พนักงานธ.นกสีฟ้า ไม่รู้จริงหรือจะหลอกเอาตังเราเนี่ย..

มีเรื่องมาเล่านะคะ เรื่องเล็กๆค่ะ เเต่เราอยากระบาย  งงๆปน หมั่นไส้จนท.คนนั้น20% เม่าปัดรังควาน

คือบัตรATMของเราอยู่ๆมันก็ใช้ไม่ได้ เราเลยไปติดต่อที่ธ. จนท.บอกว่าบัตรมันหมดอายุค่ะ
ต้องทำใหม่เลย เราก็โอเคทำใหม่ ทีนี้นางก็มีรายละเอียดของเเต่ละบัตรมาให้เราดู
เราบอกว่าขอเเบบธรรมดาๆค่ะ เค้าว่าหมดมีเเต่เเบบเเพลตทินั่มกับคลาสสิก
เเพลตทินั่ม599/ปี+ค่าธรรมเนียม100 เป็นเเบบมีประกันชีวิต คลากสสิก200/ปี+ค่าธรรมเนียม100
เราไม่เอาเเบบประกันเพราะเรามีอยู่ที่ธ.อื่นเเล้ว ทีนี้เป็นบทสนทนานะคะ
    
จนท  -- เเบบธรรมดาเบิกได้เเค่5หมื่นนะคะ เเบบเเพลตเเสนห้า
เรา    -- อ้าว?? ปรับยอดไม่ได้หรอคะ??
จนท  -- ไม่ได้ค่ะ
เรา    -- เเล้วโอนหล่ะคะ
จนท  -- ก็รวมเเล้วค่ะ เบิกโอนไม่เกิน5หมื่น ต่อวัน
เรา    -- เอ...เคยปรับยอดได้นี่หน่า (งงๆ คิดๆ พูดกะตัวเอง หรือเราอาจจะเคยปรับของอีกธ.นึง)
จนท  -- เดี๋ยวนี้บัตรทางธ.เค้า ฟิ๊ก มาเเล้วค่ะ ว่าบัตรเเบบไหนได้ยอดเเค่ไหน

เราหยิบโบร์ชัวร์คิดมาอ่ายรายละเอียด  มีบัตรอยู่6เเบบ ให้เลือก เเต่ทุกเเบบเขียนไว้ว่า สูงสุด 150,000/วัน???
เรา    -- เราถามย้ำ คลาสสิกนี่ 5หมื่นหรอคะ
จนท  -- พยักหน้า...ใช่ค่ะ
เรา    -- ชี้คำว่า150,000/วัน ใต้บัตรคลาสสิกให้นางดู...
        -- ในนี้เขียนว่าเเสนห้า นี่คะ
จนท  -- (ทำหน้ามึนๆ เหวี่ยงๆ) อ๋อ...อันนี้เค้ามีไว้ไปใช้ในต่างประเทศหน่ะน้อง
เรา    -- งงเข้าไปอีก มีด้วยหรอวะ?? หรือมีเเต่เราอาจไม่รู้ เเต่ดูอาการคุณพี่เเล้วเนี่ย โม้กุชัวร์!!
จนท  -- ก็เเล้วเเต่นะ...
เรา    -- ค่ะ เอาเเบบคลาสสิกเนี่ยเเหละค่ะ

ทีนี้ทำบัตรเสร็จเลยโทรไป call center เพื่อปรับยอดเงิน มันก็ทำได้ปกตินี่หน่า
เเต่ที่จนท.พูดมานั่นคือไร ไม่รู้จริง หรือเเกล้งไม่รู้ ต้องการให้เราทำบัตรเเพงๆงี้หรอ
เเต่ตังก็ต้องเข้าธ.นี่ แล้วเค้าจะได้อะไรอ่ะ % หรอ??    

ปล,,,จริงๆบัตรหมดอายุนี่ก็ไม่ใช่ความผิดเรานี่หน่าเราก็ยังใช้ ยังจ่ายค่ารายปีอยู่
        ก็น่าจะต่ออายุฟรีเนอะ ไม่น่าเสียตังทำบัตรใหม่อีกรอบเลย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่