พี่นี่อึ้งไปเลยย้ง-พี่เจ๋งวะ...คือ มันใช่เลย

ต้องขอชื่นชมและชื่นชอบอย่างประทับใจ สำหรับโฆษณาเครื่องดื่มเก๊กฮวยขาวหางโจวเพียวริคุ ต้องขอยกดีกรีความชื่นชอบทั้งหมดให้ทีมงานและครีเอทีฟโฆษณา ...ที่สามารถสร้างสรรค์งานโฆษณาชุด ก๊วยเจ๋ง-อึ้งย้ง (พี่นี่อึ้งไปเลยละย้ง-พี่เจ๋งวะ) อยากบอกว่าคอนเซปของงานสามารถสร้างภาพและชื่อสินค้าให้ติดหูติดตาได้ไม่อยาก ดูปุ๊บสะดุดตาและชื่นชอบทันที และไม่ต้องใช้กลยุทธลดแลกแจกรางวัลให้สิ้นเปลืองต้นทุน หรือไม่ต้องใช้พรีเซนเตอร์ซุปตาร์ชื่อดังจนซ้ำหน้าเพื่อให้มาข่มตัวสินค้าตัวนั้นๆ (เพราะบ่อยครั้งมากที่วงการโฆษณาในบ้านเรายุคนี้มักจะเน้นพรีเซนเตอร์จนโดดเด่นกว่าตัวสินต้า หรือพรีเซนเตอร์แต่ละคนก็มีโฆษณามากมายมายจนคนดูจำแนกหรือติดตายากว่าตกลงเขาเหล่านั้นพรีเซนต์สินค้าตัวไหนหรือใช้ยี่ห้ออะไรกันแน่)...แต่นี่แหละคือโฆษณาที่ใช้ตัวสินค้าและคอนเซป สร้างภาพติดตาให้ผู้บริโภคได้ง่ายๆ (ยุคสมัยนี้นานๆจะเจองานครีเอทเน้นขายไอเดียแบบนี้)

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  โฆษณาโทรทัศน์ (TVC) พรีเซ็นเตอร์โฆษณา
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่