS แต่ก็ยังไม่ปริปากบ่นหรือเรียกร้อง
ใด ๆ ทั้ง ๆ ที่ได้ลิ้มลองคุณภาพและบริการของ True Move H และ DTAC รวมทั้งการได้รับสิทธิพิเศษ Black Card
จาก True เพราะใช้บริการ ทั้ง True Internet True Visions และ True move H ที่จริงผมพอใจในคุณภาพ 3G /4G
ของทรูมาก จนอยากจะย้ายค่ายมาทรูเสียให้หมด แต่สิ่งเดียวที่รั้งผมไว้คือ สิทธิ Serenade Gold
มาวันนี้ AIS ได้ปรับเปลี่ยนคุณสมบัติบางอย่างทำให้ผมไม่มีคุณสมบัติพอที่จะได้รับสิทธิ Serenade Gold อีกต่อไป
ผมเข้าใจและยอมรับกติกาที่ AIS กำหนดขึ้นมา แม้ว่าจะไม่ค่อยพอใจนัก และจะไม่ขอเรียกร้องสิทธิใด ๆจาก AIS อีก
แต่อยากจะฝากถึงผู้บริหารของ AIS ในฐานะ ลูกค้า ผู้ถือหุ้น ADVANC และ INTUCH ว่าท่านได้ฉีกตำราทุกตำราในการรักษา
Customer Loyalty รวมทั้งยังทำร้ายความรู้สึกลูกค้าที่อยู่กับท่านมานับสิบปี ทั้ง ๆ ที่คุณภาพสัญญาณ แพคเกจ ของท่าน
ไม่ได้เหนือกว่าคู่แข่งเลยแม้แต่น้อย
จากนี้ผมคงไม่ลังเลที่จะพอร์ทเบอร์ทั้งหมดในครอบครัวออกจาก AIS ไปหาผู้ให้บริการใหม่ที่ให้"ความคุ้มค่า" มากกว่า
ลาก่อนนะครับ AIS